Chung cư Hoàng Cầu Skyline, THC Tower - Geleximco Group

Tập đoàn Geleximco trân trọng ra mắt dự án cao cấp trung tâm quận Đống Đa, ngay bên cạnh hồ điều hòa Hoàng Cầu.
+ Nơi tận hưởng không gian yên bình trong kiến trúc xanh chan hòa ánh sáng tự nhiên với tầm nhìn rộng mở hướng Hồ Hoàng Cầu.
+ Nơi trải nghiệm những tiện nghi thực sự cao cấp và sang trọng giữa lòng thủ đô sầm uất.
+ Nơi khẳng định phong cách sống, địa vị và đẳng cấp thượng lưu.
+ Nơi cảm xúc thăng hoa.
+ Nơi cuộc sống là Đam mê và Hoàn hảo.

Phối cảnh chung cư THC Tower Hoàng Cầu - Geleximco
Phối cảnh chung cư THC Tower Hoàng Cầu - Geleximco
THC Tower – Hoàng Cầu là một tòa tháp kiến trúc xanh khoác chiếc áo lịch lãm mang tinh thần Tân cổ điển với tiện nghi thực sự cao cấp và sang trọng – một chuẩn mực cao cấp của không gian sống hiện đại ở Việt Nam.

Tổng diện tích Tòa tháp căn hộ cao cấp THC Tower – Geleximco Hoàng Cầu: 5.363m2, gồm 303 căn hộ cao cấp với 10 loại hình thiết kế và kích thước khác nhau. Tòa tháp sở hữu đến 60% căn hộ có tầm nhìn hướng hồ với 28 tầng nổi, 02 tầng hầm để xe. Đặc biệt, công viên xanh mát diện tích lên tới 1.594m2 được bố trí ngay trên tầng thượng của Tòa tháp mang đến một chốn nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho Quý vị và gia đình.


VỊ TRÍ HOÀN HẢO

THC Tower Geleximco Hoàng Cầu sở hữu một vị trí đáng mơ ước bên cạnh hồ Hoàng Cầu, trong khu vực Ô Chợ Dừa lịch sử, trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội. Từ THC Tower Hoàng Cầu Quý vị chỉ mất:

Vị trí chung cư THC Tower - Geleximco
Vị trí chung cư THC Tower - Geleximco
Hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện với việc hoàn thành tuyến đường Hoàng Cầu mới, Hào Nam, Yên Lãng, Xã Đàn, giúp việc di chuyển từ THC Tower đến bất cứ khu vực nào của Hà Nội của cư dân để làm việc, học hành hay giải trí đều thông suốt và nhanh chóng.


Ý TƯỞNG XÂY DỰNG ĐỘC ĐÁO

THC Tower Hoàng Cầu là một dự án tòa tháp căn hộ cao cấp thiết kế tinh tế, hiện đại nằm trọn trong khu công viên xanh mướt – một ốc đảo xanh với vẻ đẹp làm mê đắm lòng người của những sân vườn uốn lượn mềm mại, điểm tô thêm nhiều thảm cây xanh, cỏ và hồ nước trong veo in bóng mây trời. Một không gian sống thanh bình với những tiện ích xanh cùng hơi thở thiên nhiên đang chào đón các chủ nhân tương lai. Với 90% căn hộ có tầm nhìn hướng hồ thoáng mát, những chủ nhân xứng tầm của căn hộ THC Tower có thể an nhiên ngắm nhìn cảnh hồ thơ mộng và tận hưởng một cuộc sống an lành. Phải công nhận rằng, sở hữu căn hộ chung cư Geleximco Hoàng Cầu là niềm tự hào mà không phải ai cũng có được.

QUY HOẠCH TỔNG THỂ THÔNG MINH

Điểm nổi bật trong thiết kế công trình THC Tower Geleximco Hoàng Cầu là ở các mặt của tòa nhà cho phép ánh nắng mặt trời xuyên qua các khoảng trống được bố trí tinh tế. Các khoảng cách và tỉ lệ kiến trúc được nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới. Các thảm cây xanh trên tầng thượng điểm xuyết đóng vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, tô điểm cho không gian sống tiện nghi của Quý vị luôn luôn trong lành tươi đẹp. Thật hiếm có dự án chung cư nào tại Hà Nội có được quy hoạch thiết kế độc đáo và thông minh tới vậy.

CHỦ ĐẦU TƯ & ĐỐI TÁC UY TÍN

Chiến lược của Tập đoàn Geleximco là đầu tư những dự án bất động sản có vị trí đắc địa khu vực trung tâm thành phố, hạ tầng hoàn chỉnh, có thể tận dụng cảnh quan môi trường mà dự án hiện diện. THC Tower – Hoàng Cầu là một dự án hội đủ các tiêu chí: Vị trí đắc địa, Thiết kế, quy hoạch đồng bộ, Vật liệu và trang thiết bị sử dụng cao cấp, Chất lượng thi công và xây dựng hàng đầu, Dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh THC Tower – Hoàng Cầu, Geleximco Group còn đầu tư xây dựng những siêu dự án đẳng cấp như:

An Bình City khu đô thị thành phố giao lưu
Gelexia Riverside Hoàng Mai.


Và còn rất nhiều dự án khác của Geleximco Group sẽ ra mắt thị trường thời gian tới như  An Bình City, Gelexia Riverside, The Green Daisy,…




Từ khóa tìm kiếm: dán hoàng cầu skyline, skyline hoàng câu, chung cư tân hoàng cầu, tân hoàng cầu tower, geleximco hoàng cầu, dán tân hoàng cầu tower, căn hộ tân hoàng cầu thc.
Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->