An Bình City, lộc vàng đầu xuân dành cho khách hàng

Đến thời điểm hiện tại dự án An Bình City đã được mở bán giai đoạn 2 với sự thành công của các tòa tháp căn hộ A1 A2 A7 A8 (toàn thể chung cư An Bình City có 8 tòa tháp với ký hiệu lần lượt từ A1 đến A8). Sự hấp dẫn về quần thể đẹp, vị trí trung tâm cũng như tiện ích dịch vụ và uy tín của chủ đầu tư đã tạo nên sự hấp dẫn mạnh mẽ của An Bình City mặc dù thị trường nguồn cung căn hộ trung cấp, cao cấp đang nhiều.

Chung cư An Bình City
An Bình City là tổ hợp khu đô thị có khuôn viên rộng, tiện ích dịch vụ chất lượng. Bên trong khu đô thị có hồ điều hòa rộng tới 15 ha.
Với khoảng 1000 căn hộ được giao dịch tính từ thời điểm đầu tháng 10/2016 đến tháng 2/2017, An Bình City được nhiều khách hàng đón nhận và chờ đợi cho từng đợt ra hàng. Và chủ đầu tư Geleximco cũng có những phần quà giá trị dành cho khách hàng nhân dịp đầu năm mới.
Lễ mở bán khai xuân dự án An Bình City
Lễ mở bán khai xuân dự án An Bình City
100 khách hàng đầu tiên tham dự lễ mở bán dự án An Bình City tại trường mầm non Green Star thuộc khu đô thị thành phố giao lưu sẽ nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm.
Đặc biệt, hiện dự án An Bình City đang dành tặng những quà tặng lộc vàng cho khách hàng mua căn hộ.
> Tặng 3 chỉ vàng 9999 cho khách hàng đặt cọc thành công căn hộ tại An Bình City.
> Hỗ trợ vay vốn lãi suất thấp 7,5%/năm trong 36 tháng.

Những phần quà tuy giá trị không quá lớn nhưng là những món quà tài lộc mà chủ đầu tư Geleximco muốn gửi đến những cư dân tương lai của khu đô thị thành phố giao lưu. Để tìm hiểu chi tiết thông tin dự án, quý khách hàng vui lòng truy cập ngay website chính thức tại đây: An Bình City.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->