Những điểm nhấn nổi bật tại FLC Star Tower

Dự án được chào bán ra thị trường trong ngày 3/7 với mức giá 19,3 triệu đồng mỗi m2 đã gồm VAT và phí bảo trì.


Vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận Hà Đông, FLC Star Tower là điểm nhấn nổi bật khu Tây Nam Hà Nội - khu vực đang phát triển sôi động. Dự án chỉ cách ga đường sắt Hà Đông - Cát Linh 200m, với hai mặt tiền là đường Quang Trung và Lê Trọng Tấn.

Quận Hà Đông không chỉ tập trung nhiều cơ quan hành chính, doanh nghiệp lớn mà còn được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng giao thông, giáo dục, y tế, văn hóa nổi bật so với quận, huyện lân cận. Từ dự án, cư dân không mất quá nhiều thời gian đi về trung tâm Hà Nội, nhất là khi thành phố mở tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài, mở rộng tối đa tuyến đường Nguyễn Trãi - Trần Phú kết hợp đường sắt trên cao đi vào nội đô. Đây chính là điểm cộng thuận lợi cho bất động sản khu vực này.
Tiến độ thi công FLC Star Tower
FLC Star Tower hiện đang thi công đến tầng 13
Hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại

Tầm nhìn mà chủ đầu tư hướng tới là tạo nên một tổ hợp cao cấp 4 sao với không gian sống 3 trong một gồm căn hộ cao cấp - trường học quốc tế - trung tâm thương mại, với những tiện ích đồng bộ như bể bơi trong nhà, hầm đỗ xe quy mô tới 4 tầng chứa cả ôtô, xe máy cùng với hệ thống lên tới 6 thang máy hiện đại. Ngoài ra còn có vườn trên không "Star Lounge", bể bơi trong nhà, trường mầm non, hệ thống siêu thị, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh với hệ thống camera 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn châu Âu, điện dự phòng CS 100%,...
Tiện ích FLC Star Tower
Đơn vị phân phối chính thức dự án Danko Group. Hotline: 0981 939 517. Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/01/flc-star-tower.html
Thiết kế hiện đại, thân thiện, tầm nhìn thoáng đãng

Tòa tháp FLC Star Tower cao 37 tầng cùng 4 tầng hầm và 2 tầng trung tâm thương mại được thiết kế theo phong cách Singapore, với các căn hộ hiện đại, tiện nghi và sang trọng mà vẫn giao hòa, gần gũi với thiên nhiên xung quanh. 100% căn hộ được thiết kế để có thể đón không khí và nguồn sáng tự nhiên vào phòng, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

Trong vòng bán kính một km xung quanh dự án đều là nhà dân xây kiên cố nhưng không có dự án cao tầng nào, từ đây gia chủ có thể phóng tầm mắt thoáng đãng ra bốn phía.

Cam kết tiến độ

FLC Star Tower xây dựng đến tầng 13 mới chính thức mở bán. Ban quản lý dự án cho biết, với tiến độ thi công khoảng 8 ngày hoàn thành một sàn, chủ đầu tư có thể bàn giao nhà cho khách hàng sớm hơn so với thời điểm đã cam kết là quý II/2017. Khách hàng quan tâm có thể đến công trường mục sở thị hoặc tham quan nhà mẫu được hoàn thiện ngay trên tầng 4 của dự án bắt đầu từ ngày 3/7 tới.

Giá bán

Nhà phân phối dự án là Danko Group cho biết, FLC Star Tower được chào bán ra thị trường với mức giá 19,3 triệu đồng đã gồm VAT và phí bảo trì. Như vậy, với số tiền khoảng một tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn chung cư 2 phòng ngủ tại dự án. Mức giá này thấp hơn rất nhiều so với các dự án tại khu vực lân cận như tại quận Thanh Xuân, giá bán trung bình 26-35 triệu đồng mỗi m2 chung cư và 162-184 triệu mỗi m2 đối với biệt thự, liền kề.

Website chính thức thông tin dự án: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/01/flc-star-tower.html.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->