Thông tin Dự án Chung cư Five Star An Khánh

Dự án Chung cư Five Star An Khánh đáp ứng đầy đủ nhu cầu, tạo một phong cách sống hiện đại.
+ Quy mô: 25 tầng
+ Diện tích đất tòa nhà: 3245,6 ha
+ Diện tích: 2,2 ha

Phối cảnh chung cư Five Star An Khánh
Phối cảnh Dự án chung cư Five Star An Khánh
Các căn hộ tại Five Star An Khánh đều được trang bị hệ thống điện thoại tại cửa ra vào, đường truyền Internet và điều hoà tiết kiệm năng lượng. Quản lý toà nhà với hệ thống báo cháy hiện đại. Chỗ đỗ xe rộng dài ngay chân toà nhà.

Toà nhà được thiết kế với 25 tầng và tầng hầm, gồm tổ hợp các văn phòng làm việc, căn hộ cao cấp và các tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, khu dịch vụ, hội trường đa năng, trung tâm y tế, phòng tập, nhà trẻ, bể bơi, sân tennis......

Những khuôn viên xanh của Chung cư Five Star An Khánh và khoảng cây xanh mát được chủ đầu tư chăm chút tỉ mẩn nhằm đem lại một cuộc sống trong lành cho cư dân dự án.

Vị trí

Vị trí chung cư Five Star An Khánh
Vị trí chung cư Five Star An Khánh
Tọa lạc trên trục đường Láng Hoà Lạc mở rộng với 6 làn đường cao tốc hiện đại nhất Việt Nam với nhiều dải lưu thông, hệ thống cây xanh và xung quanh là các khu đô lớn với đầy đủ tiện ích sẽ đưa bạn và gia đình hướng về một quần thể thành phố mới tươi sáng, hài hoà giữa vẻ đẹp sang trọng và tính hiện đại.

Dự án Five Star An Khánh cách cao ốc Láng Hoà Lạc 800m, trung tâm thành phố 9km về phía Tây, cách trung tâm Hội nghị Quốc Gia 6km. Dự án được kết nối tới hàng loạt các khu đô thị như Quốc Oai, Bắc An Khánh, Hoà Lạc, Xuân Mai, Sơn Tây và các trường đại học, các khu du lịch giải trí phía Tây Hà Nội như Ba Vì, Sơn Tây,....



Một số dự án khác của chủ đầu tư Five Star:
>>> Five Star Kim Giang.
>>> Five Star Cầu Giấy.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->