Hé lộ dự án mới của FLC Group tại quận Hà Đông

FLC Group - Tập đoàn kinh tế đa ngành với nhiều lĩnh vực tài chính, luật, thương mại,... nhưng thế mạnh nhất của FLC Group lại là về đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản. 

FLC Group

Trong những năm gần đây, FLC Group đã xây dựng nhiều dự án BĐS cao cấp trong và ngoài Hà Nội, điển hình như: FLC Complex, FLC Landmark Tower, FLC Twins Tower, FLC Sầm Sơn,... Về uy tín của FLC Group thì không phải bàn cãi, các dự án được triển khai rất chuẩn tiến độ, được giám sát thi công chặt chẽ, an toàn,... Khi bàn giao căn hộ, chất lượng của công trình cũng được khách hàng khen ngợi rất nhiều, đây chính là uy tín tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng. Do vậy không khỏi ngạc nhiên khi mới gần đây, dự án FLC Garden City ở Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội được ra mắt, đã có rất đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn căn hộ nhanh chóng.
Nhưng đó là câu chuyện thị trường căn hộ tại quận Từ Liêm, còn ở Hà Đông, từ những năm trở lại đây, thị trường căn hộ chung cư đã rất sôi nổi với hàng loạt dự án lớn nhỏ. Từ khu vực tiếp giáp với Thanh Xuân, cho đến những khu vực cuối Hà Đông như Phú Lãm, Ba La,... đều có những dự án BĐS xuất hiện với đa dạng lựa chọn, đa dạng mức giá. Điều này đã khiến cho việc mua, bán căn hộ tại Hà Đông rất sôi động. Những sôi động chưa hẳn đã tốt, khách hàng sẽ rơi vào ma trận trong việc lựa chọn căn hộ thích hợp, chủ đầu tư uy tín....
Tin vui cho toàn thể khách hàng quan tâm đến căn hộ tại quận Hà  Đông nói riêng, thị trường BĐS Hà Nội nói chung là đầu tháng 2 năm 2016, FLC Group cho ra mắt một dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm quận Hà Đông, dự án FLC Star Tower.
FLC Star Tower
Một dự án căn hộ cao cấp nằm ngay ngã tư 2 trục đường huyết mạch của quận Hà Đông.
Với vị trí trung tâm quận Hà Đông, nằm ngay ngã tư 2 trục đường lớn là Quang Trung và Lê Trọng Tấn, chung cư FLC Star Tower gắn kết mình với toàn bộ những địa điểm quan trọng của Hà Đông, cùng với đó là dễ dàng đi ra các quận khác.
Được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín, đội ngũ nhà thầu thi công giàu kinh nghiệm, FLC Star Tower sẽ cung cấp cho cư dân một cuộc sống chất lượng thực sự của một căn hộ cao cấp với tiện ích hoàn hảo.
Quan trọng hơn, FLC Star Tower được bán với mức giá rất rẻ. Giá bán chỉ từ 18 triệu/m2, đơn giá này đã bao gồm VAT, nội thất, và được tính theo đơn giá thông thủy.
Hiện đã có những thông tin chính thức về dự án FLC Star Tower, quý khách có thể truy cập để tham khảo thông tin dự án (click để xem).
>> Chung cư FLC Star Tower.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->