Dự án Cầu Giấy Center Point, vị trí trung tâm thủ đô

Thị trường BĐS Hà Nội trong năm 2017 và 2018 đã gây sốt với một thương hiệu Center Point mới xuất hiện, tên gọi này với ý nghĩa là "Sự trung tâm" và chủ đầu tư thực hiện chuỗi dự án Center Point là đơn vị danh tiếng HACINCO. Dự án đầu tiên kể đến là dự án Hà Nội Center Point tại Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân sở hữu một lô đất ở vị trí cực đẹp ngay ngã tư giao cắt giữa Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương. Không quảng bá rầm rộ nhưng Center Point Lê Văn Lương đã kín sạch những căn hộ để ở và những sàn tầng trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê. Hiện nếu bất kỳ ai đi ngang qua ngã tư Hoàng Đạo Thúy & Lê Văn Lương đều có thể nhìn thấy một khu trung tâm thương sầm uất, sang trọng được mọc lên ở vị trí đất VÀNG.
Triển khai sản phẩm thứ 2 mang thương hiệu Center Point tại Cầu Giấy, HACINCO một lần nữa khiến khách hàng bất ngờ trước sự xuất hiện của một dự án có vị trí cực đẹp, một lô đất hiếm hoi để phát triển tổ hợp sản phẩm căn hộ chung cư và khách sạn 5 sao - Dự án Cầu Giấy Center Point.


Vị trí dự án Cầu Giấy Center Point
Vị trí dự án Cầu Giấy Center Point
Tuyến phố đắt giá nhất quận Cầu Giấy

Dự án Cầu Giấy Center Point nằm tại mặt đường Cầu Giấy, tuyến phố có sự phát triển đô thị sầm uất và lâu đời nhất với bề dày văn hóa lịch sử. Đây là tuyến phố tập trung nhiều về thương mại, mua bán với nhiều doanh nghiệp, nhiều siêu thị lớn và những cơ quan đoàn đầu não của quận Cầu Giấy. Tuyến đường này cũng là tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối trung chuyển giữa các quận Từ Liêm - Cầu Giấy - Ba Đình.

Rất ít dự án mới xuất hiện ở vị trí lân cận

Điểm cộng thứ 2 của Cầu Giấy Center Point đó chính là sự khan hiếm. Có thể nhìn thấy rõ việc sẽ rất ít hoặc gần như không có sự xuất hiện thêm dự án chung cư tại mặt đường Cầu Giấy vì quỹ đất không còn. Đặc điểm này sẽ giúp cho giá trị của Cầu Giấy Center Point sẽ càng gia tăng theo thời gian.

Tuyến tàu cao tốc Metro chạy qua trước mặt dự án

Cũng như rất nhiều các quốc gia khác, bất kỳ hạng mục giao thông công cộng nào phát triển cũng đều kéo theo sự gia tăng giá trị của bất động sản lân cận lên rất nhiều (điển hình là những tuyến tàu cao tốc). Ngay trước mặt dự án Cầu Giấy Center Point là tuyến tàu cao tốc Metro kết nối từ Nhổn tới Ga Hà Nội, đây là sẽ tuyến di chuyển tiện lợi và thay đổi rất nhiều bộ mặt của những nơi nó chạy qua.


Tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Gà Hà Nội
Tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Gà Hà Nội
Hạ tầng tiện ích hoàn hảo

Cầu Giấy Center Point nằm tại điểm trung tâm của quận Cầu Giấy và cũng có kết nối cực kỳ tiện lợi với các quận trung tâm khác như Ba Đình, Tây Hồ. Đây là khu vực có hạ tầng tiện ích chất lượng nhất với tất cả những gì thiết yếu của cuộc sống.
- Hệ thống trường học chất lượng từ các cấp tiểu học, trung học cho đến đại học.
- Kết nối đến những bệnh viện nhanh chóng ở các khu Mỹ Đình, Nghĩa Đô.
- Rất nhiều trung tâm thương mại lân cận.
- Gần các công viên cây xanh lớn như công viên Cầu Giấy, công viên Thủ Lệ.
- Gần các cơ quan hành chính đầu não của quận Cầu Giấy.

Như vậy với một số thông tin kể trên đây thì phần nào khách hàng cũng đã hình dung được những gì mà VỊ TRÍ của Cầu Giấy Center Point đem lại. Và VỊ TRÍ vẫn luôn là yếu tố đầu tiên để chấm điểm giá trị cho các dự án bất động sản.

Chi tiết thông tin dự án, quý khách hàng liên hệ:

HOTLINE: .

Đăng ký nhận tài liệu dự án mới nhất tại đây (tài liệu bảng giá, hợp đồng pháp lý, chính sách ưu đãi,...)
Đăng ký mua nhà

Website thông tin chính thức dự án: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2018/01/cau-giay-center-point.html.


Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->