Chung cư FLC Star Tower có mức giá từ 19 triệu đồng/m2

Ông Nguyễn Duy Tâm, tổng giám đốc Danko Group - tổ chức cung cấp cho biết, đây là mức giá khá hợp lý so với những Công trình tại khu vực lân cận Hà Đông, Hà Nội.
- Căn cứ nào để Danko cho rằng FLC Star Tower là sản phẩm vừa hợp lý để ở vừa mang thể đầu cơ sinh lời cao?
- Có hai nhân tố thích hợp với các người muốn tìm một mái ấm, đặc trưng là những gia đình tiên tiến, năng động.
Thứ nhất, về vị trí, khu vực Công trình tọa lạc là một trong những khu đất vàng trung tâm thị xã Hà Đông.
Thứ hai, đây là 1 là tổ hợp cao cấp với môi trường sống sang trọng 3 trong một gồm căn hộ cao cấp - trường học quốc tế - trọng điểm thương nghiệp, sở hữu các tiện thể ích vượt bậc như bể bơi trong nhà, phòng Gym USA, khu sắm sắm xịn, hầm đỗ xe 4 tầng, và hệ thống an ninh 24/7...
FLC Star Tower sở hữu tiện ích cao cấp
FLC Star Tower tọa lạc ngay ngã tư 2 đường lớn nhất Hà Đông là quang Trung - Lê Trọng Tấn.
Có vai trò là 1 sản phẩm đầu cơ, có thể nhắc khu vực Hà Đông hiện là khu vực duy nhất trong những quận tại Hà Nội mà giá đất chưa nâng cao hot trở lại sau đợt suy thoái các năm 2010-2012. 1 so sánh đơn thuần là mức giá FLC Star Tower chỉ ở mức 19,3 triệu đồng 1 m2 đã gồm VAT, trong khi chỉ dịch sang khu vực Thanh Xuân phương pháp ấy khoảng 1 km, một Dự án có luôn tiện ích tương tự có chi phí trên 30 triệu đồng mỗi m2.

- Còn nguyên tố cơ sở vật chất giao thông và pháp lý ảnh hưởng như thế nào tới dự án?
- Về kết nối cơ sở liên lạc, tại Dự án, cư dân mang thể đi xe điện trên cao Hà Đông - Cát Linh, sở hữu thể lên phổ thông tuyến xe buýt ngay trước mặt tòa nhà bởi FLC Star Tower tọa lạc ngay ngã tư hai tuyến phố to nhất Hà Đông là quang quẻ Trung - Lê Trọng Tấn. ví như cư dân có công cụ cá nhân cũng rất dễ dàng bởi 4 tầng hầm rất rộng đủ chứa cho phương tiện của mọi cư dân.
ngoài ra, trong vòng bán kính 2km xung quanh Công trình là số đông trường đại học to như công nghệ tình cờ, Ngoại ngữ, Học viện Quân y, Học viện An ninh. Về pháp lý, Công trình đã xây tới tầng 13, chính quyền địa phương đều rất ủng hộ bởi đây là 1 điểm nhấn kiến trúc giữa trọng tâm huyện Hà Đông.

- Giá 19,3 triệu gồm VAT là mức phổ thông sở hữu một Dự án hạng trung, khi mà đấy, chủ đầu tư và nhà cung cấp cho rằng, đây là 1 tổ hợp 4 sao. vì sao vậy?
- Trước lúc quyết định phát triển thành nhà cung cấp, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ Dự án này. Danko Group mong muốn phát triển thành 1 “bộ lọc” đầu tiên giúp khách hàng chọn lựa được các Công trình đúng ý muốn. Việc chúng tôi bắt buộc làm cho nhà chiếc ngay tại tầng 4 của Dự án cũng nhằm giúp các bạn đến lễ khai trương căn hộ cái và giới thiệu Dự án ngày 3/7 đến cũng như người nào với nhu cầu tới thăm quan sau đấy với thể đối chứng nhà mẫu với nhà thật.
Thiết kế FLC Star Tower
FLC Star Tower có thiết kế tinh tế, tối đa ánh sáng tất cả các phòng
Sở dĩ sở hữu chi phí phải chăng là do chúng tôi thống nhất chọn 1 giá thành hợp lý, chia sẻ lợi ích với người mua để đẩy nhanh tiến độ bán hàng, đem đến cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại tới sắp hơn sở hữu các người với nhu cầu thực.

- Tại sao Công trình thi công tới tầng 13, chủ đầu cơ và tổ chức cung ứng mới công bố mở bán ra thị trường?
- Thời điểm này mở bán nhằm chứng minh tiềm lực tài chính mạnh của chủ đầu tư, cũng như tạo sự yên tâm cao có khách đầu tư căn hộ bởi thời kì qua, phần lớn chủ đầu cơ chớp cơ hội thị trường ấm lại đã bán nhà khi vừa xong móng, thậm chí chưa đủ điều kiện mở bán, gây rủi ro cao cho người dân.

- Chủ đầu tư và nhà sản xuất có biện pháp nào hỗ trợ vốn cho những người có nhu cầu nhà ở tại Dự án này?
- Tại lễ khai trương căn hộ dòng của chúng tôi vào ngày 3/7 tới, kế bên thời cơ có tất cả phần quà hấp dẫn hàng trăm triệu đồng như xe máy SH 125cc; tivi màn hình cong 55 inch; tủ lạnh side by side, chúng tôi phối hợp với một số nhà băng hàng đầu trên thị phần như Vietcombank, MB và nhà băng Phương Đông (OCB) hỗ trợ vốn có nhiều giảm giá đặc biệt cho các bạn nhà…
người mua đặt tậu trong sự kiện được tham dự chính sách chiết khấu lên đến 3% tổng trị giá căn hộ và có chính sách trả tiền linh động của chủ đầu tư, chỉ cần với 95 triệu đồng là có thể đóng tiền đợt một. không những thế, người nào sở hữu nhu cầu vay vốn đầu tư cũng sẽ được OCB tương trợ cho vay sở hữu lãi suất khuyến mãi chỉ từ 4,99% 1 năm trong 1 năm.

Website thông tin chính thức dự án FLC Star Tower: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/01/flc-star-tower.html.
Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->