Thị trường Bất động sản - Sự khác biệt mang tên Rivera Park

Ngày 8/5/2016 vừa qua, thị trường bất động sản phân khúc căn hộ cao cấp đã đón nhận một “cú sốc” nhẹ với việc lần đầu tiên một chủ đầu tư công bố đồng thời hai dự án cao cấp tại 2 thành phố lớn nhất cả nước (Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh). Đó chính là sự kiện ra mắt 2 dự án mang thương hiệu Rivera Park.
Chủ đầu tư mới nhưng không lạ

Có thể nói, Long Giang Land là một cái tên mới trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, đây lại là một thương hiệu “máu mặt” trong lĩnh vực thi công xây lắp, với các công trình tầm cỡ tại Việt Nam như: The Manor, BIDV Tower, M5 Tower... (Hà Nội), khách sạn Rex, khách sạn Grand, Cherwood Residence ... (TP. Hồ Chí Minh).

Tại Hà Nội, Long Giang Land cũng đã được biết đến với tư cách là một nhà phát triển bất động sản với 2 dự án đã hoàn thành đi vào sử dụng: Xuân Thủy Tower – 173 Xuân Thủy và Meco Complex – 102 Trường Chinh. Tuy không nằm trong phân khúc căn hộ cao cấp nhưng đây cũng là một minh chứng sinh động cho thấy bề dày kinh nghiệm của chủ đầu tư này.

Rivera Park – thương hiệu của sự khác biệt

Với việc ra mắt chuỗi các dự án bất động sản mang thương hiệu Rivera Park, Long Giang Land đã chính thức gia nhập vào nhóm rất ít các chủ đầu tư sở hữu thương hiệu bất động sản riêng của mình.

Lễ ra mắt thương hiệu Rivera Park
Lễ ra mắt thương hiệu Rivera Park tại KS Marriott (tháng 5/2016)
Ông Nguyễn Mạnh Hà – Giám đốc kinh doanh Long Giang Land chia sẻ: “Với Rivera Park, Long Giang Land mong muốn xác lập lại tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp thông qua 5 tiêu chí chính khi đánh giá chất lượng căn hộ là: Vị trí đắc địa; Thiết kế hợp lý; Thiết bị và vật liệu cao cấp; Tiện ích đầy đủ; Dịch vụ hoàn hảo. Đặc biệt, lần đầu tiên dịch vụ đã được Long Giang Land xác định là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá chất lượng căn hộ. Bằng việc này, Long Giang Land đã cho thấy cách tiếp cận khác biệt của mình so với các dự án khác cùng phân khúc”.

Bên cạnh việc sở hữu các vị trí khá đắc địa, có thiết kế tối ưu theo các tiêu chí: thông minh, an toàn và thân thiện với môi trường, Rivera Park còn được Long Giang Land lựa chọn, trang bị các loại thiết bị và vật liệu cao cấp nhất hiện có trên thị trường như: hệ thống điều hòa âm trần nối ống gió thương hiệu Daikin, cửa kính hộp 3 lớp phủ Low-e, thiết bị vệ sinh âm tường cao cấp thương hiệu Bravat... Các vật liệu và thiết bị hoàn thiện cao cấp đưa Rivera Park có thể sánh ngang với các dự án bất động sản tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Phối cảnh dự án Rivera Park Sài Gòn
Phối cảnh dự án Rivera Park Sài Gòn
Với mong muốn đem lại môi trường sống tốt nhất cho cư dân, Rivera Park đã được đầu tư hầu hết các tiện ích cần thiết trong cuộc sống hằng ngày như: Club house, bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt ngoài trời có mái che…
Dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp của Rivera Park
Dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp của Rivera Park
Song song với việc đầu tư các tiện ích, Rivera Park sẽ cung cấp cho cư dân đầy đủ các dịch vụ tương đương với các khu căn hộ dịch vụ cao cấp như: dịch vụ giúp việc gia đình, dịch vụ sửa chữa căn hộ, dịch vụ quản lý căn hộ cho thuê, dịch vụ trông giữ trẻ, dịch vụ cung cấp nhu yếu phẩm... Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, mỗi dự án Rivera Park đã được đầu tư 2 xe ô tô cao cấp phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân. Ông Mạnh Hà cũng chia sẻ: “Đối với chúng tôi, việc đầu tư các vật liệu, thiết bị cao cấp và các tiện ích của dự án tuy khó nhưng việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho cư dân mới là khó khăn lớn nhất. Tuy nhiên, Long Giang Land cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình để từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt nhất nhu cầu của cư dân”.
Hình ảnh phối cảnh dự án Rivera Park Hà Nội
Hình ảnh phối cảnh dự án Rivera Park Hà Nội
Sự khác biệt của thương hiệu Rivera Park không chỉ được thể hiện ở chất lượng vật liệu và thiết bị hoàn thiện, tiện ích, dịch vụ mà còn nằm ở tư duy mang tính đột phá, luôn tìm tòi để nâng cao chất lượng môi trường sống cho cư dân. Tại Rivera Park Hà Nội, sau khi xem xét, đánh giá rất kỹ thiết kế được phê duyệt, chủ đầu tư đã quyết định dành gần 1300m2 diện tích kinh doanh thương mại tầng 1 để mở rộng không gian sinh hoạt cho cư dân. Với quyết định này, chủ đầu tư đã tiêu tốn hơn 40 tỷ đồng và đã đem lại không gian sinh hoạt công cộng tại tầng 1 với tỷ lệ thuộc loại cao nhất thị trường, chiếm gần 75% tổng diện tích đất của dự án.
Không gian xanh tại Rivera Park
Các dự án Rivera Park đều rất chú trọng tới không gian xanh bằng cách xây dựng công viên nội khu
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư, Rivera Park hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án bất động sản tiêu biểu nhất trong phân khúc căn hộ cao cấp, mang bản sắc riêng của Long Giang Land, đồng thời sẽ mang đến cho các cư dân cuộc sống chất lượng cao, an toàn và tiện nghi như tiêu chí: “Rivera Park – nơi chốn bình yên”.

Thông tin dự án Rivera Park đang triển khai:

Rivera Park Hà Nội

Địa chỉ: 69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Website CĐT: http://www.riverapark-hanoi.infohttp://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/06/rivera-park-vu-trong-phung.html.

Hotline: 0981.939.517 __ 0939.555.889.

Tags: bat-dong-san
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->