750 khách hàng tham gia lễ ra mắt dự án GoldSeason

Với thiết kế khác biệt được ví như “Manhattan trong lòng Hà Nội”, GoldSeason là dự án được mong chờ sẽ tạo nên một không gian sống mới mang phong cách phóng khoáng, hiện đại cho người dân đô thị.

Mở bán GoldSeason
Rất đông khách hàng tới tham dự lễ mở bán GoldSeason.
Bởi thế, sự kiện lễ ra mắt GoldSeason vào ngày 27/12 vừa qua đã có tới 750 khách hàng tham gia tìm hiểu dự án.

GoldSeason là dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Hà Nội được thiết kế bởi Công ty Moore Ruble Yudell Architects & Planners (MRY) của Hoa Kỳ. MRY là một trong những công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới với các kiến trúc sư trong Hiệp hội thiết kế thế giới AIA. Và cũng vì thế, sự khác biệt trong thiết kế cũng như vị trí đẹp đã khiến dự án GoldSeason hấp dẫn người mua nhà trong lần đầu ra mắt.

Vị trí trung tâm quận thanh xuân

GoldSeason sở hữu vị trí tại 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội – cách mặt đường Nguyễn Trãi chỉ 100m và thẳng với trục đường Lê Văn Lương, kết nối linh hoạt đến các quận nội thành và khu vực phía Tây phát triển sôi động, nhộn nhịp của thành phố.

GoldSeason cũng nằm gần ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến - giao lộ giao thông 4 tầng đầu tiên tại Hà Nội gồm: đường sắt trên cao, đường vành đai 3, Vành đai 3 trên cao và hầm chui cơ giới. Đây là một trong những tuyến đường quan trọng nhất của Thủ đô, sau khi hoàn thiện tuyến đường sắt trên cao và hầm chui cơ giới người dân có thể di chuyển qua đây bằng 4 tầng giao thông hiện đại.

Đặc biệt, GoldSeason còn nằm trong khu vực có cộng đồng cư dân đông đúc và cơ sở hạ tầng phát triển với các khu mua sắm, vui chơi, bệnh viện lớn và trường học mang tiêu chuẩn quốc gia như: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Đại siêu thị BigC, khu vui chơi giải trí Royal City, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Đại Nam…

Thiết kế khác biệt

Chung cư GoldSeason được thiết kế gồm 4 toà nhà cao từ 27 – 35 tầng, trên tổng diện tích hơn 22.300m2. Dự án có khoảng 70% diện tích dành cho quảng trường, cây xanh, 99 tiện ích đồng bộ và giao thông nội khu.
 

Mua chung cư GoldSeason
Hàng trăm người mua nhà đã chen chân để đặt chỗ các căn hộ tại GoldSeason
Với tâm huyết của những kiến trúc sư Mỹ yêu mến Việt Nam và khát khao làm nên dấu ấn khác biệt, GoldSeason được thiết kế ấn tượng mang đậm phong cách hiện đại của nước Mỹ. GoldSeason mang vẻ đẹp của sự phồn thịnh, hiện đại, sang trọng, thịnh vượng và bền vững.

Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, không gian xung quanh thoáng đãng giúp cuộc sống cư dân hoà với thiên nhiên, ánh sáng xung quanh có thể tràn vào từng khu nhà. Điểm nhấn của dự án này chính là công viên Manhattan độc đáo trong lòng dự án, là nơi cư dân được đắm mình vào thiên nhiên tươi mới, xanh mát 4 mùa.

Không chỉ có thiết kế ấn tượng ở vẻ ngoài khác biệt, GoldSeason còn là công trình hài hòa với thiên nhiên và môi trường. Ban công được thiết kế rộng, logia được bố trí hợp lý, căn hộ có nhiều cửa sổ và tường bằng kính giúp mọi ngóc ngách căn hộ đều đón ánh sáng và gió tự nhiên. Bên cạnh đó, trục hành lang rộng và bố trí thông minh giúp thông khí liên tục lưu thông bên trong tòa nhà.

Căn hộ GoldSeason
Lễ ra mắt GoldSeason đã tái hiện lại một khung cảnh mùa thu rực rỡ, gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ tới người tham dự.
Đáp ứng tiêu chí về một cuộc sống thịnh vượng bền vững, GoldSeason có tới 99 tiện ích nổi bật và 70% diện tích dành cho không gian, trong đó có thể kể tới: công viên trung tâm Manhattan, quảng trường lễ hội, vườn sum họp BBQ, khu vườn bí mật, đại lộ 4 mùa, khu tắm nắng, đường dạo, khu thể thao và khu vui chơi trẻ em, vườn cổ thụ, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa trong nhà, skybar…

Các căn hộ tại GoldSeason có diện tích từ 64m2 - 106m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng nhu cầu.

Hiện, dự án GoldSeason đang được quản lý điều hành và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam và phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.

Chi tiết liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.


HOTLINE: 0973.401.148 __ 0906.876.966.

Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->