70 giao dịch thành công tại FLC Star Tower trong tháng Ngâu

Thông tin được Tập đoàn Danko - đơn vị phân phối cho biết tại buổi trải nghiệm căn hộ mẫu dự án vừa diễn ra.

Theo đại diện Danko, trước tình hình ảm đạm của thị trường bất động sản trong tháng Ngâu, dự án FLC Star Tower vẫn đạt tới 70 giao dịch thành công. Điều đó cho thấy, người mua nhà quan tâm tới chất lượng dự án, uy tín của chủ đầu tư và chính sách bán hàng hợp lý hơn là những quan niệm may rủi trong tháng Ngâu.

Tại sự kiện, nhiều phần quà đặc biệt đã được chủ đầu tư trao cho khách hàng may mắn gồm xe SH 125i, tivi Samsung 55 inch màn hình cong, tủ lạnh LG 315 lít.
Chung cư FLC Star Tower
Hotline phòng dự án FLC Star Tower: 0981.939.517
Toạ lạc ngay giữa trung tâm quận Hà Đông, FLC Star Tower có hai mặt tiền đường Quang Trung và Lê Trọng Tấn - hai tuyến đường năng động nhất quận Hà Đông. Ngoài ra, dự án còn sở hữu vị trí thuận lợi về giao thông, dễ dàng kết nối với tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Trong bán kính 2km quanh dự án là hàng loạt tiện ích công cộng khác như trung tâm mua sắm, trường đại học, khu hành chính Hà Đông, các địa điểm du lịch và tâm linh…

FLC Star Tower có thiết kế năng động, hiện đại phù hợp với phong cách gia đình trẻ. Các căn hộ của FLC Star Tower có diện tích từ 58m2 đến 100m2 đáp ứng nhu cầu nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt, các căn hộ đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên ở tất cả các phòng, mang lại sự thông thoáng và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

Bên cạnh chất lượng căn hộ là tiện ích 4 sao mà chủ đầu tư mang lại cho cư dân như trung tâm thương mại, vườn trên không (star lounge), bể bơi trong nhà, trường mầm non, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh với hệ thống camera 24/24… tạo nên một tổ hợp dân cư khép kín, hiện đại và tiện lợi.

Nhằm đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng, FLC Star Tower vừa được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) cấp chứng thư bảo lãnh đến tháng 3/2018. Đây cũng là một trong những dự án tại Hà Nội được cấp chứng thư bảo lãnh ngân hàng.

Mở bán FLC Star Tower
Hình ảnh buổi lễ trải nghiệm căn hộ mẫu FLC Star Tower.
Dự án được chào bán với mức giá từ 19,3 triệu đồng mỗi m2 đã gồm phí bảo trì và VAT. Theo Danko, mức giá này khá cạnh tranh so với các dự án cùng khu vực bởi chất lượng và tiện ích của FLC Star Tower vượt trội.

"Với mức giá chỉ hơn một tỷ đồng, những người trẻ đã dễ dàng lựa chọn cho mình một không gian sống đẳng cấp. Bên cạnh đó, các ưu đãi từ vay vốn của ngân hàng sẽ hỗ trợ đắc lực cho người mua nhà", vị này cho hay.

Phía chủ đầu tư dự án cũng cho biết, FLC Star Tower đang được đẩy mạnh thi công, dự án dự kiến bàn giao trong quý IV/2017.


>> Thông tin tổng quan dự án, xem tại đây: FLC Star Tower.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->