Giới thiệu về chủ đầu tư - Tập đoàn FLC Group

Giới thiệu : Tập Đoàn FLC GROUP

1. Lịch sử hình thành FLC Group:


+ Tiền thân Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC là Công ty TNHH Đầu tư Trường phú Fortune được thành lập theo giấy đăng ký kinh doanh số  0102033961 với số vốn ban đầu là 18.000.000.000 đồng.
+ Công ty TNHH Đầu tư Trường phú Fortune sau đó được chuyển đổi thành công ty cổ phần từ ngày 09/12/2009 mang tên Công ty Cổ phần Đầu tư tổng hợp CRV và đổi tên thành Công ty Cổ phần FLC vào ngày  20/01/2010.
+ Theo Nghị quyết ĐHĐCĐ số 57/NQ/ĐHĐCĐ-2010 ngày 22 tháng 11 năm 2010, Công ty Cổ phần FLC được đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC. Công ty CP Tập đoàn FLC là sự kết hợp hiệu  quả của các đối tác mạnh, đầy tiềm năng trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản và tài chính, ngân hàng. Các đối tác mạnh của Công ty là Công ty TNHH Hải Châu tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Ninh Bắc.
 + Với hoạt động ban đầu là sàn giao dịch bất động sản, tư vấn đầu tư, và tư vấn tài chính doanh nghiệp, tập đoàn FLC đang bắt đầu triển khai hoạt động đầu tư vào bất động sản. Đầu năm 2010, sàn giao dịch bất động sản FLC ra đời, khẳng định quyết tâm của Công ty trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
 + Định hướng chiến lược phát triển của FLC là trở thành một công ty mạnh và năng động, lấy hoạt động sàn bất động sản, tư vấn đầu tư và tư vấn tài chính doanh nghiệp, đầu tư và kinh doanh bất động sản  làm trọng điểm. Hiện tại Công ty đang sở hữu một số dự án bất động sản lớn có tiềm năng tốt cho sự phát triển và nằm ở vị trí đắc địa tại Hà Nội và một số thành phố lân cận.

2. Ngành nghề kinh doanh:
    + Dịch vụ quản lý bất động sản;
    + Dịch vụ quảng cáo bất động sản;
    + Dịch vụ tư vấn bất động sản;
    + Dịch vụ đấu giá bất động sản;
    + Dịch vụ chứng khoán
    + Dịch vụ đầu tư tài chính
    + Kinh doanh công nghệ
    + Đại lý thuế
    + Tư vấn pháp lý
    + Khai thác chế biến khoáng sản
    + Truyền thông

3. Thế mạnh của FLC Group:

- Xin giải thích thêm một chút FLC về tên tập đoàn : F là Finance (Tài chính ) - L là Law (Luật ) - C là Comerce (Thương Mại). Tuy nhiên lĩnh vực kinh doanh chủ đạo của FLC Group là đầu tư, xây dựng và kinh doanh các dự án bất động sản có giá trị cao : từ khu đô thị , khu công nghiệp, cho đến du lịch nghỉ dưỡng, sân golf ..v..v..

 - Về nhân sự : FLC tự hào có đội ngũ cán bộ, nhân viên với số lượng hàng nghìn người , đứng đầu về chuyên môn ở lĩnh vực của họ , rất nhiệt huyết với độ tuổi chín từ 30-40 là chính . Chủ tịch FLC Group ông Trịnh Văn Quyết  rất tự hào về điều này và coi đây là một trong những sức mạnh đột phá cho các dự án mà tập đoàn đầu tư .

- Về số vốn mà FLC thực tế đang sở hữu, điều này là một bí mật và những ai quan tâm đến chứng khoán họ đều biết tính đến tháng 4/2014 giá trị vốn hóa của FLC trên thị trường khoảng 1500 tỷ . Theo mộ số nguồn tin bên lề : giá trị thực của FLC còn lớn hơn rất nhiều lần nhất là các dự án mà bên tập đoàn đang theo đuổi , khi chỉ một trong những dự án ấy ra lò như FLC COMPLEX 36 PHẠM HÙNG , FLC GARDEN CITY , SAM SON GOLF LINK ....Và rất nhiều dự án khác lên đến hơn 1000 ha , khi mà chỉ một dán ra mắt thị trường thì chắc chắn  nó cũng có giá trị hàng Nghìn Tỷ .... Và chính điều này làm nên sự hấp dẫn của cổ phiếu FLC dưới con mắt các nhà đầu tư. Không phải ngẫu nhiên mà FLC luôn dẫn đầu về số lượng giao dịch cả hai sàn HoSE và Hà Nội trong suốt một thời gian dài như vậy .... Thậm chí có nhiều người nghiền mã FLC tới mức họ đặt một cái tên FLCer cho những vị này .

- Về uy tín và tiến độ dự án , FLC luôn ở trong vị trí TOP trong mắt khách hàng và nhà đầu tư , thực tế đã chứng minh điều đó, ví dụ điển hình là dự án FLC Landmark Tower Lê Đức Thọ.


Hiện tại FLC Group đang triển khai một dự án tại khu vực phía Tây thủ đô, là một chủ đầu tư lớn với chất lượng công trình rất tốt, đội ngũ nhà thầu chuyên nghiệp, nhưng giá bán cho căn hộ phía Tây rất rẻ.
> Chi tiết thông tin dự án, quý khách hàng quan tâm có thể xem tại đây: FLC Garden City.

Ngoài ra còn có một dán cao cấp tại trung tâm Hà Đông.
> Chi tiết dán: FLC Star Tower. 

Và mới nhất 2016 là dán cao cấp mặt đường Phạm Hùng.
> FLC Green Home 18 Phạm Hùng.  
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->