Biệt thự cao cấp Park City Hà Nội - trung tâm quận Hà Đông

Đúng như tên gọi của nó, biệt thự Park City Hà Nội được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo nhất “ Những ngôi nhà nằm trong công viên”. Biệt thự Park City gồm các tiểu khu tiểu khu Nadyne Garden và tiểu khu Evelyne Gardens với tổng số 30 căn biệt thự. Trong đó tiểu khu Nadyne Garden: 24 căn, tiểu khu Evelyne Garden: 18 căn. Tổng diện tích mỗi căn biệt thự là 240m2. Trong đó, diện tích xây dựng gồm các loại diện tích: 357.55m2, 283.76m2, 357m2, 383m2.
Biệt thự Park City Hà Nội
Biệt thự song lập Park City Hà Đông
THIẾT KẾ BIỆT THỰ

Biệt thự Park City Hanoi được thiết kế độc đáo với không gian mở và đậm nét thiên nhiên. Mỗi biệt thự đều có 2 – 3 mặt thoáng, một mặt hướng ra phố và một mặt hướng ra vườn.
+ Mỗi biệt thự đều có 3 chỗ để ô tô. Đây là một điểm độc đáo chưa khu đô thị nào ở Hà Nội có được.

+ Phòng dành cho khách dưới tầng 1.
+ Tất cả các phòng ngủ chính đều có ban công
+ Phòng thờ.
+ Không gian bếp khô và bếp ướt.

+ Phòng dành cho người giúp việc (gồm cả phòng tắm).
+ Không gian giặt và phơi quần áo trên tầng thượng, cạnh phòng người giúp việc.

Tất cả các căn biệt thự đều được bố trí gần kề: Công viên trung tâm, hồ nước, câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thể thao, trường công và trường quốc tế.

Vị trí khu đô thị Park City
Vị trí khu đô thị Park City
PHỐI CẢNH TỔNG THỂ
Quy hoạch tổng thể khu đô thị Park City
Quy hoạch tổng thể khu đô thị Park City
TIỂU KHU HOÀNG LAN
Tiểu khu Hoàng Lan xây dựng với quy mô diện tích: 5.67ha với tổng số 592 căn hộ biệt thự, liền kề và chung cư cao tầng. Trong đó:
+ Biệt thự song lập: 16 căn.
+ Nhà liền kề: 144 căn.
+ Chung cư: 432 căn.

Phối cảnh tiểu khu Hoàng Lan - Park City Hà Nội
Phối cảnh tiểu khu Hoàng Lan - Park City Hà Nội
Thiết kế tại tiểu khu Hoàng Lan với ý tưởng độc đáo về một cộng đồng mà cư dân có thể đi bộ qua lại dễ dàng, những con đường với những hàng cây ven đường liên kết cộng đồng. Mỗi căn biệt thự đều có khôn gian mở với 2-3 mặt thoáng, một mặt hướng ra phố, một mặt hướng ra vườn.

TIỂU KHU NADYNE GARDENS
Tiểu khu Nadyne Gardens là tổ hợp đa chức năng gồm các biệt thự song lập, nhà liền kề và chung cư được xây dựng trên diện tích 6.46ha với tổng số 641 căn hộ. Trong đó:
+ Biệt thự song lập: 24 căn.
+ Nhà liền kề: 153 căn.
+ Chung cư: 464 căn (thuộc 2 tòa tháp cao 33 tầng, diện tích căn hộ từ 95 – 150m2).


Phối cảnh tiểu khu Nadyne Gardens - Park City Hà Nội
Phối cảnh tiểu khu Nadyne Gardens - Park City Hà Nội

Thiết kế khu căn hộ của Tiểu khu Nadyne Gardens tại Khu đô thị Park City là nơi kết hợp hài hòa sự tiện nghi của kiến trúc hiện đại và không gian trong lành của cảnh quan đậm nét thiên nhiên.

Kiến trúc hiện đại

Mỗi căn Biệt thự Park City Hà Nội đều được thiết kết bởi những kiến trúc sư hàng đầu từ Malaysia, áp dụng những phát triển tiên tiến nhất của xu thế kiến trúc hiện đại. Từ thiết kế mặt tiền bên ngoài đến cách bố trí các phòng chức năng bên trong đem lại sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

Không gian trong lành

Đây là nơi đầu tiên và duy nhất ở Hà Nội mà công viên của tiểu khu sẽ trải dài đến tận phòng khách của từng căn nhà. Dọc theo trục chính của tiểu khu là một công viên gồm nhiều vườn hoa, cây xanh, đài phun nước, sân chơi cho trẻ em. Từ trục công viên chính, các thảm cỏ, vườn cây sẽ trải dài theo từng lối đi rải sỏi dẫn đến sân sau của mỗi căn nhà. Vì vậy, từ phòng khách, bạn có thể nhìn ngắm vườn cây qua cửa kính, hoặc chỉ vài bước chân là có thể men theo lối đi trong vườn dẫn tới công viên chính của tiểu khu.


Loại SD1 biệt thự Park City thuộc tiểu khu Nadyne Gardens được xây dựng trên diện tích đất 240m2. Trong đó, diện tích xây dựng: 357.55m2, thiết kế gồm: 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1  phòng giúp việc.
Thiết kế SD1 biệt thự Park City
Thiết kế SD1 biệt thự Park City
Loại SD2 biệt thự Park City thuộc tiểu khu Nadyne Gardens được xây dựng trên diện tích đất 240m2. Trong đó, diện tích xây dựng: 283.76m2, thiết kế gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 phòng khách, 1 phòng giúp việc.
Thiết kế SD2 biệt thự Park City
Thiết kế SD2 biệt thự Park City
Thiết kế biệt thự loại SD1 thuộc tiểu khu Evelyne Gardens gồm 9 căn có diện tích xây dựng 335,5 m2, gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, 1 phòng cho khách + 1 phòng tắm khách, 1 phòng giúp việc, chỗ đỗ xe rộng 40.3 m2.
Thiết kế biệt thự Park City
Thiết kế biệt thự loại SD2 thuộc tiểu khu Evelyne Gardens gồm 9 căn có diện tích xây dựng 353.7 m2, gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 phòng cho khách + 1 phòng tắm khách, 1 phòng giúp việc, 1 phòng làm việc, chỗ đỗ xe rộng 39.9 m2.
Mặt bằng biệt thự Park City



Tags: Quan-Ha-Dong
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->