Khu đô thị văn minh, hiện đại, trong xanh - Goldmark City

Đem đến cho khu vực đang phát triển của thành phố gần 5000 căn hộ cao cấp, dự án KĐT Goldmark City như nguồn nước mát giải tỏa cơn háo, khát của những khách hàng đang có tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp.

Chung cư Goldmark City
Siêu dự án Goldmark City Hồ Tùng Mậu

Thị trường không quá bất ngờ khi dự án Goldmark City vừa trình làng đã thực hiện thành công hàng loạt giao dịch, ngày càng bận rộn đón tiếp các khách hàng tiềm năng. Bởi mua căn hộ tại Goldmark City đồng nghĩa với việc sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi hàng đầu, đúng như xu hướng đời sống đô thị tại các thành phố lớn trên thế giới.
Nhìn vào mô hình kiến trúc tổng thể và phối cảnh 3D của Goldmark City, đa số khách hàng phát biểu cảm tưởng như đang tham quan một khu đô thị bên Singapore. Cư dân ở đây được tận hưởng một “thiên đường” có đầy đủ các tiện ích văn minh nhất. Đồng thời, vị trí khu chung cư nằm giữa đầu mối các trục đường lớn nối liền tới các công trình trọng yếu của thành phố, giúp cho việc đi lại rất thuận tiện.

Sân vườn chung cư Goldmark City
Trên tổng mặt bằng lên tới hơn 120.000 m2, diện tích xây dựng chỉ chiếm 23,3% với lối kiến trúc tối giản hiện đại mà sang trọng, dành diện tích ưu tiên cho khu vực hồ nước điều hòa và các khu thư giãn rợp bóng cây xanh. Cộng đồng dân cư tại Goldmark City sở hữu một không gian sống xanh, đẳng cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội
Diện tích công viên điều hòa và các khu thư giãn ngoài trời lên đến 13.469 m2 bao gồm cây xanh, sân vườn & thể thao, được bố trí đan xen giữa các khối nhà chung cư cao cấp. Những mảng xanh từ vườn hoa, khu tổ chức sân chơi, sân thể thao, lối đi nội bộ kết hợp với không gian mặt nước trải dài xuyên suốt trong khu vực đem lại phong cảnh đẹp, hài hòa với tính thẩm mỹ sinh thái cao, tạo môi trường trong lành cho toàn khu vực dự án, đem đến sự trải nghiệm đích thực về chất lượng cuộc sống.
Tất cả tiện ích trong khu đô thị Goldmark City thực sự “đánh” trúng vào nhu cầu bức thiết của cộng đồng dân cư Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm cũng như các khu vực kế cận. Bên cạnh 9 tòa tháp căn hộ cao 40 tầng, đặc biệt được chăm chút là khu trường học trên diện tích 21.313m2 nhằm tạo môi trường học tập hiện đại, lý tưởng, mang lại sự phát triển tốt cả về trí tuệ và thể chất cho các cư dân nhí.
Trường tiểu học và trung học cơ sở tại Goldmark City có hệ thống phòng học được bố trí khoa học, với thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên thoáng mát cùng trang thiết bị giảng dạy và học tập hiện đại. Song song với hệ thống phòng học là các khu phụ trợ như khu sinh hoạt thể chất, sinh hoạt câu lạc bộ, khu vườn thực nghiệm kết hợp với khu thể thao trong nhà lẫn ngoài trời ..giúp các em học sinh được phát triển toàn diện về tư duy và thể chất.
Ngoài ra toàn khu vực trường học còn được trang bị hệ thống Camera hỗ trợ 24/24, giúp nhà trường giám sát – điều hành hoạt động hàng ngày hiệu quả, tạo sự an tâm của các bậc phụ huynh. Không gian an ninh, an toàn cũng chính là nhu cầu hàng đầu của cư dân khu đô thị.
Nhằm phục vụ tốt cả các hoạt động làm việc và giải trí, khu thương mại gồm tháp văn phòng tiện nghi, khu mua sắm hạng sang và các tiện ích giải trí cao cấp như rạp chiếu phim, sân tennis, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa, khu tập Golf mini, sân bóng đá, cầu lông…
Tòa nhà thương mại là điểm nhấn quan trọng tại cửa ngõ của dự án, tạo ngoại quan kiến trúc đồng bộ trên trục đường chính.Với không gian cây xanh và hồ nước thoáng mát xung quanh, giúp giới văn phòng tìm thấy cảm giác thoải mái và tạo sự nhiệt huyết trong công việc thường nhật.
Tiện ích chung cư Goldmark City
Khuôn viên, sân vườn chung cư Goldmark City
Một khách hàng nữ mua căn hộ 106m2 tòa tháp A101 hào hứng chia sẻ: “Công trình cao cấp được thiết kế, thi công bởi các đơn vị chuyên nghiệp chỉ có dự án lớn mới mời được. Vì vậy chúng tôi mua ngay một căn Goldmark City. Thú thực cũng nghiên cứu kỹ từ trước rồi, với tầm tiền 2-3 tỷ đồng thì không mua được căn nhà diện tích tương đương mà lại có cơ sở hạ tầng đồng bộ và chất lượng cao như thế ở Hà Nội.”
Một lý do để những cư dân nhạy bén mua ngay đợt này là cách bố trí căn hộ rất dễ để chọn lựa. Các căn hộ có nhiều loại diện tích từ 68m2-162m2, mỗi căn được bố trí 2-4 phòng ngủ. Dù là hộ độc thân, cặp đôi, gia đình nhỏ hay gia đình nhiều thế hệ chung sống, đều có thể tìm thấy căn hộ phù hợp tại thiên đường Goldmark City.
Goldmark City hiện mới chỉ mở bán 150 căn đầu tiên, nhiều khách hàng có tâm lý chờ dự án“bung hàng” thêm ở các tòa tháp khác để thêm lựa chọn. Song các khách mua đầu tiên có quan điểm rất rõ ràng, hàng tốt mà chính sách thanh toán hợp lý là phải “xuống tiền” mua ngay, tranh thủ hưởng các ưu đãi lớn từ chương trình bán hàng đầu năm mới.
Nhà phát triển dự án TNR Holdings và các đối tác thi công, cũng như đối tác tài chính Maritime Bank cam kết đồng hành với những khách hàng muốn gia nhập cộng đồng Goldmark City. Dự án không chỉ đơn thuần là một khu chung cư để ở, mà còn đem đến một môi trường sống ưu việt, nơi tái tạo năng lượng của những cư dân đẳng cấp.
Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->