Giới thiệu về chủ đầu tư dự án Rivera Park Hà Nội - Long Giang Land

Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Long Giang (tên viết tắt là Long Giang Land) chính là chủ đầu tư dự án Rivera Park Hà Nội. Với nhiều kinh nghiệm tích lũy sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng, bằng sự tâm huyết, tinh thần trách nhiệm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, khi bước chân sang lĩnh vực đầu tư bất động sản chủ đầu tư không ngừng phát huy thế mạnh của mình để cho ra những đứa con đẻ hoàn hảo gây dựng nên thương hiệu uy tín của Long Giang Land.

Long Giang Land



Một thông tin quan trọng về dự án chung cư 69 Vũ Trọng Phụng chính là dự án thứ hai mang thương hiệu Rivera Park, song song với dự án Rivera Park Sài Gòn. Đây chính là mong muốn của chủ đầu tư Long Giang Land muốn mang thương hiệu trải rộng từ Nam ra Bắc. Tên gọi thương hiệu Rivera Park gắn với tên của một dòng sông thơ mộng êm đềm tại Địa Trung Hải, cư dân hai bên bờ sông quanh năm sống yên bình và hạnh phúc. Chủ đầu tư lấy tên gọi Rivera Park đặt tên cho đứa con đẻ của mình với mong muốn xây dựng nên một "chốn yên bình" mà mỗi gia đình sẽ tìm được hạnh phúc thực sự và mong muốn trở về.

THÔNG TIN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LONG GIANG (LONG GIANG LAND).


Công ty CP đầu tư và phát triển Long Giang - chủ đầu tư dự án chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng được thành lập năm 2001 với vốn điều lệ ban đầu 30 tỷ đồng. Lĩnh vực đầu tiên mà công ty triển khai đó là thi công xây lắp công trình. Bước sang năm 2002 công ty xây dựng bộ máy quản lý và tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Đến năm 2003 công ty đã gặt hái được thành công đầu tiên khi thi công công nghệ tường vây và cọc barrette tại cao ốc 22 tầng Cherwood Residence tại TP. HCM.

Giới thiệu về chủ đầu tư dự án Rivera Park Hà Nội - Long Giang Land.

Rivera Park Hà Nội
Rivera Park Hà Nội là siêu phẩm cao cấp của Long Giang Land
Với những thành công bước đầu, năm 2004 Long Giang Land chính thức trở thành nhà thầu chính thi công móng và tầng hầm cho các dự án quy mô lớn. Cũng chính năm 2004 Long Giang Land chính thức bước chân sang lĩnh vực phát triển đầu tư và kinh doanh bất động sản bằng việc kí kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với công ty thương mại và dịch vụ Tràng Thi cùng xây dựng dự án căn hộ chung cư 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy. Những năm sau đó mỗi năm trôi công ty luôn gặt hái được những thành công lớn, cho đến thời điểm hiện tại vốn điều lệ của công ty đã đạt gần 200 tỷ đồng.

NHỮNG THÀNH TỰU MÀ LONG GIANG LAND ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC.
 

Sau 15 năm thành lập, có thể thống kê được những thành công của chủ đầu tư Long Giang Land như sau:

* Trong lĩnh vực thi công, xây lắp:
- Long Giang Land là nhà thầu chính thi công móng và tầng hầm cho dự án The Manor Hà Nội, gói thầu phần cọc khoan nhồi, móng và tầng hầm được đánh giá là có quy mô lớn nhất Việt Nam với quy mô 20.000m2.
- Dự án Tháp BIDV Trần Quang Khải, Hà Nội.
- Dự án chung cư M5 Nguyễn Chí Thanh.
- Thi công công nghệ tường vây và cọc Barrette tại dự án cao ốc 22 tầng Cherwood Residence TP.HCM được đánh giá cao.
- Khách sạn Rex quận 1, TP.HCM.
- Khách sạn Grend só 8 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.


* Trong lĩnh vực đầu tư bất động sản:
- Dự án khu dân cư Cái Khế tại quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ với quy mô hơn 40.000 m2 diện tích đất.

- Đồng hợp tác thành công dự án Meco Complex 102 Trường Chinh, Hà Nội với quy mô 21.688m2 đất và 74.000m2 sàn xây dựng.
- Hoàn thành thành công dự án 173 Xuân Thủy với quy mô 10.000m2.
Hiện tại chủ đầu tư Long Giang Land đang tập trung cho việc xây dựng và hoàn thiện dự án Rivera Park Sài Gòn và Rivera Park Hà Nội.



Thông tin chi tiết về dự án Rivera Park Hà Nội, quý khách hàng có thể xem tại đây: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/06/rivera-park-vu-trong-phung.html.
Tags: Dau-tuDu-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->