Danh mục nội thất bàn giao căn hộ Iris Garden Trần Hữu Dực

Có một điều mà không ít khách hàng quan tâm khi tìm hiểu một dự án chung cư đó chính là nội thất bàn giao sau khi nhận nhà. Điều này cũng dễ hiểu bởi vì nội thất có giá trị tài chính khá lớn cấu thành trong giá bán của căn hộ chung cư, sự chênh lệch giữa căn hộ bàn giao thô và căn hộ bàn giao có nội thất nhiều khi có thể lên đến 6 triệu/m2. Chính bởi vậy mà nhiều chủ đầu tư đã lợi dụng việc bàn giao nội thất để quảng cáo mức giá bán rẻ nhưng thực sự nếu thiếu nội thất thì tính ra căn hộ còn giá đắt hơn hẳn so với những gì chủ đầu tư quảng cáo.
Vậy còn dự án Iris Garden thì sao? Nhiều khách hàng đánh giá mức giá bán mà Vimefulland mở bán đợt 1 tại đây khá phù hợp, thậm chí là còn rẻ hơn các dự án lân cận trong khi Iris Garden có nhiều ưu điểm hơn hẳn về thiết kế, tiện ích và cảnh quan.
Cảnh quan dự án Iris Garden
Iris Garden sở hữu khuôn viên cảnh quan đẹp với 66 tiện ích khép kín
Iris Garden hiện đang được mở bán giai đoạn 1 với giá bán từ 27 triệu/m2 và dưới đây là danh mục nội thất chi tiết căn hộ Iris Garden:
Nội thất bàn giao tại Iris Garden


Nội thất bàn giao tại Iris Garden 2


Nội thất bàn giao tại Iris Garden 3


Nội thất bàn giao tại Iris Garden 4

Với những thông tin chi tiết cung cấp trên đây thì chắc chắn bạn đọc cũng đã có những đánh giá của riêng mình về nội thất bàn giao tại chung cư Iris Garden. Vậy với mức giá chủ đầu tư đang chào bán thì được coi là rẻ hay đắt? Để được tư vấn kỹ hơn thông tin dự án, vui lòng liên hệ:


Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ:


HOTLINE: 0965.785.008.
 

Đăng ký nhận tài liệu dự án (bảng giá, mặt bằng, chính sách ưu đãi,...) tại đây:
Đăng ký mua nhà

Website chính thức dự án Iris Garden: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2017/11/iris-garden-my-dinh.html.

Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->