STDA phân phối độc quyền dự án EcoLife Capitol

Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (ThuDo JSC) và hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA đã ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Ecolife Capitol vào ngày 14/10 tại Hà Nội.
Theo đó, STDA trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án Ecolife Capitol nói riêng và cũng sẽ là đối tác chiến lược của ThuDo JSC trong quá trình triển khai các dự án khác trong tương lai.
Đơn vị phân phối Ecolife Capitol
Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Ecolife Capitol giữa ThuDo JSC và STDA.
ThuDo JSC đã phát triển thành công các dự án mang thương hiệu EcoHome và tiếp tục cho ra mắt thị trường những sản phẩm mang thương hiệu EcoLife. Chuỗi sản phẩm mới này phát triển theo các tiêu chí kiến trúc xanh bền vững, quy hoạch đồng bộ, vật liệu thân thiện môi trường, chất lượng thi công và xây dựng hàng đầu.

Toạ lạc tại số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, EcoLife Capitol nằm trong khu vực đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Từ dự án có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích, dịch vụ xã hội sẵn có về trường học, bệnh viện, siêu thị, đường giao thông huyết mạch nối vào trung tâm thành phố…

Nằm trên khu đất hơn 10.000m2, Ecolife Capitol được thiết kế gồm 3 tòa tháp cao 34-36 tầng với 2 tầng để xe ôtô, một tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích bao gồm khu chức năng thể thao, khu chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em… Tầng 5 là khu bể bơi khoáng mặn 4 mùa có diện tích 224,2 m2. Tầng thượng được bố trí nhiều thảm cây xanh vừa có vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, vừa giúp tô điểm cho không gian sống. Cùng với đó là SkyBar mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn, giải trí.

EcoLife Capitol được các kiến trúc sư người Pháp từ công ty NKB Archi thiết kế từ cảnh quan sân vườn đến chi tiết căn hộ, nhà tư vấn bất động sản chuyên nghiệp CBRE nghiên cứu phát triển từng hạng mục dịch vụ phục vụ cư dân.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->