Khách hàng thông thái mua nhà có bảo lãnh Ngân hàng

Theo Điều 56 Luật Kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư các dự án bất động sản phải được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính nếu muốn bán nhà ở hình thành trong tương lai. Đây là một yêu cầu đặc biệt quan trọng để đảm bảo những quyền lợi cốt lõi của khách hàng khi mua các sản phẩm bất động sản.
Tuy nhiên, số lượng dự án có bảo lãnh ngân hàng cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay và tính đến thời điểm hiện tại, Mon City là một trong số ít dự án chung cư của cả nước, và gần như là dự án đầu tiên tại Hà Nội được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính.
Bảo lãnh tại dự án Mon City
Mon City là dự án đầu tiên ở Hà Nội được ngân hàng bảo lãnh
Nói về bảo lãnh ngân hàng, ông Phan Thanh Điệp, tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Địa Ốc Phú Tài, đơn vị phân phối chính thức dự án Mon City cho biết: “Mon City là dự án đầu tiên tại Hà Nội nhận được chứng thư bảo lãnh ngân hàng, điều này chứng tỏ sự uy tín của dự án cũng như chủ đầu tư. Chính bởi vậy, khách hàng của chúng tôi khi mua chung cư Mon City đều rất yên tâm vì số tiền họ bỏ ra là an toàn tuyệt đối.”

Dự án muốn “bán nhà trên giấy” cần được Sở Xây dựng cấp phép

Luật Kinh doanh bất động sản cũng quy định, các chủ đầu tư muốn bán nhà ở hình thành trong tương lai phải đáp ứng được các yêu cầu theo luật định và được phép của Sở xây dựng. Mới đây, Sở Xây dựng Hà Nội vừa công bố danh sách các dự án được phép bán bất động sản hình thành trong tương lai, trong đó có dự án Mon City của công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng.

Bảo lãnh mua nhà tại dự án Mon City
Khách hàng cần tìm hiểu kỹ các thông tin khi tìm mua nhà
Việc Sở Xây dựng công bố danh sách các dự án được phép bán hàng là một động thái giúp thị trường minh bạch, tăng niềm tin và sự an tâm cho người mua nhà. Thực tế, hiện nay ở Hà Nội đang có hàng trăm dự án bất động sản giao bán nhưng trong đó, số dự án đủ điều kiện bán hàng là rất ít. Đa phần các dự án dùng các chiêu lách luật để bán hàng. Chính vì vậy, khách hàng cần đặc biệt cẩn trọng khi tìm hiểu và lựa chọn mua nhà.

Mon City vừa được ngân hàng bảo lãnh, vừa ưu đãi "khủng"

Được khởi công từ giữa năm 2015, sau chưa đầy một năm dự án Mon City đã bước vào những đợt mở bán cuối cùng. Một đại diện của Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng cho biết: Mon City đã cam kết mang đến cho khách hàng những căn hộ đúng chất lượng tiêu chuẩn, đúng tiến độ đặt ra. Và cho đến nay, dự án này luôn đảm bảo thực hiện đúng cam kết, là một dự án đi tiên phong trong việc thực hiện quy định về việc bảo lãnh nghĩa vụ tài chính từ ngân hàng. Đó cũng chính là những lý do căn bản nhất trong rất nhiều lý do khiến dự án đắt khách và liên tục cháy hàng trong mỗi đợt mở bán.

Ngày 12/3 tới đây, dự án Mon City tiếp tục mở bán với các gói ưu đãi cực lớn dành cho tất cả các khách hàng mua chung cư và nhà phố thương mại. Theo đó, các khách hàng mua chung cư nhân dịp mở bán có cơ hội nhận mức chiết khấu lên tới 3,5% tổng giá trị căn hộ. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị khác như chiết khấu thêm 1,5% khi mua căn hộ thứ 2, gói khám bệnh miễn phí tới 5 năm cho cả gia đình tại bệnh viện Hồng Ngọc, miễn phí 1 năm phí dịch vụ, nhận gói vay với lãi suất ưu đãi 3,5% từ ngân hàng HD Bank…

Chung cư Mon City
Dự án Mon City mở bán với nhiều ưu đãi cực lớn
Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án Mon City cũng dành gói ưu đãi lớn chưa từng có dành cho các khách hàng mua nhà phố thương mại tại đây. Tất cả khách hàng mua nhà phố thương mại sẽ được nhận 1 điện thoại Vertu đẳng cấp và mức chiết khấu lên tới 5% khi mua tiếp một căn hộ chung cư. Nếu khách hàng có nhu cầu, ngân hàng HD Bank có thể cho vay ưu đãi với mức lãi suất ưu đãi là 0% trong 6 tháng đầu.

Thực hiện chính sách bán hàng với những gói ưu đãi lớn, chủ đầu tư HD Mon mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều may mắn, tài lộc nhân sự kiện mở bán đầu tiên trong năm mới Bính Thân. Đây đồng thời cũng là sự tri ân của những người vận hành dự án dành cho các cư dân tương lai của mình.

Mon City là dự án chung cư và nhà phố thương mại được xây dựng trên diện tích 6,7ha tại trung tâm hành chính thương mại Mỹ Đình, với tổng vốn đầu tư 5.650 tỷ đồng. Dự án do Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng (HD Mon Real Estate) làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình làm tổng thầu xây dựng dưới dự bảo trợ của ngân hàng HD Bank.

Bảo lãnh Ngân hàng đối với dự án Mon City.
Bảo lãnh Ngân hàng đối với dự án Mon City.
Giai đoạn 1, Mon City cung cấp ra thị trường 896 căn hộ chung cư có diện tích từ 52,6m2 đến 86m2 và 147 căn nhà phố thương mại có diện tích từ 74,8 đến 174,8m2.

Được AEDAS quy hoạch và thiết kế, Mon City mang đến những căn hộ với thiết kế khoa học, hợp lý, chạm vào nắng gió, đáp ứng đa dạng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2015/06/hai-dang-city.html.

Hotline: 0974.30.32.33.
Tags: Phap-Ly
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->