Quà tặng cả trăm triệu cho khách hàng mua căn hộ tại FLC Star Tower

Không chỉ khách đặt mua căn hộ, rất nhiều các ai tham dự sự kiện đều có dịp nhận các quà tặng trị giá cao.
Tại sự kiện mở bán và giới thiệu nhà mẫu FLC Star Tower, Hà Đông, Hà Nội ngày 3/7 tới, nhà cung cấp là Danko Group và chủ đầu tư FLC Group sẽ tặng quyến rũ dành cho đông đảo vị khách tới dự. Riêng các bạn đặt cọc mua căn hộ tại sự kiện sẽ tham gia chương trình bốc thăm may mắn với những phần thưởng có trị giá hàng trăm triệu đồng như xe máy SH 125cc; tivi màn hình cong 55 inch; tủ lạnh side by side…
Không những thế là chính sách nguồn vốn hỗ trợ của nhà băng Phương Đông (OCB) cho khách hàng mong muốn vay vốn mang lãi suất giảm giá chỉ trong khoảng 4,99% 1 năm trong vòng 1 năm.
FLC Star Tower
Sở hữu căn hộ FLC Star Tower là sở hữu những tiện ích cao cấp 4 sao
Công trình tọa lạc tại số 418 quang Trung, Hà Đông, chỉ bí quyết ga tàu điện trên cao 200m - đây cũng là nơi với hạ tầng giao thông kết nối Dự án với rất nhiều khu vực khác phía Tây Nam và đi vào nội đô.
với tầm giá chỉ 19,3 triệu đồng mỗi m2 đã gồm VAT và phí bảo trì, chỉ mất khoảng 1,4 tỷ đồng là khách hàng có thể có căn hộ hai phòng ngủ tại Công trình mang vị trí thuận lợi Hà Đông. người dùng đặt tậu trong ngày 3/7 còn được lợi chiết khấu 3% tổng trị giá căn hộ và sở hữu chính sách trả tiền cởi mở của chủ đầu cơ, chỉ cần có 95 triệu đồng là có thể đóng tiền đợt 1.
Công trình tọa lạc tại số 418 quang đãng Trung, Hà Đông, chỉ phương pháp ga xe điện trên cao 200m - đây cũng là nơi có cơ sở liên lạc kết nối Dự án với đa số khu vực khác phía Tây Nam và đi vào nội đô. Trong bán kính 2km lòng vòng Công trình là 1 loạt các trường đại học thuộc top đầu gồm Kiến trúc, công nghệ tình cờ, Học viện An ninh, Học viện Quân y…
Tiện ích tàu điện tại FLC Star Tower
Tập đoàn Danko - Danko Group. Hotline: 0981939517. Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com. Xem thêm TẠI ĐÂY
Dự án với quy mô 41 tầng với 4 tầng hầm và 37 tầng nổi gồm tổ hợp những căn hộ, khu trọng điểm thương nghiệp. Được thiết kế theo thời trang Singapore, FLC Star Tower vừa luôn thể nghi và sang trọng mà vẫn giao hòa, thân thiện với đột nhiên quanh đó. 100% căn hộ được kiểu dáng để mang thể đón ko khí và nguồn sáng bỗng nhiên vào phòng, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.
Tại đây tập hợp những một thể ích của khu chung cư 4 sao như trung tâm thương mại, vườn trên không "Star Lounge", bể bơi trong nhà, trường măng non, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh mang hệ thống camera 24/24...
đơn vị phân phối cho biết, dù FLC Star Tower chưa ban bố mở bán nhưng sàn đã ký kết thành công gần 100 giao dịch sở hữu người mua. Mỗi ngày công trường Công trình đón hàng chục lượt khách thăm quan, Đánh giá thông tin tiến độ và nhà cái Dự án ngay tại tầng 4 của tòa tháp.
Theo đại diện Danko Group, lợi thế về vị trí, tiện ích khép kín và trung tâm thương mại sang trọng và chính sách bán hàng rộng rãi giảm giá, sự kiện mở bán FLC Star Tower là cơ hội mang chốn ổn định gia đình cho các gia đình trẻ với một tới 2 thế hệ.

Thông tin chi tiết dự án xem tại đây: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/01/flc-star-tower.html.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->