Dự án Vinhomes Bắc Ninh - Thông tin Tổng quan 2016

Tập đoàn Vingroup , đơn vị tiên phong số 1 tại Việt Nam với nhiều ngành nghề khác nhau. Đặc biệt lĩnh vự bất động sản, trong những năm gần đây thương hiệu Vinhomes đã tạo được nhiều danh tiếng tốt khi cho ra đời hàng loạt các dự án cao cấp, BĐS Nghỉ dưỡng trải dài từ Bắc tới Nam tiêu biểu như các dự án: Vinhomes Gardenia, Vinhomes Times City, Vinhomes Reverside, Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Royal City, Vinhomes Hà Tĩnh, Vinpeal Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng...
Thành công nối tiếp thành công, trong thời gian tiếp theo Vinhomes sẽ tiếp tục cho ra mắt khu đô thị Vinhomes Bắc Ninh và chính thức được khởi công. Hứa hẹn đây sẽ làm một dự án mới tạo nên một bộ mặt mới cho thành phố Bắc Ninh xinh đẹp.

Khu đô thị Vinhomes Bắc Ninh dự kiến có thể ra mắt trong năm nay, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và lớn mạnh của Tập đoàn Vingroup khi tiếp tục đưa các dự án của mình đến tận tay khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế tại 64 tỉnh thành của Việt nam nói chung và Bắc Ninh, Bắc Giang nói riêng.

Khu đô thị Vinhomes Bắc Ninh tọa lạc Ngã 6 giao cắt giữa Trần Hưng Đạo - Lý Thánh Tông - Tp Bắc Ninh. Dự án Vinhomes Bắc Ninh bao gồm Trung tâm thương mại, Căn hộ chung cư, Shophouse, khu liền kề, biệt thự và khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh, hồ nước nhân tạo, khu thể thao. Dự án này thu hút với rất nhiều nhà đầu tư bất động sản và cư dân địa phương.

Thành phố Bắc Ninh
Thành phố Bắc Ninh
Dự án Vinhomes Bắc Ninh cũng sẽ có những chính sách ưu đãi, tri ân khách hàng trong từng giai đoạn cụ thể với các chế độ hài lòng khách hàng. Thể hiện đúng phương châm của tập đoàn Vingoup: luôn quan tâm, lắng nghe những chia sẻ của khách hàng nhằm hỗ trợ đáp ứng tối đa giá trị kinh tế của sản phẩm mà tập đoàn cung cấp.

Tập đoàn Vingoup mong muốn xây dựng một môi trường sống đẳng cấp nhất dành cho tất cả các cư dân Vinhomes trên khắp tỉnh thành, vùng miền trong nước. Để những cư dân các tỉnh lẻ có nhu cầu sử dụng căn hộ hoặc các mặt hàng của Vingoup không chỉ có ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh,… mà còn có thể có ngay trên địa bàn tỉnh mình, tạo sức hút và phát triển rộng hơn của tập đoàn.

Trên đây là những thông tin chưa chính thức, chỉ mang tính chất tham khảo về dự án Vinhomes Bắc Ninh . Chúng tôi sẽ update những thông tin mới nhất về dự án tại Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com. Trân trọng cảm ơn!


Tags: dự án vinhomes bắc ninh, vincom bắc ninh, vingroup đầu tư vào bắc ninh
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->