Lý do khiến dự án Tứ Hiệp Plaza hấp dẫn khách hàng

Mới ra mắt khách hàng một thời gian chưa lâu, nhưng tốc độ mua nhà tại chung cư Tứ Hiệp Plaza thuộc khu đô thị Hồng Hà Eco City được đánh giá là rất chóng mặt. Vậy lý do gì khiến cho Tứ Hiệp Plaza lại hấp dẫn như vậy? Theo phân tích của những chuyên gia có kinh nghiệm trong thị trường BĐS và ý kiến của những khách hàng quan tâm đến Tứ Hiệp Plaza, lý giải điều này như sau.

Chung cư Tứ Hiệp Plaza
Phối cảnh chung cư Tứ Hiệp Plaza, Thanh Trì.


1, Vị trí, vị trí và vị trí.
Nằm tại khu đô thị xanh, đẹp thuộc Thanh Trì, cực gần Hoàng Mai,... với trục đường giao thông lối lại thuận tiện đi về trung tâm Hà Nội. Tứ Hiệp Plaza nằm ngay cạnh công viên xanh Yên Sở lớn nhất Hà Nội, những tiện ích thiết thực như siêu thị, trường học, bệnh viện,... nằm rất gần và ngay bên trong khuôn viên dự án.

2, Giá bán rất rẻ.
Được bán với mức giá rất rẻ, căn hộ đủ điều kiện vay gói 30000 tỷ với lãi suất chỉ 5%/năm. Tứ Hiệp Plaza nằm trong tầm ngắm của đông đảo khách hàng quan tâm đến nhà giá rẻ - chất lượng tốt.

3, Tiện ích đầy đủ.
Trong khu đô thị Hồng Hà Eco City, những tiện ích sinh thái như khuôn viên cây xanh, vườn hoa, tiểu cảnh,... được trang trí rất đẹp, tạo cảm giác thư thái cho cư dân.
Ngoài ra, những tiện ích cao cấp như siêu thị, trường học, sân chơi cho trẻ, phòng tập gym, spa,... cũng có đầy đủ.

4, Nội thất bàn giao cao cấp.
Khi nhận nhà, căn hộ Tứ Hiệp Plaza sẽ có đầy đủ tiện ích chất lượng như sàn gỗ phòng khách, phòng ngủ, sàn gạch khu vệ sinh, các thiết bị điện nước, tường quét sơn bả,.... Cư dân chỉ phải sửa sang đôi chút và dọn đồ về ở.

Ngoài ra, còn nhiều lý do khác mà Tứ Hiệp Plaza đem đến cho cư dân. Nhưng chỉ cần liệt kê vài yếu tố trên thôi đã cho thấy độ HOT của Tứ Hiệp Plaza.
Quý khách hàng hãy gọi ngay để được tư vấn tốt nhất về dự án, lựa chọn căn tầng đẹp.
HOTLINE:  0988.545.488.


>> Thông tin dự án: Chung cư Tứ Hiệp Plaza.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->