Dự án Mon Bay Hạ Long thu hút khách hàng với 10 ưu điểm vượt trội

Sở hữu vị trí đẹp ven biển Hạ Long, trên một lô đất rộng lớn có từ lâu đời địa thế tựa sơn hướng thủy và có không gian quần thể cực đẹp với những điểm nhấn tinh tế, sang trọng, dự án Mon Bay là sự lựa chọn không thể chối từ đối với những khách hàng muốn sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng đẹp nhất "Vịnh Bắc Bộ" cũng như cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Dự án Mon Bay Hạ Long
Mon Bay Hạ Long sở hữu quần thể đẹp địa thế tựa sơn hướng thủy
1, Sở hữu phong thủy đẹp.

Mon Bay Hạ Long nằm trọn trong khu đất có địa thế đẹp với sau lưng dựa vào núi, mặt hướng ra biển khơi với toàn cảnh khu vực đẹp của Vịnh Hạ Long. Chọn an cư tại Mon Bay sẽ giúp gia chủ sinh sôi tài lộc, với những ai kinh doanh buôn bán sẽ ngày càng phát đạt. Mon Bay còn nằm trên nền đất cổ có từ lâu đời, đây là lợi thế đặc biệt trong số các dự án mới được xây dựng tại Hạ Long, do nhiều nơi khác được xây trên nền đất mới được bồi đắp lấn biển.
Dự án Mon Bay sở hữu không gian sống sơn thủy hữu tình
Dự án Mon Bay sở hữu không gian sống sơn thủy hữu tình

2, Vị trí tiềm năng sinh lời lớn.

Trải dài dọc theo tuyến đường Trần Quốc Nghiễn bao biển đẹp tại Hạ Long, Mon Bay là dự án trên con đường nằm kế cận với những công trình kiến trúc tiêu biểu của tỉnh Quảng Ninh. Quảng trường 30/10 nằm đối diện Mon Bay không chỉ giúp mở ra không gian khoáng đạt cho toàn cư dân hướng ra Vịnh Hạ Long, mà còn là nơi tổ chức những sự kiện lớn của thành phố. Kế cận là Cung Triển lãm mang hình chú Cá Heo độc đáo tại Việt Nam. Ngay gần đó là khách sạn đẳng cấp thế giới Sheraton sắp khai trương, thu hút tầng lớp khách du lịch đẳng cấp.

3, Không gian sống xanh tươi, hiện đại và sôi động.

Với tổng diện tích gần 18ha, chủ đầu tư dành một phần lớn diện tích để làm không gian cây xanh, quảnh quan công cộng. Dự án Mon Bay được chủ đầu tư chú trọng tới việc xây dựng không gian xanh để hòa hợp với biển và trời Vịnh Hạ Long. Dự án Mon Bay được thiết kế bởi các công ty kiến trúc hàng đầu Singapore, với mục tiêu tạo dựng cuộc sống chất lượng, an toàn, xanh, sạch và đẹp. Nhờ đó, xuyên suốt dự án là triết lý thiết kế xanh, với từng con đường, từng góc phố trong khu.
Cuộc sống tại Mon Bay Hạ Long
Cuộc sống xanh tươi giữa không gian thanh bình nhưng không kém phần sôi động tại Mon Bay
4, Chủ đầu tư dự án là đơn vị uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Chủ đầu tư dự án Mon Bay là Công ty HD Mon Hạ Long thuộc tập đoàn HD Mon Holdings, một thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay. Điểm ưu việt trong các sản phẩm của HD Mon Holdings là luôn đảm bảo chính xác cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng, hệ thống cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ vượt trội. Một trong các dự án tiêu biểu của HD Mon là dự án Mon City (Hà Nội), Mon Central (Hà Nội).

5, Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn chưa từng có.

Chủ đầu tư đã chọn phong cách thiết kế thông minh cho khu vực liền kề với mặt tiền đường lớn để chủ nhà tiện buôn bán, kinh doanh, làm shophouse. Mỗi căn liền kề gồm 5 tầng và một tum, hai mặt đường trước sau giúp gia chủ vừa có thể kinh doanh hoặc cho thuê ở tầng dưới trong khi vẫn sinh song ở các tầng trên. Đặc biệt, Mon Bay còn có thêm khu phố đi bộ mua sắm, hứa hẹn sẽ mang đến cho các chủ nhà nguồn khách khổng lồ.
Khu phố đi bộ tại Mon Bay Hạ Long
Khu phố đi bộ sầm uất tại quảng trường trung tâm dự án
Thực tế cho thấy với việc nằm trên quốc lộ 18 nối Hà Nội với khu kinh tế cửa khẩu lớn cả nước là Móng Cái, Hạ Long nói riêng và khu vực dự án Mon Bay nói riêng là mảnh đất màu mỡ cho các nhà buôn, nhà kinh doanh sinh lời.

6, Thiết kế đẳng cấp lấy cảm hứng từ xứ Cảng Thơm (Hồng Kông).

Các khu nhà ở liền kề tại Mon Bay được thiết kế theo phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại của Hong Kong, mang đến vẻ đẹp vừa tươi mới và đẳng cấp cho chủ nhân. Từng chi tiết trong mỗi căn được hoàn thiện tỉ mỉ, với vật liệu và nội thất chọn lựa kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế. Với diện tích nhỏ hơn so với biệt thự nhưng cách thiết kế thông minh đã đem lại tính linh hoạt và giá trị thanh khoản cao cho các căn liền kề.
Toàn cảnh dự án Mon Bay
Toàn cảnh dự án Mon Bay
7, Mật độ xây dựng toàn khu thấp.

Dự án là một trong những nơi có mật độ xây dựng hợp lý ở khu vực, trong đó 3ha để tạo cảnh quan cây xanh, vườn hoa, mặt nước; 8ha cho hệ thống giao thong nội bộ , chiếm hơn 60% tổng diện tích của dự án. Ngoài ra, hai hồ nước hai bên là Hồ Cô Tiên và Hồ Thái Thịnh cùng ngọn núi sau lưng tạo thêm quang cảnh thoáng đãng, không gian xanh mát cho toàn dự án.
Cảnh quan dự án Mon Bay
Phần lớn diện tích của dự án Mon Bay dành cho việc đầu tư cảnh quan tiện ích
8, Cộng đồng cư dân văn minh, tri thức.

Với mật độ xây dựng thấp, cả phân khu liền kề có số lượng ít. Đây là nơi thu hút những cư dân tinh hoa đẳng cấp và tinh tế của cả khu vực thành phố. Cư dân nơi đây được tiếp cận với những cơ sở hạ tầng cao cấp, trình độ cao, đơn cử như Thư viện Quảng Ninh, cạnh đó là Bảo tàng Quảng Ninh, ngay cổng sau của dự án là trường Chuyên Hạ Long.

9, Hệ thống an ninh bảo vệ 3 lớp an toàn.

Là chủ đầu tư chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, Mon Bay hiểu rõ tầm quan trọng của công tác bảo vệ an ninh cho toàn dự án. Chọn cư ngụ tại Mon Bay, khách hàng tuyệt đối an tâm với hệ thống an ninh 24/24 với ba lớp an ninh nghiêm ngặt, đem lại sự an toàn cho các khu nhà và cuộc sống yên bình cho cư dân.

10, Chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Khách hàng mua liền kề Mon Bay được hưởng chính sách ưu đãi 0% trong vòng 12 đến 18 tháng tùy sản phẩm. Ân hạn nợ gốc 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Còn với những khách hàng không vay vốn, họ vẫn được nhận ưu đãi với chiết khấu ngay từ 3,5 đến 6% giá trị Hợp đồng mua bán (chưa bao gồm VAT). Ưu đãi cho khách hàng mua nhiều sản phẩm của Mon Bay. Chiết khấu 2% cho sản phẩm thứ hai (trên giá trị Hợp đồng mua bán chưa bao gồm VAT) và chiết khấu 3% cho sản phẩm thứ ba trở lên.

Chi tiết thông tin dự án Mon Bay, quý khách hàng xem tại website chính thức của chủ đầu tư: http://www.monbay-halong.vn/.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->