Biệt thự, Liền kề, Shophouse Louis City - Q. Hoàng Mai

Với quỹ đất hạn hẹp của thủ đô Hà Nội thì không nhiều các dự án đất nền, nhà ở thấp tầng có quy mô lớn được triển khai. Cũng một phần vì các chủ đầu tư tính toán đến giá trị lợi nhuận khi phát triển chung cư cao tầng sẽ hiệu quả hơn so với việc phát triển nhà ở thấp tầng. Bởi vậy, với những quận trung tâm của Hà Nội thì sẽ khó tìm kiếm được những căn biệt thự, liền kề ưng ý do nguồn cung quá ít.

Tại tuyến phố mới được mở rộng trong những năm gần đây - tuyến phố Tân Mai thuộc quận Hoàng Mai, sắp chính thức có một dự án biệt thự liền kề cực đẹp do chủ đầu tư Lã Vọng triển khai xây dựng, dự án có tên gọi Louis City Tân Mai. Thương hiệu Louis City là thương hiệu bất động sản về nhà ở thấp tầng do chủ đầu tư Lã Vọng triển khai, các dự án mang thương hiệu Louis City sẽ có kiến trúc Tân cổ điển của Pháp kết hợp với hạ tầng tiện ích hiện đại chắc chắn sẽ mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho tất cả cư dân. Dự án trước đó là Louis City Đại Mỗ đã có lượng thanh khoản rất choáng ngợp mặc dù chủ đầu tư rất ít quảng bá dự án.
Phối cảnh dự án Louis City Tân Mai
Phối cảnh dự án Louis City Tân Mai

I, THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN.

- Tên thương mại: Dự án nhà ở kết hợp nhà phố thương mại Louis City Tân Mai.
- Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Lã Vọng.
- Vị trí dự án: Số 54 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Đơn vị thi công:  Xuân Mai Corp.
- Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty CP Kiến trúc ĐH xây dựng Hà Nội.
- Đơn vị giám sát: TEXO.

* Quy mô dự án:
- Tổng diện tích khu đất: 14 ha.
- Louis City Tân Mai có 220 căn biệt thự, liền kề, 60 căn nhà phố thương mại.
- Dự án có trường mầm non được xây dựng riêng biệt.
- Có 01 công viên và 01 sân thể thao lớn dành cho nhu cầu giải trí và nâng cao sức khỏe.
- Mật độ xây dựng toàn khu dự án là 46%.
- Thời gian bàn giao nhà: Quý IV/2019.

II, VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH LÂN CẬN.

Nằm tại lô đất đẹp tại tuyến phố Tân Mai, tuyến phố có kết nối giao thông huyết mạch giữa nhiều trục đường quan trọng như Trương Định, Tam Trinh, Giải Phóng, Vành đai 2.5,... cư dân tại Louis City Tân Mai sẽ có nhiều ưu thế tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ tiện ích hạ tầng và di chuyển kết nối giữa các quận Hoàng Mai - Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm.
Vị trí dự án Louis City Hoàng Mai
Vị trí dự án Louis City Hoàng Mai
* Kết nối giao thông thuận tiện:
- Kết nối với trung tâm các quận Hai Bà Trưng - Hoàng Mai - Hoàn Kiếm thuận tiện khi tuyến phố Tân Mai và Giải Phóng là những tuyến phố rộng lớn, rất ít khi ách tắc. Từ dự án chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển là có thể đi tới Hồ Gươm.
- Kết nối ra hai cửa ngõ Bắc - Nam thủ đô dễ dàng với tuyến đường cao tốc vành đai 2.5 chạy qua cạnh dự án, Ngoài ra từ Louis City Tân Mai có thể di chuyển ra các tuyến cao tốc phía Nam để đi về các tỉnh Hưng Yên, Hải Phòng, Thái Bình,... thuận tiện.

* Kết nội hạ tầng tiện ích lân cận:
- Cách hồ điều hòa và công viên Đền Lừ chỉ 100m.
- Cách bến xe Giáp Bát 1km, bến xe Nước Ngầm 1,5km.
- Cách trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa, Xây dựng 2,5km.
- Cách hồ điều hòa Yên Sở 1km.
- Cách siêu thị điện máy Trần Anh, siêu thị Thành Đô 1km.
- Cách bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Tai Mũi Họng,... 2,5km.

III, TIỆN ÍCH DỊCH VỤ TẠI LOUIS CITY TÂN MAI.

Có một điểm mà rất nhiều khách hàng yêu thích thương hiệu Louis City đó chính là dự án luôn sở hữu nhiều tiện ích khác biệt vượt trội so với nhiều dự án cùng phân khúc trong thị trường.

* Tiện ích kiến trúc:
Tại sao đây lại là điểm khác biệt đầu tiên về tiện ích mà chúng tôi liệt kê đến? Với những khách hàng thuộc phân khúc cao cấp, thượng lưu thì luôn yêu thích cái cảm giác vừa độc đáo vừa sang trọng. Thương hiệu Louis City được chủ đầu tư quan tâm cực nhiều đến đường nét kiến trúc, kiến trúc tại đây mang phong cách Hoàng gia của nước Pháp, một phong cách lịch lãm và sang trọng. Đương nhiên để thiết kế và thực hiện những kiến trúc cầu kỳ thì chi phí mà chủ đầu tư bỏ ra cần nhiều hơn, do vậy thật không dễ tìm được những dự án có kiến trúc đẹp như Louis City.
Nét kiến trúc và cảnh quan tại Louis City
Nét kiến trúc và cảnh quan tại Louis City
 * Tiện ích về cảnh quan:
Mặc dù sở hữu lô đất ở vị trí vàng nhưng tập đoàn Lã Vọng không tham lam phát triển dự án với mật độ cao. Ngược lại, không gian biệt thự, liền kề Louis City được chủ đầu tư xây dựng rất thông thoáng với khuôn viên cây xanh được bố trí nhiều để đem lại cuộc sống thanh bình, thoải mái cho cư dân. Các tiểu cảnh được chau chuốt cầu kỳ tại các khu vực trung tâm và cả những ngóc ngách nhỏ bên trong dự án mang đến một không gian sang trọng và hiện đại.
Không gian xanh mát tại Louis City Tân Mai
Không gian xanh mát tại Louis City Tân Mai
* Tiện ích thương mại phong phú:
Dự án Louis City sở hữu chuỗi tiện ích cao cấp như:
- Hệ thống camera giám sát 24/24 toàn khu đảm bảo cho sự an toàn của cư dân.
- Hệ thống bảo vệ 02 lớp.
- Sân chơi ngoài trời cho trẻ em.
- Trường mầm non với các trang thiết bị hiện đại.
- Khu tập Gym, Spa, khu tập thể thao nâng cao sức khỏe.
- Siêu thị mua sắm lớn.
Bể bơi bốn mùa với thiết kế hiện đại
Bể bơi bốn mùa với thiết kế hiện đại

IV, MẶT BẰNG THIẾT KẾ LOUIS CITY TÂN MAI.

Louis City Hoàng Mai sở hữu các loại hình sản phẩm là: Biệt thự - Liền kề - Shophouse với phong cách thiết kế đậm nét Tân cổ điển của Hoàng gia nước Pháp. Đây thực sự là một tuyệt tác trong phân khúc nhà ở thấp tầng lĩnh vực bất động sản, một điểm nhấn mang lại bộ mặt khác biệt và duy nhất của quận Hoàng Mai.
Phối cảnh biệt thự tại Louis City Tân Mai
Phối cảnh biệt thự tại Louis City Tân Mai
Mặt bằng tổng thể Louis City Tân Mai
Mặt bằng tổng thể Louis City Tân Mai
Mẫu biệt thự 200m2 tại Louis City Tân Mai
Mẫu biệt thự 200m2 tại Louis City Tân Mai


Mẫu liền kề 96m2 tại Louis City Tân Mai
Mẫu liền kề 96m2 tại Louis City Tân Mai


Mẫu Shophouse tại Louis City Tân Mai
Mẫu Shophouse tại Louis City Tân Mai

V, GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN.

Hiện tại chủ đầu tư Lã Vọng chưa chính thức công bố giá bán tại Louis City Hoàng Mai cũng như tiến độ thanh toán cụ thể, chi tiết thông tin sẽ được Phòng dự án Chủ đầu tư cập nhật sớm nhất.

Thông tin vui lòng liên hệ:

PHÒNG KINH DOANH CỦA TẬP ĐOÀN LÃ VỌNG:

09...2.

Đăng ký nhận tài liệu dự án tại đây (tài liệu bảng giá bán, hợp đồng pháp lý, chính sách ưu đãi, hình ảnh căn hộ mẫu,...)
Đăng ký mua nhà

Website thông tin chính thức dự án: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2018/03/mo-ban-ot-1-biet-thu-lien-ke-shophouse.html.



Từ khóa dự án: biệt thự liền kề lã vọng, dự án lã vọng tại hoàng mai, liền kề louis, dự án nhà liền kề tại tân mai, chủ đầu tư lã vọng là ai, tiến độ dự án louis city, louis city webtretho, lamchame, uy tín của lã vọng.

Tags: Thap-tang
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->