Eco Lake View, lộc vàng đầu xuân 2017 dành cho khách hàng

Eco Lake View, tổ hợp dự án với không gian sống lý tưởng cạnh hồ Linh Đàm mặc dù mới được chính thức ra mắt thị trường BĐS chưa lâu nhưng đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khách hàng khu vực phía Nam Hà Nội.

Với khuôn viên rộng gần 4 ha và chỉ có 2 tòa tháp chung cư với mật độ căn hộ thấp, quỹ đất còn lại của dự án được đầu tư chủ yếu vào tiện ích dịch vụ và không gian cây xanh, Eco Lake View cũng là dự án hiếm hoi sở hữu sân bóng, sân tennis, sân tập golf ngay bên trong khuôn viên dự án.
Cảnh quan dự án Eco Lake View Đại Từ
Cảnh quan dự án Eco Lake View Đại Từ
Nhân dịp đầu năm mới, chủ đầu tư Ecoland kết hợp với đơn vị phân phối STDA cùng với đại diện của bên ngân hàng kết hợp tổ chức buổi lễ mở bán đầu xuân dự án Eco Lake View vào ngày 12/02/2017. Đến tham dự lễ mở bán khách hàng có thể tham quan nhà mẫu, nhìn tổng quát công trường đang thi công và nhận nhiều phần quà giá trị từ phía chủ đầu tư và đơn vị phân phối.
Lễ mở bán căn hộ Eco Lake View

Đặc biệt, quà tặng lộc vàng đầu xuân mà chủ đầu tư sẽ dành tặng cho khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Eco Lake View sẽ là 2 chỉ vàng thần tài trị giá 7 triệu đồng. Không chỉ vậy, khách hàng còn được bốc thăm trúng các phần quà giá trị lớn như xe Vespa, Tivi LG,... với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Thời gian: Áp dụng từ 5/2 - 5/3/2017.

Thông tin chi tiết dự án Eco Lake View, quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng dự án.

HOTLINE: 0934.662.115 __ 0978.103.194.


Đăng ký nhận thông tin dán Eco Lake View (thông tin: bảng giá mới nhất, hợp đồng mua bán, chính sách ưu đãi, hình ảnh tiến độ thi công,...)
Đăng ký mua nhà

Website thông tin chính thức dán xem tại đây: Eco Lake View. 
Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->