Cơ hội mua nhà tại Hà Nội với giá chỉ 1,2 tỷ

Dù diễn biến giá nhà đất tại Hà Nội trong những năm gần đây không ngừng tăng cao nhưng chỉ cần có trong tay khoảng 1,2 tỷ đồng bạn sẽ sở hữu ngay những căn hộ lý tưởng tại khu vực phía Đông và phía Tây thành phố.
Sức hút mạnh mẽ từ dự án Hateco Apollo

Nếu như năm bảy năm trước khu vực phía Tây chưa định hình rõ nét thì thời gian gần đây sau khi tuyến đường trên cao vành đai 3 được đưa vào khai thác, hàng loạt tuyến đường huyết mạch như Trần Hữu Dực, đường 70, Lê Trọng Tấn… được đầu tư mở rộng thì khu vực này cũng dần được nhiều người mua nhà để mắt tới bởi những tiện lợi về giao thông, hạ tầng được đầu tư để phục vụ các cư dân trong khu vực.

Nổi lên như một hiện tượng trong nửa cuối 2017, sự xuất hiện của dự án Hateco Apollo ngay mặt đường 70, chân cầu Tasco đã nhanh chóng thỏa mãn “cơn khát” và đáp ứng được phần nào thị trường bất động sản khu vực phía Tây. Với các căn hộ diện tích linh hoạt từ 59m2 - 90 m2, bố trí 2 - 3 PN được thiết kế tối ưu công năng sử dụng với 2 lô gia lớn đón nắng và gió. 

Chỉ 1.2 tỷ sở hữu ngay căn hộ tiện nghi mặt đường 70, tiện ích hoàn hảo
Bên cạnh đó Hateco Apollo còn có nhiều ưu thế vượt trội cả về thiết kế, tiện ích cũng như vị trí đắc địa ngay khu Mỹ Đình 2, cách cung điền kinh 1.2km, 500m tới ga tàu điện trên cao. Từ Hateco Apollo chỉ mất vài phút di chuyển đến trường Đoàn Thị Điểm, Lomonoxop, Đại học Thương Mại, Đại học Sân Khấu Điện Ảnh, sân vận động Mỹ Đình.

Với quy mô 3 tòa chung cư và khu biệt thự, liền kề khép kín tiện ích nội khu được bố trí đầy đủ: bề bơi, trung tâm thương mại, 2 hầm để xe, trung tâm tiệc cưới, siêu thị, vườn nướng ngoài trời, hồ điều hòa hơn 3.000m2 ngay trong dự án tạo nên điểm nhấn về cảnh và không gian sống. Đặc biệt với mức giá chỉ từ 1.2 tỷ/ căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất liền tường, Hateco Apollo không hổ danh là lựa chọn số 1 cho cư dân mong muốn tìm được chốn an cư lý tưởng khu vực phía Tây.



Chi tiết thông tin truy cập website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2017/06/hateco-xuan-phuong.html.


Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->