Vị trí trung tâm, hạ tầng đồng bộ của dự án Mỹ Đình Pearl

Sở hữu vị trí cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội với hệ thống giao thông hạ tầng thông thoáng, di chuyển kết nối các quận nội ngoại thành dễ dàng, Mỹ Đình Pearl có sức hút rất lớn với đông đảo khách hàng.

Phối cảnh chung cư Mỹ Đình Pearl
Mỹ Đình Pearl sở hữu vị trí trung tâm, với "bốn mặt tiền"
Tọa lạc tại số 1 Châu Văn Liêm, giao cắt với tuyến đường đại lộ Thăng Long, toàn khu dự án Mỹ Đình Pearl là một khu dự án riêng biệt với khuôn viên, hồ điều hòa và đặc biệt là dự án duy nhất sở hữu "bốn mặt tiền".
Bản đồ kết nối giao thông từ Mỹ Đình Pearl
Bản đồ kết nối giao thông từ Mỹ Đình Pearl
Hệ thống giao thông thông thoáng với các tuyến đường kết nối quận Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa,... như Châu Văn Liêm, Lê Quang Đạo, Mễ Trì,... tuyến đường cao tốc đại lộ Thăng Long kết nối với các khu vui chơi giải trí ngoại thành Hà Nội nhanh chóng.
Tuyến đường trên cao vành đai 3 giúp kết nối hai đầu Hà Nội, vành đai 2  kết nối thẳng ra sân bay Nội Bài và với việc cách bến xe Mỹ Đình chỉ khoảng vài phút đi xe, cư dân dự án đi về các tỉnh khác rất thuận tiện.
Mỹ Đình Pearl như một viên ngọc xanh trong lòng Hà Nội
Mỹ Đình Pearl như một viên ngọc xanh trong lòng Hà Nội
Nằm ngay sát công viên xanh, hồ điều hòa có diện tích rộng 14ha, bao quanh là các tuyến phố giao thông, chung cư Mỹ Đình Pearl được ví như một ốc đảo, một viên ngọc xanh trong lòng Hà Nội. Cư dân dự án sẽ được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thanh bình, hòa mình vào không gian xanh mát, mọi góc nhìn đều có thể view trực tiếp ra công viên.
Mỹ Đình Pearl sở hữu 4 mặt view thoáng
Mỹ Đình Pearl sở hữu 4 mặt view thoáng
Chỉ cách dự án khoảng một vài phút di chuyển là những tiện ích hạ tầng quan trọng, bộ ban ngành, trung tâm kinh tế, khu vui chơi giải trí,...
- Trung tâm hành chính như Bộ ngoại giao, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Bảo tàng Hà Nội,...
- Trung tâm kinh tế, thể thao giải trí như: Khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình, Siêu thị Big C, Keang Nam, Khách sạn 5 sao Marriott, Grand Plaza,...
- Kết nối lân cận hàng loạt khu đô thị cao cấp như The Manor, Vinhomes Gardenia, Golden Palace, Viglacera, Vinhomes Mễ Trì.
- Và rất nhiều trường học chất lượng từ cấp tiểu học, trung học đến Đại học.
Tiện ích hạ tầng lân cận của Mỹ Đình Pearl
Tiện ích hạ tầng lân cận của Mỹ Đình Pearl
Những trường học chất lượng của các cấp
Những trường học chất lượng của các cấp
Như vậy, với những ưu tố "địa lợi" hoàn thiện có thể nhìn thấy được ngay và với sự chú trọng đầu tư phát triển khu vực phía Tây thủ đô trong những năm sắp tới của TP. Hà Nội, Mỹ Đình Pearl chắc chắn là một khu đô thị kiểu mẫu đáng sống nhất.


Mọi thông tin về dán, quý khách hàng vui lòng liên hệ.

HOTLINE PHÒNG DÁN MĐÌNH PEARL.
0934.662.115.  

Đăng ký nhận thông tin dán (bảng giá, mặt bằng, phối cảnh,...) và tư vấn trực tiếp.
Đăng ký nhận thông tin
 

Website chính thức dự án Mỹ Đình Pearl: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/11/my-dinh-pearl.html.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->