Những lý do để lựa chọn căn hộ chung cư Athena Complex

Athena Complex - Dự án nhà ở cán bộ chiến sĩ Tổng cục cảnh sát tại Phương Canh, Từ Liêm, Hà Nội đang nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khách hàng. Khách hàng mua nhà đều là những người thông thái, vậy lý do gì khiến Athena Complex trở nên hấp dẫn như vậy?

Phối cảnh chung cư Athena Complex
Phối cảnh chung cư Athena Complex
1, Giá bán rất rẻ.
 Đây là một trong những lý do tiên quyết nhất khiến khách hàng quan tâm mạnh mẽ đến dự án. Athena Complex được bán với mức giá chỉ từ 12.7 triệu/m2 (đơn giá thông thủy, đã bao gồm VAT và nội thất). Athena Complex là một trong những dự án có mức giá bán rẻ nhất trên thị trường căn hộ chung cư tại Hà Nội hiện nay.

2, Vị trí đẹp.
 Nằm trong khuôn viên của trường đào tạo cán bộ chiến sỹ cảnh sát, xung quanh dự án Athena Complex là những dãy nhà biệt thự liền kề, các khu sinh hoạt cộng động, các tòa nhà làm việc của cán bộ chiến sĩ công an, cảnh sát. Vì vậy gần như 100% khách hàng đến thăm dự án đều rất hài lòng về vị trí dự án được xây dựng.
Vị trí và quy hoạch xung quanh dự án Athena Complex
Vị trí và quy hoạch xung quanh dự án Athena Complex
Và tin vui là Athena Complex nằm rất gần 2 nhánh đường quy hoạch rộng 50m là đường 70 mở rộng nối đại lộ Thăng Long với quốc lộ 32, và tuyến đường kết nối Trần Hữu Dực về Trôi đi qua bên cạnh dự án. Như vậy, giá trị tương lai của dự án sẽ rất cao.

3, Giá trị tương lai.
 Bằng việc có 2 tuyến đường rộng 50m đi qua dự án, cùng với đó là tuyến tàu sát trên cao Nhổn - Ga Hà Nội. Giá trị tương lai của dự án rất tốt.
Và hiện tại, khu đô thị xanh Vinhomes Gardenia của tập đoàn Vingroup đang triển khai. Như vậy sự phát triển về tương lai của Athena Complex là cực tốt.

4, Pháp lý tốt, an ninh đảm bảo.
Athena Complex là dự án thuộc bên công an, quân đội nên những pháp lý, hồ sơ cực kỳ đảm bảo. Và do dự án nằm trong khu của các chiến sĩ nên an ninh rất tốt. Luôn có lính gác ở các chốt chặn vào dự án nhằm ngăn người lạ tự do đi vào.

5, Vay được gói 30000 tỷ.
 Với mức giá bán rất rẻ và pháp lý đầy đủ, khách hàng mua căn hộ tại Athena Complex có thể vay được gói vay ưu đãi của Ngân hàng nhà nước.

....v......v........... Và còn nhiều lý do khiến khách hàng tin tưởng và đặt mua dự án. Quý khách hàng hãy lựa chọn cho mình thật nhanh một căn hộ tại Athena Complex.


HOTLINE : .

Thông tin dự án xem tại đây: Chung cư Athena Complex.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->