Chính thức cất nóc các tòa Ruby tại chung cư Goldmark City 31/01/2016

Ngày 31/01/2016, TNR Holdings Việt Nam – đơn vị điều hành, quản lý và phát triển dự án Goldmark City sẽ chính thức tổ chức Lễ cất nóc Khu Ruby, dự án Goldmark City tại công trường dự án, 136 Hồ Tùng Mậu (Hà Nội).
Với tốc độ thi công vượt trội cả về tốc độ và chất lượng, Khu Ruby, dự án Goldamrk City đã được cất nóc vượt tiến độ cam kết 2 tháng.

Thi công vượt tiến độ cam kết

Ngay từ khi ra mắt, Goldmark City đã tạo dựng niềm tin với khách hàng từ chất lượng và tiến độ thi công công trình. Tính đến nay, trong tổng số 5.000 căn hộ cao cấp ở đây đã có tới hơn 50% có chủ chỉ trong một năm mở bán.

Cất nóc chung cư Goldmark City
Goldmark City hiện đang thi công vượt tiến độ cam kết 2 tháng
Với sự đầu tư nhiều tâm huyết từ chủ đầu tư cùng các đối tác thi công uy tín là Delta và Coteccons, dự án Goldmark City đã có tiến độ thi công chất lượng và nhanh chóng. Trong đó, tại Khu Ruby, tính đến ngày 25/01/2016 tại khu Ruby, tòa Ruby 1 đã thi công tầng 38; Ruby 2, 3 tầng 40; Ruby 4 tầng 39. Nhờ tiến độ thi công vượt tiến độ cam kết, sau hơn 1 năm thi công và xây dựng, khu Ruby sẽ được cất nóc vào 31/01 tới đây.

Không kể ngày đêm, công trường dự án luôn có không khí xây dựng khẩn trương, nhộn nhịp. Tất cả khách hàng đều có thể trải nghiệm và “mục sở thị” căn hộ tương lai của mình tại khu nhà mẫu của dự án, với các phong cách thiết kế khoa học, hài hòa với thiên nhiên cũng như gói nội thất sang trọng trong mỗi căn hộ mẫu.

Cuộc sống chất lượng tại Goldmark City
Một cuộc sống sôi động, hiện đại và viên mãn tại Goldmark City
 Tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn

Nhân dịp lễ cất nóc khu Ruby dự án Golmark City dành tặng chương trình quà tặng cho khách hàng cũ vô cùng hấp dẫn. Những khách hàng cũ của Goldmark City (đã mua căn hộ tại Goldmark City) giới thiệu khách hàng mới đặt mua căn hộ tại khu Ruby, mỗi vị khách hàng (cả khách hàng cũ và mới) sẽ được nhận ngay một tivi Sony LED 40W700C 40 inch trị giá 10 triệu đồng.

mua căn hộ Goldmark City

Cũng nhân dịp này, Goldmartk City cũng sẽ dành tặng những khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới đặt mua căn hộ tại khu Sapphire, dự án Goldmark City một tivi Sony LED 40W700C 40 inch trị giá 10 triệu đồng. Đồng thời, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ tại khu Sapphire từ nay đến ngày 31/1/2016 cũng sẽ được nhận ngay iPhone 6s trị giá 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những căn hộ mơ ước tại Goldmark City, chủ đầu tư dự án Goldmark City phối hợp cùng ngân hàng Maritime Bank đưa ra gói vay với lãi suất ưu đãi chưa từng có, chỉ 3,99%/năm trong 18 tháng.

Hiện Goldmark City được điều hành, quản lý và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings Việt Nam.

Khu Ruby gồm 4 tòa căn hộ cao 40 tầng, nổi bật bởi phong cách năng động, sôi nổi từ hệ thống quảng trường rộng lớn, tiện ích dịch vụ công cộng hiện đại gồm khu thác nước, khu luyện tập thể thao ngoài trời, sân trung tâm đa năng, vườn rau thực nghiệm, trung tâm thương mại hiện đại, con đường lễ hội sôi động,…

Các căn hộ tại khu Ruby có diện tích linh hoạt từ 68m2 đến 161m2, có từ 2 đến 4 phòng ngủ, được thiết kế hiện đại đảm bảo 100% ánh nắng và gió lưu thông tự nhiên, view ra hồ điều hoà rộng hơn 20 héc-ta sẽ khởi công và xây dựng trong thời gian tới. Dự kiến, Khu Ruby, dự án Goldmark City sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý III/2017.
Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->