Gemek Shopping Mall - Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Trong những năm gần đây, khu vực phía Tây Hà Nội đang có sự phát triển nhanh chóng và hứa hẹn trở thành khu vực trọng điểm được TP. Hà Nội chú trọng đầu tư trong thời gian sắp tới. Việc thông tuyến hầm chui khu vực đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng và việc mở rộng tuyến phố Trần Duy Hưng sẽ giúp cho giao thông đi lại thuận tiện hơn rất nhiều. Khu vực phía đại lộ Thăng Long cũng đang được TP. Hà Nội và nhiều chủ đầu tư lớn xây dựng nhiều công trình trọng điểm, những dự án bất động sản hạng sang (điển hình là chủ đầu tư Vingroup và SSG).
Nằm cách big C Thăng Long chỉ khoảng 10 phút di chuyển, khu vực Lê Trọng Tấn (Hoài Đức) đang nóng sốt với hàng loạt dự án bất động sản đa dạng phân khúc. Phân khúc chung cư giá vừa và rẻ có các dự án như Gemek Tower, Gemek Premium, The Golden An Khánh, Thăng Long Victory, ICID Complex. Phân khúc cao cấp hơn có các dự án như Vinhomes Thăng Long, khu biệt thự liền kề khu C D của Geleximco. Sự phát triển về dân cư khu vực, phát triển về dự án bất động sản sẽ tạo tiền đề cho việc hình thành các đặc khu tiện ích trong tương lai cũng như tiềm năng cho việc đầu tư, làm ăn kinh doanh.
Quy mô dự án chung cư Gemek Tower
Quy mô dự án chung cư Gemek Tower
Gemek Shopping Mall - Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Tọa lạc ngay đầu đường Lê Trọng Tấn đoạn giao cắt với đại lộ Thăng Long, Gemek Tower được xây dựng vào cuối năm 2014 và bàn giao nhà cho khách hàng vào giữa năm 2016. Cung cấp khoảng 800 căn hộ chung cư giá vừa phải ra thị trường, Gemek Tower còn sở hữu những tầng trung tâm thương mại khủng nhất so với các dự án ở lân cận.
Gemek Tower ra mắt sàn thương mại Gemek Shopping Mall hấp dẫn
Gemek Tower ra mắt sàn thương mại Gemek Shopping Mall hấp dẫn
Được thiết kế với 02 tầng hầm thông thoáng, 05 tầng trung tâm thương mại liên thông giữa 02 tòa tháp, có thể nhận thấy tiềm năng đầu tư kinh doanh tại các tầng thương mại của Gemek Tower cực kỳ hấp dẫn, nhất là dự án sở hữu vị trí cửa ngõ khu vực An Khánh. Ngay từ thời điểm chung cư mới được chào bán là cuối 2014, nhiều khách hàng đã quan tâm nhiều đến việc mua những lô kiot, nhưng lô trung tâm thương mại để đầu tư buôn bán, nhưng phải tận đến thời điểm tháng 8/2017 thì những sàn thương mại đầu tiên mới chính thức được ra mắt khách hàng.
Phối cảnh hạ tầng của Gemek Tower
Phối cảnh hạ tầng của Gemek Tower
Gemek Shopping Mall - Đa dạng diện tích và giá bán

Các lô kiot và thương mại tại Gemek Shopping Mall được bán tại các tầng 1-4-5 với đa dạng diện tích từ bé đến lớn cũng như giá bán tương ứng.
- Diện tích đa dạng: 3,6 - 5 - 8 - 10 - 20 ...... - 514m2.
- Giá bán: từ 64 triệu đồng đến 8,9 tỷ đồng.
Mặt bằng thiết kế tầng 1 Gemek Shopping Mall
Mặt bằng thiết kế tầng 1 Gemek Shopping Mall

Mặt bằng thiết kế tầng 4 Gemek Shopping Mall
Mặt bằng thiết kế tầng 4 Gemek Shopping Mall

Mặt bằng thiết kế tầng 5 Gemek Shopping Mall
Mặt bằng thiết kế tầng 5 Gemek Shopping Mall

Việc đa dạng về diện tích và giá bán sẽ khiến khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn đối với nhiều mặt hàng kinh doanh phù hợp. Những lô có diện tích bé có thể kinh doanh các mặt hàng liên quan đến điện thoại di động, đồ mỹ nghệ, nhưng lô có diện tích lớn có thể kinh doanh các mặt hàng liên quan đến ẩm thực hoặc gym, spa.

Tiềm năng sinh lời cực hấp dẫn

Với số dân trong khu vực đang tăng lên rất nhanh hàng năm thì việc cư dân sử dụng các dịch vụ tiện ích cũng sẽ tăng theo nhu cầu. Việc đầu tư sở hữu những lô kiot, thương mại để kinh doanh làm ăn đối với khách hàng là một sự đầu tư cực khôn ngoan. Thay vì lựa chọn những phương thức đầu tư rủi ro là mua đi bán lại căn hộ như trước đây thì đây là hình thức đầu tư vừa an toàn mà mức sinh lời lại cao. Chỉ khoảng hơn 1 tỷ là quý khách hàng đã có thể sở hữu được những lô có diện tích vừa tầm để kinh doanh quầy thuốc, quầy tạp hóa, nhà hàng ăn với mức lợi nhuận hàng tháng cực ổn định.


Chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0975.606.669 


Hoặc đăng ký nhận thông tin tài liệu dự án tại đây: 
 Đăng ký mua nhà


Từ khóa tìm kiếm: bán kiot gemek tower, trung tâm thương mại gemek, bán shophouse, kiot gemek 1, cho thuê kiot gemek tower.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->