Cập nhật tiến độ thi công chung cư The Golden Palm 03/02/2017

Sở hữu lô đất vị trí vàng mặt đường Lê Văn Lương quận Thanh Xuân, gần trục đường Láng Hạ, dự án The Golden Palm thu hút nhiều khách hàng quan tâm ngay từ khi dự án được chính thức giới thiệu vào đầu quý III/2016.
Cách đây vài tháng, ban biên tập website http://www.kenhchungcuhanoi.com đã gửi đến quý khách hàng những hình ảnh công trường thi công xây dựng dự án The Golden Palm. Vào thời điểm đó thì công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện nốt phần tầng hầm (chung cư The Golden Palm sở hữu 02 tầng hầm). Và đến thời điểm hiện tại, ngày 03/02/2017 dự án đã có những đổi khác rất nhiều dưới sự xây dựng của tổng thầu DELTA - đơn vị thi công rất nhiều dự án hạng sang khắp Bắc Trung Nam.

* Những hình ảnh tòa nhà The Golden Palm được phòng dự án ghi lại.
Hình ảnh công trường thi công xây dựng The Golden Palm
Hình ảnh công trường thi công xây dựng The Golden Palm, hiện công trình đã được thi công xây dựng đến tầng 7.

Tiến độ xây dựng chung cư The Golden Palm
Được biết, phần tầng hầm, móng và các tầng thương mại là phần xây dựng tốn nhiều thời gian nhất vì mức độ quan trọng của công trình.

Hình ảnh dự án The Golden Palm
"An toàn - Chất lượng - Tiến độ" là những gì mà nhà thầu DELTA đang làm với dự án The Golden Palm khiến khách hàng thêm tin tưởng dự án.
Hiện The Golden Palm đang có những chính sách rất tốt hỗ trợ khách hàng mua căn hộ như:
- Vay vốn lãi suất 0%/năm cho đến khi nhận nhà.
- Tặng những phần quà có giá trị.
....
Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ từ 2,3 tỷ đồng, quý khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ hạng sang có vị trí đẹp như The Golden Palm. Quý khách hãy đăng ký tại đây để nhận được những thông tin quan trọng về dự án như bảng giá, ưu đãi, hợp đồng, pháp lý,...

 Đăng ký mua nhà
 

Thông tin tổng quan dự án xem tại đây: Chung cư The Golden Palm.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->