4 lý do khiến dự án Mon City Mỹ Đình hấp dẫn khách hàng

Tổ hợp dự án căn hộ cao cấp Mon City do chủ đầu tư HDHoldings xây dựng và phát triển đã tạo nên được những làn sóng mạnh mẽ trong phân khúc bất động sản tầm trung. Với 02 tòa tháp CT1A và CT1B mở bán giai đoạn 1 đã có mức thanh khoản rất nhanh chóng, hiện tại thời điểm tháng 07/2017 dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất bên trong và đã không còn căn hộ để bán từ phía chủ đầu tư.
Hơn một năm nhìn lại thời điểm 2016, chúng ta cùng tìm hiểu những lý do chính khiến Mon City hấp dẫn khách hàng.
Phối cảnh dự án Mon City
Phối cảnh dự án Mon City
1, Vị trí trung tâm, nằm ngay khu đô thị Mỹ Đình rất đẹp.

Trải dài trên lô đất có diện tích lớn tiếp giáp với cả ba tuyến đường huyết mạch khu Mỹ Đình là: Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ. Dự án Mon City có một vị trí cực đẹp và rất nhiều chủ đầu tư khác thèm muốn có được. Hạ tầng đẹp, cảnh quan yên bình nhiều cây xanh, giao thông thuận tiện,… đó là những gì mà Mon City có được do vị trí đem lại.

Vị trí dự án Mon City Mỹ Đình
Vị trí dự án Mon City Mỹ Đình
Chỉ mất khoảng 2 phút di chuyển đến ngã tư Xuân Thủy, khu vực giao thoa kết nối kinh tế và có rất nhiều trường học lớn. Không chỉ vậy, lân cận dự án Mon City có kết nối tiện ích đến các trường học, các trung tâm y tế lớn, khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình, các khu mua sắm sầm uất,… những điều này đã tạo nên sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của Mon City.

2, Khuôn viên, cảnh quan, tiện ích phong phú.


Với xu thế hiện nay của các dự án chung cư thì không gian tiện ích sống là điều mà cư dân rất chú trọng khi tìm mua căn hộ. Mon City với lô đất có diện tích rộng, có quần thể khuôn viên cây xanh lớn, xen kẽ là những khu biệt thự liền kề tạo nên cảnh quan của một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ tràn ngập màu xanh tự nhiên.

Khuôn viên cảnh quan dự án Mon City
Khuôn viên cảnh quan dự án Mon City
Được thiết kế với 02 tầng hầm liên thông phục vụ cho nhu cầu đỗ xe, 02 tầng trung tâm thương mại lớn với đầy đủ các tiện ích thường nhật cũng như tiện ích giải trí, chung cư Mon City không chỉ đem đến cho cư dân căn hộ, mà còn đem đến tổ ấm hạnh phúc và bình yên.

3, Chủ đầu tư và nhà thầu uy tín.


HD Holdings là đơn vị có tiềm lực tài chính rất mạnh, là tập đoàn kinh tế đa ngành trong đó bất động sản là một lĩnh vực đang được phát triển mũi nhọn của HDHoldings. Đối với dự án Mon City, chủ đầu tư cực kỳ quan tâm đến chất lượng xây dựng, chuẩn tiến độ, tốt nhất về tiện ích và cũng đảm bảo cho cư dân tòa nhà sau này sẽ được chăm sóc tốt nhất về dịch vụ quản lý.

4, Sở hữu căn hộ tại Mon City không khó.


Mon City có giá bán bình quân 31-33 triệu/m2, mức giá có thể coi là rẻ hơn so với các dự án lân cận cùng khu Mỹ Đình trong khi đánh giá tổng quan về vị trí, quần thể thì Mon City có phần đẹp hơn.
Điểm khác biệt vượt trội khiến dự án hấp dẫn hơn hẳn so với lân cận đó chính là về thiết kế. Mon City có thiết kế diện tích 52-67m2 cho căn hộ có 02 phòng ngủ, diện tích 87m2 cho căn hộ 03 phòng ngủ. Điều này đánh đúng vào tâm lý hiện nay của số đông các hộ gia đình trẻ khi muốn sở hữu căn hộ vừa tầm tại khu vực trung tâm. Tính theo đơn giá thì chỉ khoảng 1,8 tỷ là khách hàng có thể sở hữu những căn hộ trung bình tại Mon City.

Và còn rất nhiều lý do nữa khiến dự án thu hút khách hàng nhưng trên đây là 4 lý do chính khiến đông đảo khách hàng tin tưởng và muốn mua căn hộ ngay từ thời điểm mới ra mắt. Mon City cũng sắp được triển khai giai đoạn 2 mở bán tiếp 2 tòa ở phía mặt khu đường Lê Đức Thọ.


Thông tin dự án Mon City được tổng hợp tại website: http://www.chungcu-moncity.com
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->