Hà Nội: nguồn cung căn hộ đang đổ bộ vào khu Trung Hòa, Nhân Chính

Từ cuối năm 2014 đến nay, thời điểm thị trường BĐS khởi sắc trở lại cũng là lúc các doanh nghiệp BĐS dồn dập bung nguồn cung mới. Điểm qua khu vực này có thể thấy hiện có khoảng 10 dự án đang mở bán trên thị trường cung cấp hàng nghìn căn hộ.
Từ trước đến nay khu vực Trung Hòa – Nhân Chính - Trung Kính (tức thuộc địa phận 3 quận là Cầu Giấy, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm) luôn là điểm “nóng” của dự án bất động sản. Nếu nhìn vào sự phát triển của khu vực này trong những năm qua có thể thấy đây là khu vực có tốc độ phát triển nhanh bậc nhất Hà Nội. Từ trung tâm tài chính, văn phòng, khách sạn,…cho tới các khu nhà ở đều thuộc dạng cao cấp.

Chính vì thế mà từ cuối năm 2014 đến nay, thời điểm thị trường BĐS khởi sắc trở lại cũng là lúc các doanh nghiệp BĐS dồn dập bung nguồn cung mới. Điểm qua khu vực này có thể thấy hiện có khoảng 10 dự án đang mở bán trên thị trường cung cấp hàng nghìn căn hộ cao cấp.

Đầu tiên có thể kể tới dự án chung cư Handi Resco Lê Văn Lương do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội và công ty TNHH một thành viên kinh doanh dịch vụ nhà Hà Nội làm chủ đầu tư. Dự án cung cấp ra thị trường khoảng 336 căn hộ với giá từ 26,5 triệu đồng/m2. Được biết, công trình được khởi công vào tháng 9/2014 và dự kiến bàn giao vào quý 4/2016. Hiện tại công trình đang thi công phần hầm.

Cũng được khởi công vào cuối năm 2014 và cam kết bàn giao vào cuối năm 2016, các căn hộ tại dự án chung cư Home City 177 Trung Kính của Văn Phú Invest đang được rao bán với mức giá khoảng 30 triệu đồng/m2. Hiện tại, công trình đã xây dựng phần thân đến tầng 24.

Mới được khởi công xây dựng vào đầu năm 2015 và có mức giá thấp hơn một chút là MBLand 219 Trung Kính. Được biết, ngày 23/09/2015 vừa qua, Công ty CP đầu tư kinh doanh Atlantic Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp đồng với MBland để phân phối Dự án này với giá từ 27,5 triệu đồng/m2. MBLand 219 Trung Kính là công trình tổ hợp văn phòng thương mại và chung cư với chiều cao 29 tầng với các căn hộ có diện tích khoảng trên dưới 70m2. Dự án được khởi công vào quý IV/2014 và dự kiến hoàn thành vào quý IV/2016, hiện tại dự án đang triển khai phần hầm.

Chung cư Hoàng Ngân Plaza tọa lạc tại số 125 Hoàng Ngân của Liên doanh tổng công ty xây dựng công trình hàng không ACC – Công ty cổ phần Hà Thăng cũng đang được đang được rao bán rầm rộ với giá từ 26 triệu đồng/m2. Được biết, công trình được chủ đầu tư khởi công vào quý 3/2014 và dự kiến sẽ bàn giao vào quý 2/2016.

Nằm cách không xa Hoàng Ngân Plaza là dự án Star Tower 283 Khương Trung cũng đang được chủ đầu tư giao bán với mức giá từ 23-26 triệu đồng/m2. Hiện các căn hộ tại đây đã hoàn thiện và đang bàn giao.

Mới được khởi công vào đầu năm 2015, dự án Chung cư cao tầng G3 Ab Trung Hòa cũng đang rao bán 171 căn hộ với giá từ 31,5-34,5 triệu đồng/m2. Các căn hộ tại đây dự kiến bàn giao vào đầu năm 2016, hiện dự án đang xây đến tầng 14.

Cũng dự kiến bàn giao vào năm 2016, chung cư Golden West (số 2 Lê Văn Thiêm) của Công ty Cổ Phần Coma vừa chuyển nhượng cho Vietradico cũng đang có giá trên thị trường từ trên 31 triệu đồng/m2, hiện nay dự án đã xây xong thô và đang trong quá trình hoàn thiện.

Đang có mức giá vào top cao nhất khu vực Trung Hòa - Nhân chính là khu tổ hợp chung cư Imperian Garden tại số 203 Nguyễn Huy Tưởng do Công ty cổ phần HBI làm chủ đầu tư. Cũng mới được khởi công từ đầu năm 2015, Imperian Garden đang được rao bán với giá từ 30-39 triệu đồng/m2. Hiện nay dự án đang triển khai phần hầm.

Nằm ngay gần đó là dự án Chung cư Eco Green City của Công ty TNHH Bất động sản và xây dựng Việt Hưng làm chủ đầu tư dự án. Dự án được khởi công từ tháng 4/2015 và dự kiến hoàn thành vào năm 2017, hiện công trình đang xây dựng phần thân đến tầng 3. Các căn hộ tại đây vừa được chủ đầu tư mở bán với giá từ 26 triệu đồng/m2.

Theo nhận định của giới chuyên môn, căn hộ cao cấp khu vực Trung Hòa – Nhân Chính -Trung Kính luôn hút được người mua bởi vị trí thì khu vực này được đánh giá có hệ thống hạ tầng xã hội ổn định và có chất lượng. Rất nhiều tiện ích sống cao cấp cho cư dân như Siêu thị (Big-C, Vin-Mart..), Khách sạn cao cấp, hệ thống trường trường học chất lượng cao (Hà Nội – Amsterdam, Vin-school, Hội Đồng Anh, trường Nguyễn Siêu, trường Lý Thái Tổ,) công viên, bệnh viện … các tuyến đường huyết mạch, cao tốc trên cao xuyên qua.

Những hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật hiện đại này là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển BĐS cao cấp, vì thế, không chỉ giới nhà giàu Thủ đô quan tâm, mà ngay cả các “ông lớn” địa ốc cũng đang săn lùng dự án để đầu tư.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->