Mua nhà dịp cuối năm, cơ hội Vàng nhận nhiều ưu đãi

 Năm nào cũng vậy, cuối năm luôn là thời điểm sôi động của thị trường bất động sản. Bởi đây là thời điểm mà cả người mua – người bán đều có nhu cầu thực rất lớn. Nhiều chuyên gia bất động sản cũng cho rằng, người mua nhà nên chờ đến thời điểm cuối năm vì đây là dịp mà thị trường có nhiều yếu tố thuận lợi cho khách hàng.

Thị trường bước vào thời điểm vàng

Nếu như quý III là thời điểm được đánh giá có lượng giao dịch thành công giảm so với các quý trước do ảnh thưởng tâm lý không nên mua nhà tháng “ngâu” của khách hàng. Thì những tháng cuối năm chính là “thời điểm vàng” cho thị trường bất động sản, bởi đây là lúc mà hầu hết các chủ đầu tư bung hàng với số lượng lớn, và cũng là thời điểm mà khách hàng có khu cầu thực lớn nhất năm. Nhiều người mua nhà chỉ chờ tới thời điểm này để xuống tiền mua nhà mới đón năm mới.

Theo nghiên cứu của CBRE Việt Nam, tỷ lệ căn hộ mới được tung ra thị trường và tỷ lệ hấp thụ của quý IV luôn đạt mức rất cao so với quý III. Chẳng hạn như tại thị trường Hà Nội, nếu quý III/2016 chỉ có 6.800 căn hộ mở bán mới và 5.279 căn hộ bán được thì trong quý IV, con số này lần lượt là 9.128 căn và 6.600 căn - tương đương mức tăng 34% và 25%.

Thị trường Bất động sản cuối năm mang lại nhiều giá trị thực cho khách hàng
Ông Lê Ngọc Quỳnh - Giám đốc sàn bất động sản TVR, đơn vị phân phối chính thức dự án Tứ Hiệp Plaza cho biết, trong dịp cuối năm nhu cầu mua căn hộ thực của cư dân tại dự án này gia tăng rõ rệt, chỉ trong tháng 12/2017 đã có hơn 100 khách hàng mua thành công căn hộ tại dự án Tứ Hiệp Plaza. Ông Quỳnh cho biết, với các khoản tài chính tiết kiệm, lương thưởng cuối năm thì đây là thời điểm người mua muốn tậu được một căn nhà ưng ý. Cùng với đó, dịp cuối năm chủ đầu tư các dự án thường cố gắng đẩy nhanh tiến độ thi công, đồng thời đây tung ra hàng hoạt các chương trình ưu đãi lớn phục vụ khách hàng.

Khách hàng có nhiều lựa chọn

Trong bối cảnh thị trường có nhiều dự án, nhiều sản phẩm nhà ở được tung ra, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn: Lựa chọn những chủ đầu tư thực sự uy tín, lựa chọn những sản phẩm nhà ở chất lượng với giá tốt nhất. Càng có nhiều sự so sánh lựa chọn thì người mua nhà càng dễ dàng mua được ngôi nhà ưng ý hơn cho mình.

Dự án nào đáng mua nhất?

Với sự dịch chuyển phân khúc căn hộ, người mua nhà đang chuyển dần sang phân khúc nhà ở giá rẻ với tỷ trọng nhu cầu khá lớn. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trên thị trường đã và đang xuất hiện một số dự án với mức giá tầm trung song được chủ đầu tư ưu tiên phát hiển đồng hộ các tiện ích.

Tiêu biểu phải kể đến dự án Tứ Hiệp Plaza, đây là dự án được đầu tư đồng bộ tiện ích và quần thể cây xanh song có mức giá rất hợp lý chỉ từ 1,1 tỷ/ căn.

Dự án được chủ đầu tư - Công ty CP TM và Dịch vụ Tổng hợp Vinh Hạnh đầu tư xây dựng trên diện tích 15.715m2, trong đó 11.000m2 được dành riêng cho việc phát triển quần thể công viên xanh ngay tại dự án. Khi mà thủ đô Hà Nội đang trở nên khan hiếm diện tích cho cây xanh, thì đây là sẽ một trong số ít dự án dám mạnh tay đầu tư hệ thống không gian xanh cho cư dân. Bên cạnh đó, Tứ Hiệp Plaza nằm liền kề với công viên cây xanh Yên Sở, và Khu đô thị Gamuda, quả thật không gì ưu ái hơn khi Tứ Hiệp Plaza nằm trọn trong khu vực được gọi với tên “Lá Phổi Xanh” của Hà Nội.

Chung cư Tứ Hiệp Plaza
Tứ Hiệp Plaza giá chỉ từ 1,1 tỷ/ căn, tung nhiều chính sách kích cầu dịp cuối năm
Chú trọng đầu tư dự án căn hộ cho khách hàng tầm trung có vốn tài chính hạn hẹp nhưng Tứ Hiệp Plaza vẫn đáp ứng được đầy đủ tiện ích cao cấp như: Hệ thống TTTM, siêu thị, trường học, y tế, khu an ninh, khu vui chơi giải trí, quần thể công viên cây xanh…

Tứ Hiệp Plaza là tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở với 2 tòa cao ốc 32 tầng, được xây dựng trên diện tích 15.715m2 với 640 căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, bài trí trang nhã, tạo không gian sang trọng thoáng đãng. Các căn hộ ở đây được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ với đa dạng diện tích từ 60m2 đến 124m2 sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhà ở của khách hàng.

Tọa lạc tại đường 1B – vành đai 3, thuộc quần thể KĐT Hồng Hà Ecocity. Nơi được xem là vị trí chiến lược, trung tâm cửa ngõ phía Nam của Thủ đô Hà Nội, nơi có hệ thống giao thông, hạ tầng đồng bộ, dễ dàng di chuyển tới trung tâm TP Hà Nội, cũng như các tỉnh thành lân cận, lại được hưởng đầy đủ tiện ích của dự án cao cấp. Tứ Hiệp Plaza đang tạo nên cơn sốt trong thị trường bất động sản với giá bán chỉ từ 1,1 tỷ/căn.

Đặc biệt, trong sự kiện“Tri ân khách hàng” được tổ chức vào ngày 28/01 tới đây, Chủ đầu tư dự án Tứ Hiệp Plaza cho biết, sẽ dành tặng chương trình ưu đãi “Vàng” lớn nhất trong dịp cuối năm tới toàn bộ khách hàng. Cụ thể, tặng ngay 06 chỉ vàng cho tất cả khách hàng đặt mua căn hộ và cơ hội bốc thăm may mắn trúng thưởng xe Honda SH Mode, xe Honda Vision, 01 xe Wave RSX. Cũng trong dịp này khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi 0% lãi suất cho đến khi nhận nhà, và chiết khấu lên tới 4,5% giá trị căn hộ.

Có thể nói đối với những khách hàng có nhu cầu mua nhà thực thì đây là gói ưu đãi lớn nhất mà chủ đầu tư dự án dành tặng cho quý khách hàng – những cư dân tương lai của Tứ Hiệp Plaza. Đồng thời đây cũng là thời điểm “Vàng” sở hữu căn hộ Tứ Hiệp Plaza không thể bỏ qua, khi mà dự án đã cất nóc, đang đi vào hoàn thiện và bàn giao nhà quý II/2018.


Thông tin chi tiết dự án xem tại đây: http://www.tuhiep-plaza.com/.



Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->