Tòa HH2 FLC Garden City “ghi điểm” ngay từ những ngày giới thiệu

Vừa chính thức giới thiệu ra thị trường được một tuần, tòa nhà HH2 FLC Garden City đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng. Điều này đã chứng tỏ một thực tế: Những dự án có vị trí thuận lợi, phù hợp với tài chính của đại đa số người dân và chủ đầu tư uy tín sẽ luôn được người có nhu cầu đón nhận.
Vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển…

Nằm trong khu đô thị FLC Garden City, tòa nhà HH2 có vị trí thuận lợi khi tiếp giáp trục đường 70 – tuyến đường huyết mạch nối các khu đô thị của quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và quận Hà Đông, cách trung tâm Hội nghị Quốc gia và siêu thị Big C chưa đầy 3 km, cách trục đường Lê Văn Lương kéo dài ở phía tây Hà Nội 1,5 km. Xung quanh dự án, các dịch vụ như bệnh viện, siêu thị, chợ truyền thống, khu vui chơi đã hiện hữu, hệ thống trường học các cấp cũng đã sẵn sàng. Nếu muốn di chuyển đến các khu vực trung tâm khác của Hà Nội thì việc đi lại cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

 … “nhưng không gian sống mới là điều đáng nói”

Đó là nhận xét của chị Mai Hoa về tòa nhà HH2 FLC Garden City khi đến tìm hiểu về dự án. Chị Hoa cho biết, gia đình chị hiện đang sinh sống ở cùng khu vực Đại Mỗ. Từ khi nghe có thông tin về việc xây dựng tòa HH2 FLC Garden City gần nhà, chị rất hứng khởi. Bởi lẽ, thay vì ở nhà đất nền, gia đình chị rất thích ở nhà chung cư. Và theo chị được biết, FLC Garden City có không gian sống vô cùng lý tưởng. Với mật độ xây dựng 34,76%, chủ đầu tư thực sự chú trọng đến chất lượng sống cho cư dân của mình. Lối kiến trúc tinh tế hòa quyện với thiên nhiên đầy màu xanh của cỏ cây hoa lá, những con đường rộng mở, những ngôi nhà hiện đại nhưng yên bình nép dưới bóng cây, hay soi bóng bên hồ nước xanh mát rộng hơn 7.200 m2… Một không gian ngập tràn sức sống sẽ khiến cư dân cảm thấy chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được bước chân về nhà sau mỗi ngày làm việc. Không những thế, tại đây, dịch vụ tiện ích rất đầy đủ: hệ thống bể bơi, khu vui chơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga, trung tâm thương mại, trường mầm non chất lượng cao… Tất cả sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Khách hàng tham dự FLC Garden City
HH2 FLC Garden City “ghi điểm” ngay từ những ngày giới thiệu dự án
Hồ điều hòa rộng và không gian sống xanh là những điểm thu hút khách quan tâm tòa HH2 FLC Garden City

Chia sẻ về mục tiêu xây dựng một khu đô thị xanh, đại diện chủ đầu tư FLC cho biết, khu đô thị FLC Garden City được thiết kế với ý tưởng về sự cân bằng và những không gian xanh, điều rất cần thiết trong cuộc sống hiện đại hiện nay. Cư dân sống ở FLC Garden City nói chung và tòa HH2 nói riêng sẽ luôn cảm thấy thư thái khi được sống giữa thiên nhiên.

Thiết kế căn hộ phù hợp mọi nhu cầu sống


HH2 FLC Garden City “ghi điểm” ngay từ những ngày giới thiệu dự án
Thiết kế phòng khách đơn giản nhưng tinh tế

Tại HH2 FLC Garden City, nhu cầu về căn hộ có một, hai hay ba phòng ngủ đều được đáp ứng. Diện tích các căn đa dạng, từ 48 m2 đến 105 m2. Vì vậy, các gia đình có từ hai đến ba thế hệ đều có thể sinh sống thoải mái trong căn hộ tiện nghi, hiện đại. Bên cạnh đó, để cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, tất cả các căn hộ đều được chủ đầu tư thiết kế đảm bảo tối đa ánh sáng tự nhiên trong nhà. Công nghệ xây dựng hiện đại cũng giúp cho những căn hộ thẩm mỹ hơn vì không có dầm cột trong nhà, đảm bảo diện tích tối đa và không gian sinh hoạt.

Mặc dù giá bán chưa được công bố chính thức nhưng theo đại diện Chủ đầu tư: Dự án hướng đến người có nhu cầu thực, chỉ cần trên dưới một tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ hiện đại, tiện nghi tại HH2 FLC Garden City.


>> Thông tin chính thức xem tại đây: Chung cư FLC Garden City.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->