Vị trí "Kim Cương" của Golden Park Tower sở hữu

Chắc hẳn với những người dân biết đến khu vực Cầu Giấy đều không lạ gì với tuyến đường giao thông huyết mạch là Dương Đình Nghệ - Trung Kính, đây là tuyến phố thông thoáng với hạ tầng lân cận được quy hoạch cực đẹp có nhiều công viên, nhiều cao ốc, nhiều cơ quan đầu não của Q. Cầu Giấy. Giá trị bất động sản quanh tuyến đường này cũng tăn giá trị rất lớn, thậm chí với những dự án liền kề còn có giá bán lên tới 200 triệu/m2. Lý giải việc tăng giá trị bất động sản tại tuyến phố này, có một số điểm nhấn chính như sau:

- Kết nối giao thông thuận lợi.
- Hạ tầng tiện ích đồng bộ.
- Tầm nhìn quy hoạch dài hạn.
- Kết nối các quận trung tâm dễ dàng.
Vào tháng 4/2018, thị trường bất động sản Cầu Giấy đón nhận thêm một dự án có vị trí KIM CƯƠNG cực kỳ hấp dẫn, dự án có tên gọi Golden Park Tower.
Vị trí dự án Golden Park Tower
Vị trí dự án Golden Park Tower
Tọa lạc tại ngã tư giao cắt của các tuyến phố: Dương Đình Nghệ - Phạm Văn Bạch - Trung Kính, dự án Golden Park Tower có vị trí TRÁI TIM của quận Cầu Giấy, một lô đất cực đẹp mà chủ đầu tư nào cũng thèm muốn để phát triển dự án. Cư dân tại Golden Park có thể dễ dàng kết nối với tất cả những địa điểm trung tâm nhất của nội thành, vài phút đi đến sân vận động Mỹ Đình, vài bước chân để thả hồn vào không gian xanh mát của những công viên bên cạnh.

Các tuyến phố như Dương Đình Nghệ, Trung Kính, Phạm Văn Bạch, Tôn Thất Thuyết giúp kết nối tất cả những ngóc ngách trung tâm nhất của Cầu Giấy và di chuyển nhanh chóng sang các quận như Nam Từ Liêm, Đống Đa, Thanh Xuân, Ba Đình. Các tuyến đường xa hơn một chút là Vành đai 2, vành đai 3 giúp di chuyển giữa hai cửa ngõ Bắc - Nam thủ đô rất tiện lợi.

Lân cận Golden Park Tower là hệ thống giáo dục chất lượng cao. Các trường Đại học danh tiếng cả nước như: ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc gia Hà Nội, Học viện Báo chí, ĐH Ngoại ngữ,...  đều thu hút được số lượng lớn sinh viên giỏi theo học. Đây cũng là những trường có chất lượng đầu ra cực tốt với số lượng xin được việc, khởi nghiệp thành công. Với các cấp giáo dục như mầm non, tiểu học, trung học,... thì quận Cầu Giấy được đánh giá là có số trường công lập và dân lập nhiều nhất thủ đô. Đây luôn là điểm sáng thu hút được nhà đầu tư giáo dục thành lập thêm nhiều trường mới. Theo thống kê trên địa bàn quận Cầu Giấy có 17 trường tiểu học, 19 trường cấp THCS và 11 trường cấp THPT.
Tiện ích hạ tầng của Golden Park Tower
Về hạ tầng tiện ích khác thì lân cận Golden Park Tower có sự đồng bộ hoàn hảo với tất cả những gì thiết yếu nhất bên cạnh như: bệnh viện, công viên, bến xe, trung tâm thương mại,... đây thực sự là điều tuyệt vời bởi lẽ chỉ mất một vài phút ngắn ngủi là cư dân Golden Park Tower đã có thể tận hưởng cuộc sống.


Chi tiết thông tin dự án, báo giá, hỗ trợ chính sách vay vốn,... Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0929.835.688.

Đăng ký nhận tài liệu dự án qua Email tại đây (thông tin tài liệu bảng giá, hợp đồng mua bán, giấy tờ pháp lý,...)
Đăng ký mua nhà

Website thông tin chính thức dự án: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2018/03/golden-park-tower.html.


Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->