Căn hộ Bidhomes The Garden Hill có giá chỉ hơn 1 tỷ đồng

Dự án Bidhomes The Garden Hill sở hữu vị trí đẹp khu vực Mỹ Đình với nhiều tiện ích vượt trội, có giá bán chỉ hơn 1 tỷ đồng cho một căn hộ.
Dường như thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, đặc biệt là khu vực Mỹ Đình đang có nhiều chuyển biến hơn trước thông tin trên. Nếu so sánh trên mặt bằng chung của thị trường bất động sản Hà Nội thì đây không hẳn là một mức giá khác biệt, nhưng với những lợi thế về vị trí, tiện ích đồng bộ và mức độ cao cấp của dự án thì đây lại là một mức giá “hút” người mua.
Chung cư The Garden Hill
The Garden Hill Trần Bình sở hữu vị trí đắc địa khu đô thị Mỹ Đình
Ngay sau thông tin được đưa ra, từ khoá Bidhomes The Garden Hill đã trở thành một trong những từ khoá liên quan đến thị trường bất động sản được tìm kiếm nhiều. Theo đó, dự án này được phát triển bởi BIDGROUP, đơn vị có uy tín lớn trên thị trường với các dự án tiêu biểu như khu dân cư Bidhomes Riverside với quy mô 20 ha tại TP. Hồ Chí Minh và khu phức hợp Bidhomes Eden Garden tại Thái Bình, Bidhomes Pristine Resort, khu nghỉ dưỡng sinh thái tại Nghi Sơn Thanh Hóa…

Tại Hà Nội, BIDGROUP đang tạo dấu ấn lớn với dự án tổ hợp chung cư cao cấp - trung tâm thương mại – văn phòng Bidhomes The Garden Hill tại 99 Trần Bình.

Dự án nằm ngay tâm điểm phía Tây Hà Nội, kết nối với 2 tuyến đường huyết mạch của Thủ đô là Phạm Hùng (Mỹ Đình) và Tôn Thất Thuyết (Cầu Giấy) với tầm nhìn rộng thoáng. Do đó, cư dân sinh sống tại Bidhomes The Garden Hill dễ dàng tham gia giao thông cũng như tiếp cận với các tiện ích trong khu vực khi chỉ mất 5-10 phút lái xe tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Đại học Quốc gia, Bệnh viện 19/8, công viên hồ điều hòa 42,9 ha, Đại học Thương mại, Siêu thị Big C, Siêu thị Metro và hệ thống trường học chất lượng cao như Lê Quý Đôn, Lomonoxop, Đoàn Thị Điểm…

Vị trí dự án The Garden Hill
Dự án Bidhomes The Garden Hill nằm trong “tọa độ kim cường” tâm điểm phía Tây thành phố.
Theo giới thiệu của BIDGROUP, dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất 4.224 m2, gồm 2 khối nhà 29 tầng và 25 tầng. Khối đế 5 tầng chung, trong đó tầng 1 – 2 là trung tâm thương mại, tầng 3 là văn phòng cho thuê, tầng 4 – 5 là trụ sở của BIDGROUP.

Cả 2 khối nhà đều được lắp đặt 14 thang máy tốc độ cao, khu văn phòng hạng A, khu để xe gồm 2 tầng hầm có tổng diện tích 7.710 m2 với hệ thống quản lý phân luồng thông minh. Kèm theo là phòng tập gym, vườn dạo, quán cà phê trên tầng 6, khu vui chơi giải trí trẻ em… Khu nhà ở, dự án có 375 căn hộ với diện tích từ 57,8 m2 đến 110 m2 được các kiến trúc sư khéo léo tạo nên những không gian tinh tế, hiện đại của một môi trường sống cao cấp, ấm áp và hài hòa với thiên nhiên.

Phối cảnh chung cư 99 Trần Bình
Bidhomes The Garden Hill gồm 2 khối nhà 29 tầng và 25 tầng với nhiều tiện ích hiện đại.
Về giá bán, Bidhomes The Garden Hill đang được chào bán với mức giá hấp dẫn chỉ hơn 1 tỷ đồng/căn hộ. Đây được xem là mức giá mềm và phù hợp với những gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình. Không những thế, khách hàng mua căn hộ có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được BIDGROUP hỗ trợ gói lãi suất ưu đãi 0%, tính từ khi được ngân hàng giải ngân đến khi nhận nhà và được miễn phí 03 năm dịch vụ quản lý.

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ, tự nguyện thanh toán đợt 01 đủ 70% giá trị căn hộ, sẽ được chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán là 01% tổng giá trị căn hộ (chưa bao gồm thuế VAT, phí bảo trì) và giảm tới 0,3% tổng giá trị căn hộ nếu thanh toán đợt 01 đủ 95%.

Dự án Bidhomes The Garden Hill có đầy đủ tính pháp khi được Sở Xây dựng Hà Nội cấp văn bản chứng nhận dự án được phép bán hàng, văn bản xác nhận hình thành móng, đủ tiêu chuẩn về an ninh, cứu hỏa, độ cao…

Dự án được Công ty Tư vấn Xây dựng Công nghiệp Việt Nam (VNCI) tư vấn thiết kế, dưới sự giám sát của công ty APAVE Châu Á Thái Bình Dương.

Chi tiết thông tin dự án xem tại đây: THE GARDEN HILL.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->