Sản phẩm Eurowindow làm tăng giá trị các công trình

Đối với những công trình kiến trúc hiện đại cửa không chỉ đơn giản là ngăn cách không gian, tạo lối di chuyển hay là phần kết nối với môi trường bên ngoài, mà còn là bộ phận trang trí, là điểm nhấn tăng thêm tính thẩm mỹ và giá trị cho toàn bộ của công trình ngoài những yếu tố như: vị trí, quy hoạch, tiện ích, kiến trúc cảnh quan.
Vật liệu xây dựng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một công trình chất lượng và hoàn hảo. Công trình sử dụng vật liệu rẻ tiền, không rõ nguồn gốc hoặc của những thương hiệu không uy tín khiến chất lượng công trình không đảm bảo, tuổi thọ kém, tiềm ẩn nhiều yếu tố rủi ro.
Công trình của Eurowindow

Eurowindow - nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa số 1 tại Việt Nam với các sản phẩm cửa nhựa uPVC, cửa nhôm, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa cuốn và vách nhôm kính lớn chất lượng tiêu chuẩn châu Âu. Đặc biệt, sản phẩm Eurowindow được làm từ các vật liệu cao cấp đáp ứng được các tiêu chuẩn về vật liệu xanh của Bộ xây dựng có khả năng cách âm, cách nhiệt cao. Trong đó, sản phẩm nhôm Eurowindow có độ bền cao, chống xước, không bị ăn mòn bởi hoá chất thông thường hay tác động của thời tiết, thân thiện với môi trường, có khả năng tái chế khi hết vòng đời sản phẩm và được sử dụng đi sử dụng lại mà không bị suy giảm chất lượng, sản phẩm cửa uPVC Eurowindow được sản xuất từ thanh profile uPVC định hình của hãng Koemmerling đạt tiêu chuẩn “Greenline” không có chì trong thanh profile uPVC, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng. Cửa uPVC Eurowindow có đặc tính nổi trội là không bị ôxy hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời. Các dòng sản phẩm cửa Eurowindow có độ bền, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, giúp công trình không bị ô nhiễm khói bụi và tiếng ồn, tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Theo thống kê của ngành xây dựng Việt Nam năm 2015, tốc độ tăng trưởng ngành xây dựng Việt Nam đứng thứ 3 trong khu vực Châu Á. Nhu cầu mua nhà của cư dân đang tăng dần. Nắm bắt được xu hướng này, rất nhiều chủ đầu tư cho xây dựng và ra mắt thị trường rất nhiều dự án chung cư phục vụ cho nhu cầu về nhà ở của cư dân.

Với những tính năng ưu việt, sản phẩm Eurowindow luôn được các chủ đầu tư uy tín lựa chọn sử dụng cho các công trình lớn như: Dự án KĐT An Hưng của Công ty An Hưng, Tập đoàn Sunshine Group (Sunshine Riverside, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Boulevard, Sunshine City), Công ty TNR Holding (Goldmark City), Tập đoàn Alphanam (Alphanam Luxury Danang, Luxury Apartment), Tập đoàn Bitexco (The Manor Central Park), …
The Manor Central Park
Sản phẩm Eurowindow luôn được các chủ đầu tư uy tín lựa chọn sử dụng cho các công trình lớn.
Đại diện Ban quản lý dự án Goldmark City chia sẻ: “Đối với mỗi một công trình thì hệ thống cửa đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong việc đảm bảo chất lượng không gian sống cũng như giá trị thẩm mỹ. Chính vì vậy, chúng tôi đã quyết định sử dụng hệ thống cửa của Eurowindow. Do đã từng sử dụng cửa Eurowindow nên chúng tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu Eurowindow với khả năng cách âm, cách nhiệt cao. Đồng thời vật liệu kính sẽ giúp căn hộ có được không gian thoáng rộng, chan hòa với thiên nhiên. Sản phẩm cửa gỗ chống cháy sử dụng cho hệ thống cửa thông phòng sẽ là một giải pháp chống cháy hữu hiệu, đảm bảo an toàn cho cuộc sống của cư dân. Vật liệu gỗ kết hợp hài hòa với nội thất trong phòng, làm tăng độ sang trọng và vẻ đẹp cho căn hộ”.

Chị Đỗ Thị Hiền, hiện đang công tác tại quận Ba Đình cho biết, chị đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư và chị cân nhắc rất kỹ về uy tín của chủ đầu tư cũng như chất lượng công trình. Chị rất ấn tượng với các căn hộ tại Eurowindow River Park bởi thiết kế thông minh, linh hoạt và sử dụng cửa Eurowindow đảm bảo cho căn hộ của chị có được không gian yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi.
Sản phẩm Eurowindow

Uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm đã được chứng minh khi hàng chục nghìn công trình trên khắp cả nước đã sử dụng sản phẩm Eurowindow trong suốt 15 năm qua. Chính vì vậy các chủ đầu tư sử dụng sản phẩm Eurowindow hoàn toàn có thể tự tin khẳng định chất lượng không gian sống tới khách hàng. Đặc biệt, trong thời điểm thị trường bất động sản “bung” ra hàng loạt các dự án nhà ở thì việc sử dụng vật liệu hoàn thiện cao cấp của thương hiệu uy tín sẽ mang lại nhiều lợi thế và sức cạnh tranh lớn hơn cho các dự án.

Với những nỗ lực trong thời gian qua, Eurowindow đã góp phần làm tăng thêm giá trị của công trình xây dựng, thay đổi bộ mặt kiến trúc đô thị, tạo bước chuyển đáng kể trong việc hiện đại hóa công trình xây dựng, Eurowindow trở thành công ty duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn đứng đứng ở vị trí thứ 5 trong top 10 Công ty Vật liệu xây dựng Việt Nam uy tín 2017 cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

>> Thông tin Dự án Eurowindow River Park tại Hà Nội.
Tags: Cuoc-Song
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->