Top 3 dự án Chung cư giá 20-30tr/m2 có sức hút rất lớn tại Hà Nội

Với mức giá trong khoảng 20 - 30 triệu/m2 khi mua dự án chung cư tại Hà Nội là quý khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều sản phẩm khác nhau được chào bán tại các quận trung tâm. Nhưng không phải dự án nào cũng thực sự được khách hàng ưa chuộng, có những dự án chỉ trong vòng một vài tuần ra mắt đã bán hàng trăm căn hộ, cũng có những dự án thì số lượng giao dịch lẹt đẹt mặc cho chủ đầu tư liên tục chiết khấu, tặng quà. 

Đã qua rồi cái thời mà chung cư chỉ cần sở hữu vị trí trung tâm một chút là đã được đông đảo khách hàng tìm đến. Với xu thế hiện tại khi xây dựng dự án, không gian sống, quần thể tiện ích là yếu tố được quan tâm rất nhiều khi tiếp cận một dự án. Cũng vì yếu tố giá thành khi xây dựng, số vốn đầu tư bỏ ra nên không phải dự án nào trong mức giá từ 20 - 30 triệu/m2 có thể đáp ứng được thị hiếu của số đông khách hàng.
Vào quý IV/2016, thị trường chứng kiến độ hot đáng kinh ngạc của 3 dự án chung cư trong phân khúc kể trên với số lượng giao dịch chóng mặt ngay từ thời điểm mới bắt đầu ra mắt. 

1, DỰ ÁN AN BÌNH CITY.

Tọa lạc tại số 232 Phạm Văn Đồng bên cạnh Bộ Công an, An Bình City là tổ hợp dự án cao cấp thuộc khu đô thị Green Star có diện tích rộng 95 ha và sở hữu không gian sống tuyệt đẹp với những con đường dạo bộ, quảng trường trung tâm, những khu biệt thự liền kề, hồ điều hòa rộng 15 ha. An Bình City có 08 tòa chung cư nằm ngay sát hồ điều hòa mát mẻ. Với những khách hàng thích sống trong một khu đô thị có quần thể rộng lớn và sôi động thì An Bình City thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng.
Phối cảnh dự án An Bình City
Phối cảnh dự án An Bình City
Dự án có vị trí giao thông thuận tiện khi nằm ngay các tuyến giao thông lớn như Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt. An Bình City được chủ đầu tư đem những ý tưởng cảnh quan thời La Mã kết hợp với nét hiện đại châu Âu vào việc thiết kế những không gian tiện ích. Tổng thể dự án có khoảng 2200 căn hộ, được mở bán chính thức vào đầu quý IV/2016, tính đến thời điểm cuối tháng 02/2017, đã có khoảng gần 1000 căn hộ tại An Bình City tìm được chủ sở hữu.
Dự án hiện đang được bán với mức giá 28 - 30 triệu/m2, đơn giá thông thủy, đã bao gồm VAT + nội thất bàn giao cơ bản.

> Thông tin chi tiết dự án, xem tại đây: An Bình City.

2, DỰ ÁN IMPERIAL PLAZA.

Imperial Plaza có vị trí rất đẹp tại số 360 Giải Phóng, dự án sở hữu 2 mặt tiền của tuyến phố Định Công và Giải Phóng. Tổng thể dự án có 03 tòa chung cư cao tầng được thiết kế đẹp và đầy đủ tiện ích dịch vụ chất lượng. Với những khách hàng đang công tác tại các quận Hoàng Mai, Đống Đa, Hai Bà Trưng thì Imperial Plaza là sự chọn cực tốt bởi vị trí giao thông rất tiện lợi khi di chuyển. Lô đất dự án không quá rộng nhưng cũng được đầu tư đầy đủ tiện ích như khuôn viên, đường dạo bộ, bể bơi ngoài trời. Tại các tầng trung tâm thương mại cũng có nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp phục vụ cho cư dân.
Phối cảnh dự án Imperial Plaza
Phối cảnh dự án Imperial Plaza
Điểm hạn chế lớn nhất của Imperial Plaza chính là khuôn viên hơi hẹp, nhưng quả thực với lô đất mặt đường Giải Phóng gần trung tâm thì không thể mong đợi gì hơn. Imperial Plaza được bán vào đầu quý IV/2016 và tính đến thời điểm cuối tháng 02/2017, dự án đã bán được 70% số lượng căn hộ.

Imperial  Plaza có giá bán từ 26-28 triệu/m2, đơn giá thông thủy, đã bao gồm VAT + nội thất.

> Thông tin chi tiết dự án, xem tại đây: Imperial Plaza.

3, DỰ ÁN ECO LAKE VIEW.

Nằm cách Imperial Plaza chỉ khoảng 1km và được mở bán vào đầu 2017, Eco Lake View sở hữu một vị trí siêu đẹp với lô đất rộng 4 ha trong khu đô thị Đại Kim, cách hồ điều hòa Linh Đàm chỉ khoảng 100m. Tổng thể dự án chỉ xây dựng 2 tòa chung cư và 1 tòa nhà cao 9 tầng làm bãi đỗ xe trên cao, phần đất còn lại được dùng để đầu tư xây dựng cảnh quan, sân vườn như sân tennis, sân bóng mini, sân tập golf, bể bơi ngoài trời,....
Phối cảnh dự án Eco Lake View
Phối cảnh dự án Eco Lake View
Eco Lake View được nhiều khách hàng đánh giá rất cao khi sở hữu rất cả thiên thời, địa lợi.
- Chủ đầu tư đã xây dựng nhà mẫu, phòng bán hàng chuyên nghiệp.
- Nhà thầu UDIC chuyên xây dựng dự án cao cấp.
- Vị trí quy hoạch trung tâm.
- Mật độ xây dựng cực thấp, chỉ 21%.
- Không gian cảnh quan rất đẹp và thoáng.

Eco Lake View được bán với mức giá từ 23 triệu, đơn giá đã bao gồm VAT + Nội thất cao cấp. Hiện nhiều khách hàng đang chờ ra sàn mới để vào căn.

> Thông tin chi tiết dự án, xem tại đây: Eco Lake View.

Các dự án HOT mới nhất sẽ được cập nhật liên tục tại website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->