Tiện ích tại chung cư Xuân Mai Sparks Tower

Xuân Mai Sparks Tower là dự án chung cư phân khúc giá rẻ được khác hàng đánh giá cao về chất lượng thi công, thiết kế, tiện ích và không gian sống. Nằm ngay trên trục đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), Xuân Mai Sparks Tower là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn sở hữu một căn hộ ngay gần trung tâm Hà Nội mà có tầm tài chính vừa phải.
Không giống như những dựa án nhà ở giá rẻ khác, Xuân Mai Sparks Tower của CĐT Xuân Mai đặc biệt chú trọng đến chất lượng thi công và tiện ích cũng như không gian sống. Dựa án do nhà thầu Xuân Mai Corp xây dựng – đơn vị thầu uy tín trên thị trường BĐS Việt Nam, là đơn vị xây dựng nhiều dự án chung cư cao cấp khác.
Với mật độ xây dựng rất thấp (32%), Xuân Mai Sparks Tower dành nhiều diện tích cho không gian xanh làm nơi vui chơi cho trẻ em, khu tập thể dự thể thao, đường dạo bộ,.. Sau mỗi ngày làm việc vất vẻ, cư dân tại đây có thể thoải mái đi dạo trong khuôn viên ngập tràn cây xanh.

Khuôn viên xanh tại Xuân Mai Sparks Tower
Khuôn viên xanh tại Xuân Mai Sparks Tower
Ngay bên trong dự án cũng được trang bị đầy đủ những tiện ích phục vụ nhu cầu cư dân: phòng tập gym, yoga, trung tâm thương mại, siêu thị,…
Tiện ích chất lượng tại Xuân Mai Sparks Tower
Tiện ích chất lượng tại Xuân Mai Sparks Tower
Vị trí thuận lợi, gần trung tâm nên chung cư Xuân Mai Sparks Tower được thừa hưởng tất cả tiện ích cơ sở hạ tầng của các khu lân cận: gần bệnh viện 103, gần trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, gần chợ Yên Nghĩa, gần bến xe Yên Nghĩa,vv… 
Cảnh quan không gian tràn ngập màu xanh thiên nhiên tại Xuân Mai Sparks Tower
Cảnh quan không gian tràn ngập màu xanh thiên nhiên tại Xuân Mai Sparks Tower
Liên kết tiện ích hạ tầng khu vực tại Xuân Mai Sparks Tower
Liên kết tiện ích hạ tầng khu vực tại Xuân Mai Sparks Tower
Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 15-18 triệu/m, Xuân Mai Sparks Tower được đánh giá là có mức giá cạnh tranh nhất khu vực. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng thi công lại được đánh giá cao hơn các dựa án khác với công nghệ xây dựng tiên tiến, đặc biệt là việc sử dụng tấm tường ACOTEC cách âm, cách nhiệt trong thi công.
Đặc biệt, căn hộ tại đây được bàn giao Full nội thất cao cấp với thiết bị vệ sinh TOTO; sàn gỗ nhập khẩu Đức; cửa chống cháy; tủ bếp cao cấp;vv… 

Căn hộ mẫu tại Xuân Mai Sparks Tower
Căn hộ mẫu tại Xuân Mai Sparks Tower
Với những điểm mạnh vượt trội, Xuân Mai Sparks Tower chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng mua căn hộ tại đây. Với số tiền khoảng 300 triệu trở lên và mức thu nhập ổn đinh hàng tháng, thay vì phải vất vả đi thuê nhà, tại sao bạn không nắm bắt cơ hội sở hữu căn hộ ngay gần trung tâm thành phố với đầy đủ tiện ích.

Hãy liên hệ với Phòng bán hàng dựa án để được tư vấn và lựa chọn được những căn đẹp, tầng đẹp nhất còn lại:
- Tư vấn sản phẩm, check căn, check tầng, giá căn hộ: 0978.103.194.
- Liên hệ tham quan căn hộ mẫu: 0934.662.115.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DÁN, BÁO GIÁ CĂN HỘ, MẶT BẰNG RÕ NÉT,....
Đăng ký mua nhà


Website chính thức thông tin dự án: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/07/xuan-mai-sparks-tower.html.

DANH MỤC THÔNG TIN DÁN.
- Thông tin tổng quan dán Xuân Mai Sparks Tower.
- Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua nhà. 
- Mặt bằng thiết kế chi tiết căn hộ Xuân Mai Sparks Tower.  
- Tiện ích dịch vụ tại Xuân Mai Sparks Tower.  
Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->