Tiện ích cao cấp tại Chung cư Five Star Garden - Kim Giang

NHỮNG TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA DỰ ÁN FIVE STAR GARDEN

Chung cư Five Star Garden là dự án chung cư cao cấp nằm tại vị trí trung tâm của thủ đô và thu hút được sự quan tâm đặc biệt trong thời gian gần đây. Không chỉ sở hữu vị trí vàng (nằm trên đường Kim Giang, cách Ngã tư Sở 1,2km), Five Star Garden còn được biết đến với những tiện ích vượt trội, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thoải mái nhất. Cùng điểm qua những tiện ích nổi bật của dự án Five Star:

Tiện ích tại Five Star Kim Giang
Tiện ích chất lượng cao cấp là điểm nhấn nổi bật của Five Star Garden.
* Nhà trẻ: rộng 2500m2, bố trí kết hợp với khu vui chơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời cho trẻ nhỏ, khu học tập các môn học bổ trợ, năng khiếu, nhằm cung cấp mô hình chăm sóc, vui chơi và giáo dục toàn diện tốt nhất cho trẻ. Sảnh đón của nhà trẻ được bố trí mặt trước tòa nhà, cùng sảnh với khu ở, giúp cho việc đưa đón trẻ được thuận lợi và an toàn nhất, tránh mưa nắng.
Khu nhà trẻ thông minh, tràn ngập ánh sáng tại Five Star Garden.
* Trung tâm thương mại: Ở 3 tầng đế với gần 20.000m2 sàn có Khu mua sắm, siêu thị, Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, Cửa hàng hoa tươi, trang trí nội thất, Cửa hàng ăn uống, café giải khát; Bưu điện, dịch vụ du lịch, Phòng giao dịch ngân hàng; Các cửa hàng mua sắm, dịch vụ tiện ích được bố trí các sảnh riêng và tiếp xúc chủ yếu với mặt phía trước tòa nhà, với cách bố trí này hoạt động của các tiện ích hay dịch vụ này sẽ không làm ảnh hưởng đến các hoạt động của cư dân trong tòa nhà.
Tiện ích Five Star Garden
Tiện ích quyết định chất lượng cuộc sống.
* Cụm công trình chức năng:  Dịch vụ Bể bơi và Spa, Gym, Nhà hàng... được bố trí tại khu vực trung tâm của tổ hợp công trình, giúp cho việc sử dụng dịch vụ của cư dân ở các tòa nhà được tiện giản và thuận lợi nhất; Cư dân được bố trí lối đi nội bộ phía Nam tòa nhà để sử dụng dịch vụ thật thuận lợi.

* Bể bơi 4 mùa: gần 600m2 mặt nước, chất lượng nước luôn đảm bảo nhờ áp dụng hệ thống lọc nước ozon hiện đại nhất hiện nay. Bể bơi được thiết kế với hệ thống vách kính mở được tạo thoáng mát vào mùa hè. Mùa đông có hệ thống nâng nhiệt của nước, vách kính trong suốt nhưng kín gió, tạo cảm giác thư thái. Bể bơi trẻ em được bố trí ngay sát bể của người lớn (liền mặt nước) giúp cho bố mẹ và con cái cùng luyện tập sức khỏe, chia sẻ từng giây phút thư giãn bên nhau.

Bể bơi Five Star Kim Giang
Bể bơi 4 mùa tại dự án Five Star Kim Giang.
* Khu sinh hoạt cộng đồng, câu lạc bộ, bố trí tại tầng 4. (02 khu riêng cho G1 và G2; G4 và G5).

* Khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ nhỏ, đường dạo: được bố trí 2 bên và toàn bộ phía Nam của tổ hợp.  Để tiếp cận khu vực này, chỉ có cư dân và khách của cư dân khi đã liên hệ qua Lễ tân tòa nhà mới được sử dụng. Khuôn viên này được thiết kế ngăn cách với nhà khu cư dân xung quanh bằng tường cây xanh mát đảm bảo kín đáo và riêng tư của khuôn viên FSG; Toàn bộ khuôn viên sân vườn được nâng cao hơn cốt mặt đường phía trước 1,2m để môi trường được sạch sẽ hơn và mở rộng view ra xung quanh.

Vườn cây xanh tại Five Star Garden
Vườn treo, cây xanh tại dự án Five Star Garden. Nơi đây sẽ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, cho cộng đồng cư dân.
Đặc biệt, Khu cây xanh, vườn dạo trên mái tầng 25 cung cấp thêm môi trường trong lành và không gian thư giãn cho các gia đình, tăng cường giao lưu cộng đồng cư dân.

* Luồng xe cơ giới vào 2 miệng hầm ở 2 đầu của khuôn viên. Chỉ các xe có “đặc biệt” mới được ra vào khuôn viên bên trong thông qua hệ thống barrie để: chuyển rác theo giờ quy định, vận chuyển đồ đạc của cư dân hay những trường hợp cần thiết được sự cho phép của Quản lý tòa nhà....

Hầm để xe Five Star Garden
Hầm để xe thông thoáng và hiện đại tại Five Star Garden.
* Tầng hầm: Hai tầng hầm liên thông với diện tích 16.000m2 cung cấp 400 chỗ đỗ xe ô tô và 02 chỗ để xe máy cho mỗi hộ gia đình. Bố trí thang máy và thang bộ liên hệ thuận lợi từ tầng hầm lên các tầng bên trên.

* Sảnh: Bốn Sảnh cư dân được bố trí vào trực tiếp từ mặt đường giao thông nội bộ trải dài và song song với đường giao thông 25m ngoài nhà, rất thuận tiện và thể hiện sự sang trọng đẳng cấp của khu ở. Phía trước các sảnh, bố trí mái đón lớn, tránh mưa nắng và là nơi các xe taxi hay xe ô tô gia đình lưu thông đưa đón và tiếp cận khu vực sảnh rất thuận lợi và không gây hiện tượng ùn ứ. Phía sau sảnh được thiết kế liên thông với sân vườn phía sau nhà. 

Sảnh trước dự án Five Star Garden - Kim Giang
Sảnh trước dự án Five Star Garden - Kim Giang.
Cư dân hoặc khách khi tới và liên hệ qua Lễ tân – nơi có kiểm soát về an ninh thì sẽ an tâm thư giãn ngay tại khu vực sảnh sau với bố trí xích đu, ghế ngồi, cafe và các thiết bị sân chơi hiện đại cho trẻ nhỏ. Khối ở được chia làm 4 đơn nguyên ở, với khu sảnh riêng biệt, sang trọng và tiện nghi.

* Thang máy: Thang máy  cho cư dân sử dụng riêng, sử dụng thẻ từ trang bị riêng cho cư dân, lên xuống từ tầng hầm dưới cùng.

Thang máy tại Five Star Garden
Thang máy di chuyển nhanh, an toàn và hiện đại.
Có thể nói, Five Star Garden - Kim Giang là nơi đáng sống nhất hiện nay, khi mà sở hữu vị trí trung tâm, thuận tiện giao thông, đồng thời có những tiện ích vượt trội, phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống đẳng cấp, hoàn hảo nhất.



Đăng kí xem nhà mẫu xin liên hệ Phòng dự án:

Hotline: Nguyễn Hà Trang (Ms): 0934.662.115 – 0978.103.194.




Thông tin tổng quan dự án xem tại đây: Five Star Garden.



Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->