Lễ ra mắt, giới thiệu dự án FLC Star Tower - Hà Đông

Thông tin về một dự án cao cấp tại trung tâm quận Hà Đông đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Dự án căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê FLC Star Tower.

FLC Star Tower

FLC Star Tower có vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm quận Hà Đông, một mặt tiếp giáp với đường Lê Trọng Tấn, một mặt nằm ngay trên đường Quang Trung, con đường huyết mạch nối quận Hà Đông với các quận trung tâm thủ đô.
Dự án được đánh giá là sở hữu một vị trí đẹp, tiện lợi, nằm ở trung tâm quận Hà Đông, nơi có quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh, được chú trọng quy hoạch, đầu tư về cơ sở hạ tầng.

Cơ sở hạ tầng xung quanh dự án hoàn chỉnh và đồng bộ với những công trình lớn về y tế, giáo dục, trung tâm thương mại lớn… được quy hoạch thành một quần thể hiện đại và tiện nghi, mang đến sự tiện lợi không chỉ cho cuộc sống mà còn trong công việc lẫn học tập của các cư dân sinh sống tại đây.

Từ FLC Star Tower, cư dân chỉ mất 2 phút để di chuyển đến Mê Linh Plaza Hà Đông, 9 phút để đến bệnh viện 103. Dự án cũng nằm gần các trường Đại học Kiến trúc, Đại học Hà Nội…

Với những yếu tố đó, dự án đang có một sức hút không chỉ riêng đối với khách hàng, nhà đầu tư quận Hà Đông, mà còn ở các khu vực lân cận.

Hiện tại, dự án đã xây đến tầng nổi thứ 6, dự kiến bàn giao nhà vào quý 3/2017. Các căn hộ tại FLC Star Tower có diện tích linh hoạt từ 59-116 m2, được thiết kế 2-3 phòng ngủ với phong cách kiến trúc hiện đại.

Ngoài các hạng mục chính là chung cư và văn phòng cho thuê, FLC Star Tower còn được thiết kế một bể bơi, cùng các tiện ích đi kèm như siêu thị mini, phòng khám, ngân hàng, các phòng tập gym, sân tennis… và có đến 4 tầng hầm để xe.

Lễ ra mắt dự án sẽ mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư cái nhìn thực tế về tổng quan của FLC Star Tower, cũng là cơ hội cho những ai đang quan tâm và muốn mua nhà, đầu tư tại dự án này.

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT - TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Giảm 5% tổng giá trị hợp đồng cho 30 khách hàng giao dịch đầu tiên của đợt giới thiệu dự án ngày 30/1/2016
Cơ hội bốc thăm trùng thưởng dành cho 8 khách hàng với giá trị giải thưởng :
1. Giải nhất: Voucher nghỉ dưỡng dành cho 2 người tại Fusion thuộc khu nghỉ dưỡng Sầm Sơn Beach and Golf Resoft, bao gồm 1 bữa sáng dành cho 2 người tại nhà hàng Fish Cá, 1 liệu trình Massage dành cho 2 người tại Maia Beautiful Living Spa, sử dụng bể bơi nước nóng trong nhà và bể bơi nước mặn 5.100m2.
2. 2 Giải nhì: Vourcher nghỉ dưỡng dành cho 2 người tại căn hộ khách sạn À la Carte thuộc khu nghỉ dưỡng Sầm Sơn Beach and Golf Resof, bao gồm 1 bữa sáng dành cho 2 người tại nhà hàng Fish Cá, sử dụng bể bơi nước nóng trong nhà và bể bơi nước mặn 5.100m2.
3. 5 giải ba: Vourche nghỉ dưỡng dành cho 2 người tại khu nghỉ dưỡng Vĩnh Thịnh Resort(đã bao gồm bữa sáng và trưa)

Buổi lễ ra mắt giới thiệu dự án:
Thời gian : 9h - 11h Ngày 30/01/2016
Địa điểm : Tầng 1 Toà nhà FLC Landmark Tower
Đăng ký ngay để nhận vé!
0965.785.008 __ 0906.506.553.

>> Thông tin dự án FLC Star Tower.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->