Sàn nhà tạo điểm nhấn độc đáo khác biệt cho căn hộ

Được tạo nên từ những viên gạch 3D, loại sàn nhà đặc biệt này cho phép người dùng trải nghiệm một cảm giác hồi hộp đến vui sướng, thích thú khi đặt chân vào từng không gian sống tuyệt vời này.

Hình ảnh được tạo thành từ công nghệ sàn 3D thường là khung cảnh thiên nhiên, là đại dương bao la với cát, nước, đàn cá, san hô... sống động như thật. Tất cả tạo nên cảm giác thoải mái, mang đến những phút giây thư giãn thực sự cho chủ nhà.

Ngoài việc mang đến hình ảnh tuyệt vời, sàn nhà nước 3D còn có những ưu điểm như mang đến hiệu quả thẩm mỹ mong muốn và có tính bền vững lâu dài. Nó có thể thay thế thảm trải sàn thông thường hay gạch phòng tắm với phong cảnh những dòng suối, dòng thác, đại dương, hay một mặt hồ yên tĩnh với sóng gợn lăn tăn.

Nhờ lớp phủ polimer trên bề mặt sàn 3D nên các hình trang trí sàn rất bền và chắc chắn, màu sắc không bị phai màu dưới tác động của ánh sáng mạnh chiếu vào.

Sàn 3D mặt hồ nước
Sử dụng sàn 3D là một trong những giải pháp làm mới căn nhà độc đáo, khác lạ so với việc sử dụng các vật liệu truyền thống như gạch men và gỗ.
Sàn 3D đại dương
Hình ảnh được tạo thành từ công nghệ sàn 3D thường là khung cảnh thiên nhiên, là đại dương bao la với cát, nước, đàn cá, san hô...

Mặt sàn nhà 3D đại dương
Không cần phải đi đâu xa, những sàn nhà theo phong cách 3D này đem lại cho bạn một cảm giác như đang được đi chơi biển thư giãn thật sự.
Sàn 3D thác nước
Nhờ lớp phủ polimer trên bề mặt sàn 3D mang đến một phong cảnh thiên nhiên sắc nét đến hoàn hảo và sống động như thật.
Sàn 3D vũ trụ
Cả một vũ trụ bao la cũng hiển hiện trong phòng khách nhà bạn.
Sàn 3D phong cảnh
Nhờ công nghệ phủ trong suốt, bề mặt sàn láng bóng, cho phép nhìn thấy những hình ảnh trang trí, màu sắc nổi bật và hình ảnh trên sàn nhà như thật.
Sàn 3D sử dụng trong phòng ngủ
Các không gian được chọn loại sàn 3D thường là phòng tắm, phòng ngủ và phòng khách.
Sàn 3D bầu trời
Sử dụng sàn nhà 3D mang đến cho chủ nhà những phút giây thư giãn thực sự sau 1 ngày làm việc và học tập căng thẳng.
Sàn nhà 3D thác nước
Sàn nước 3D độc đáo này có thể thay thế thảm trải sàn thông thường hay gạch phòng tắm với phong cảnh những dòng suối, dòng thác, đại dương, hay một mặt hồ yên tĩnh với sóng gợn lăn tăn.
Sàn 3D hoa sen
Không cần phải đi đâu xa, những sàn nhà theo phong cách 3D này đem lại cho bạn một cảm giác như đang được đi chơi thật sự.
Sàn 3D suối nước
Mặc dù rất đẹp, bắt mắt nhưng loại sàn này đòi hỏi thời gian thi công lâu hơn so với các loại vật liệu khác.
Sàn 3D đẹp như thật
Thời gian chờ để sử dụng cũng có phần lâu hơn và giá thành cũng cao hơn hẳn so với sàn gỗ và sàn gạch thông thường.

Theo Tri thức trẻ.





Tags: Phong-thuy
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->