Mua Xuân Mai Complex trong tháng 3, nhận ngay lì xì 15 triệu

 Nối tiếp thành công “Lễ hội bánh chưng tri ân khách hàng Xuân Mai Complex” cũng như lời chúc về một năm mới an khang thịnh vượng, Chủ Đầu tư Xuân Mai Complex tiếp tục mang tới chương trình “Vui xuân sang nhận lì xì” như một món quà nhân dịp đầu xuân dành tặng khách hàng.
Vui xuân sang, nhận lì xì

Tặng ngay 15 triệu đồng khi khách hàng đặt mua căn hộ Xuân Mai Complex đến trước ngày 31/03/2018 là phong bao lì xì đặc biệt mà chủ đầu tư dành tặng, tri ân các cư dân tương lai, thay cho lời chúc về một năm mới may mắn và tài lộc…

Bên cạnh đó, các khách hàng đặt mua căn hộ Xuân Mai Complex tại thời điểm này sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất 0% trong 12 tháng. Trong trường hợp khách hàng không vay vốn, chủ đầu tư sẽ dành tặng 2% chiết khấu trực tiếp vào giá bán căn hộ.

Phối cảnh Dự án Xuân Mai Complex
Phối cảnh Dự án Xuân Mai Complex
Với mục tiêu xây dựng sản phẩm chất lượng hướng tới người mua nhà và nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, theo ghi nhận những ngày qua, số lượng khách hàng đến thăm nhà mẫu tăng cao, nhiều giao dịch đã chốt thành công ngay trong những ngày đầu của năm mới.

Căn hộ tiện nghi dành cho gia đình trẻ

Kể từ khi chính thức mở bán trên thị trường, Xuân Mai Complex đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ và thế hệ thanh niên 8X, 9X. Mới mở bán trước Tết âm lịch nhưng Tòa nhà trung tâm F, G, H dự án Xuân Mai Complex đã bán được hơn 300 căn hộ. Như vậy, trung bình 1 tháng dự án này có khoảng 100 căn hộ giao dịch thành công. Trong bối cảnh thị trường BĐS trải qua kỳ nghỉ tết âm lịch khá dài, nhiều dự án giao dịch giảm thì Xuân Mai Complex là một trong những dự án trên thị trường có kết quả giao dịch đáng khâm phục.

Tọa lạc trên trục đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), Xuân Mai Complex là một trong những dự án trọng điểm của Chủ đầu tư uy tín Xuân Mai Corp. thuộc khu vực phía Tây thủ đô. Bên cạnh việc hưởng tiện ích từ khu đô thị Dương Nội đang được đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, Xuân Mai Complex với 2 tầng hầm, 1 tầng thương mại, dịch vụ hội tụ đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, phòng tập gym & spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, nhà trẻ, bể bơi ngoài trời…phục vụ đầy đủ nhu cầu của cư dân nơi đây. Dự án gồm 5 block, trong đó, 2 block K, L với 700 căn hộ đã được bàn giao cho cư dân về ở vào tháng 12/2017. Hiện 3 block trung tâm F, G, H đã cất nóc, đang mở bán trên thị trường, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào Quý III/2018.

Được thiết kế bởi Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xuân Mai, đơn vị tư vấn dày dạn kinh nghiệm trên thị trường BĐS, các căn hộ Xuân Mai Complex có diện tích hợp lý từ 48 - 80m2 được bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ tại đây phù hợp phần lớn với các gia đình trẻ. Thiết kế khoa học, tối ưu hóa công năng và diện tích từng phòng, tận dụng tối đa ô thoáng, mang ánh sáng, nắng, gió tự nhiên đi khắp các phòng, giúp các căn hộ luôn thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên.

Hiện tại, dự án đang được chào bán với mức giá chỉ từ 17 triệu/m2. Chi tiết thông tin dự án, xem tại đây: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/12/xuan-mai-complex.html.




Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->