Thông tin dự án An Bình City, 232 đường Phạm Văn Đồng

Khu đô thị Thành phố xanh thuộc quận Bắc Từ Liêm Hà Nội chính thức được ra mắt dậy sóng thị trường căn hộ chung cư cao cấp. Một dự án với quần thể rộng lớn được thi công bởi chủ đầu tư uy tín. Quan trọng hơn, dự án nằm trong những tuyến giao thông được quy hoạch đồng bộ, di chuyển dễ dàng thuận tiện giữa các quận Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ, Đống Đa,...
Dự án với tên gọi An Bình City là biểu tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thực vật đa dạng, cùng với những tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho các cư dân một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.
Phối cảnh chung cư An Bình City
Phối cảnh chung cư An Bình City.
I, TỔNG QUAN VỀ CHUNG CƯ AN BÌNH CITY
* Tên dán: An Bình City.
* Chủ đầu tư: Tập đoàn Geleximco.
* Ngân hàng hỗ trợ nguồn vốn cho dự án: Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcombank).
* Tư vấn thiết kế:
+ Thiết kế ý tưởng : Công ty TNHH CPG Việt Nam (100% vốn nước ngoài)
+ Thiết kế cơ sở và thiết kế bản vẽ thi công: Công ty Tư vấn thiết kế Xuân Mai
+ Thiết kế ý tưởng tầng hầm thương mại và cảnh quan sân vườn: Công ty TNHH Điểm hội tụ Châu Á (SITE ASIA) – 100% vốn nước ngoài

* Tư vấn nghiên cứu thị trường: Công ty TNHH Savills Việt Nam
* Đơn vị thi công phần cọc: Công ty TNHH Bauer Việt Nam
* Tư vấn giám sát: Công ty Tư vấn quản lý xây dựng Delta (100% vốn nước ngoài); Công ty CP tư vấn công nghệ thiết bị & kiểm định Coninco; Viện Khoa Học Công Nghệ Xây Dựng IBST
Đơn vị thi công phần ngầm & phần thân: Công ty CP Vinaconex 9, Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai, Công ty CP đầu tư Lạc Hồng.
 

II, QUY MÔ DỰ ÁN AN BÌNH CITY.
Dự án An Bình City được thực hiện trên khu đất có tổng diện tích 34.636m2 (theo quyết định số 876/ QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành ngày 07/02/2014), với mật độ xây dựng khoảng 29,6%, diện tích sàn xây dựng khoảng208,481m2. Hệ số sử dụng đất khoảng 6,02 lần. Được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt theo quyết định số 702/ QĐ-UBND ban hành ngày 24/01/2014, xây dựng 7 tòa nhà cao tầng (từ 21-27 tầng) bao gồm:
03 Khối nhà A1, A2, A3 cao 27 tầng và 04 Khối nhà B4&B5, B6&B7 cao 21 tầng.
Dự án có 2 tầng hầm liên thông với diện tích 57.000m2 đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí và để xe của cư dân sinh sống.
Chung cư  gồm 1.963 căn hộ được thiết kế theo 8 loại: A1 (60.2m2), A2(63.2m2), A3(65m2), A4(66.8m2), A5(74.2m2), B1(102m2), B2(102m2), và B3(98m2) mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.
– Các căn hộ chung cư An Bình City được thiết kế thông minh với kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng.
– Hệ thống thang máy của chung cư   được thiết kế hiện đại, tốc độ cao, bảo vệ 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, 2 tầng hầm đỗ xe, đảm bảo cung cấp chỗ đỗ xe cho dân cư sinh sống tại đây.


III,VỊ TRÍ DỰ ÁN AN BÌNH CITY.
Tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, giáp mặt đường Phạm Văn Đồng. Chung cư An Bình City là tiêu điểm của thành phố giao lưu, nơi được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, đất trời.  Sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Hà Nội hiện nay, nằm tại khu vực đông dân cư của thành phố, trên hai trục đường lớn – Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường chính đi sân bay Nội Bài – sân bay lớn nhất miền Bắc.
Chung cư An Bình City (Thành Phố Giao Lưu) là biểu tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, cùng với hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.


IV, MẶT BẰNG CĂN HỘ AN BÌNH CITY.
Đang cập nhật.

V, GIÁ BÁN AN BÌNH CITY.
Đang cập nhật.    
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->