Thiết kế căn hộ Tây Hồ River View có gì đặc biệt?

Nổi bật trong các dự án BĐS khu vực phía Bắc thủ đô Hà Nội, Tây Hồ River View thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng với những tiềm năng của dự án đem lại. Chủ đầu tư của Tây Hồ River View là công ty CP đầu tư Phú Thượng cùng với những đối tác có kinh nghiệm dày dặn trên thị trường BĐS là G5 và Lạc Hồng đã mang đến cho dự án những ưu điểm vượt trội, nổi bật là ưu điểm về thiết kế căn hộ.
Phối cảnh dự án Tây Hồ River View
Phối cảnh dự án Tây Hồ River View
Thông tin cần chú trọng đầu tiên về mật độ căn hộ, tổng thể dự án Tây Hồ River View được thiết kế chỉ có 224 căn hộ, một số lượng căn hộ rất ít. Tòa chung cư được là một khối tháp có chiều cao 21 tầng được chia làm 2 khu liền nhau. Như vậy, ưu điểm nổi trội đầu tiên là về mật độ dân cư, với số lượng căn hộ và chiều cao tòa nhà như trên thì Tây Hồ River View có thiết kế cực kỳ thông thoáng cho cư dân dự án.

Điểm ấn tượng thứ hai khi quan sát mặt bằng tổng thể dự án Tây Hồ Riverview thì có thể thấy được đó chính là hình dạng thiết kế. Dự án được thiết kế hơi giống dạng hình thoi với mặt chiều ngang view ra đường lớn và sông. Với phong cách thiết kế như trên thì toàn bộ các phòng đều sở hữu tầm view được đẹp, có những căn hộ thì có tầm view Đông Nam mát mẻ ngắm mặt trời mọc, có những căn hộ thì lại được hưởng bầu không khí mát rượi từ sông Hồng.
Mặt bằng tầng 6 Tây Hồ River View

Việc thiết kế với hình dạng trên sẽ khiến tòa nhà có nhiều căn ''góc'' hơn. Mỗi khu sẽ có 6-7 căn hộ được tách riêng biệt, như vậy cư dân sẽ có được sự thoải mái hơn do mật độ dân cư thoáng.

Mặt bằng tầng 7-18 Tây Hồ River View

Mặt bằng tầng 19 Tây Hồ River View

Mặt bằng tầng 20-21 Tây Hồ River View

Căn hộ tại Tây Hồ River View được thiết kế với diện tích 55m2 - 99m2 với cơ cấu 2-3 phòng ngủ. Mang đậm nét kiến trúc hiện đại đúc kết được từ nhiều dự án cao cấp, Tây Hồ River View thiết kế căn hộ rất hợp lý và tối ưu công năng sử dụng cho gia chủ. Tất cả các phòng như phòng ngủ, phòng khách đều có ánh sáng tự nhiên, khu bếp được thiết kế thông trực tiếp ra logia, nhà wc bố trí hợp phong thủy.
Thiết kế căn hộ chung cư Tây Hồ River View
Thiết kế căn hộ chung cư Tây Hồ River View

Tây Hồ River View có sự đa dạng trong thiết kế, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
Tây Hồ River View có sự đa dạng trong thiết kế, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
Thông tin chi tiết dự án, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:


HOTLINE: 0934.662.115  -  0978.103.194.

Đăng ký nhận thông tin dự án qua Email (thông tin mặt bằng, bảng giá, chính sách ưu đãi, chính sách vay vốn hỗ trợ,...) tại đây:
Đăng ký mua nhà

Website thông tin chính thức dự án: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2017/04/tay-ho-river-view.html.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->