Tiện ích dịch vụ chất lượng tại chung cư Eco Lake View

Khác biệt hẳn những dự án lân cận với quần thể không gian hẹp, chồng chéo nhiều tòa cao tầng, dịch vụ tiện ích nghèo nàn, Eco Lake View đem đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng đúng nghĩa, một không gian sống mới mẻ trong một khu đô thị kiểu mẫu.

Sở hữu lô đất trung tâm có diện tích rộng gần 4 ha, Eco Lake View được xây dựng với mật độ cực thấp, chỉ có 02 tòa chung cư cao tầng là căn hộ và 01 tòa là bãi đỗ xe ô tô, toàn bộ phần đất còn lại được chủ đầu tư thiết kế với những không gian tiện ích như: bể bơi ngoài trời, sân chơi cho trẻ em, trường mầm non,... Và điểm độc đáo của Eco Lake View là ngay trong dự án, được đầu tư xây dựng sân bóng đá mini, sân tennis, sân tập Golf, những điểm mà hiếm dự án nào có được.
Bể bơi ngoài trời tại Eco Lake View
Bể bơi ngoài trời tại Eco Lake View
Sân Tennis tại Eco Lake View
Eco Lake View xây dựng 02 sân Tennis, phục vụ nhu cầu thể thao của cư dân
* Những con số ấn tượng về dịch vụ tiện ích tại Eco Lake View.
- Khoảng 1000m2 được dành cho việc xây dựng nhà trẻ, được thiết kế thông thoáng, rộng rãi, trang bị nhiều thiết bị giảng dạy tân tiến, view trực tiếp ra khuôn viên xanh. Các hộ gia đình có thể yên tâm gửi gắm những mầm non tương lai ngay chính trong tổ ấm của mình.
- Dự án Eco Lake View dành 4000m2 cho việc xây dựng sân thể thao, 300m2 xây dựng bể bơi ngoài trời, đây sẽ là nơi rèn luyện sức khỏe, thư giãn tinh thần sau những giờ phút làm việc căng thẳng, cũng như tăng tính kết nối cộng đồng.
- Hơn 9000m2 cho việc thiết kế cảnh quan đô thị, dự án với ý tưởng tạo một khu đô thị sinh thái thu nhỏ trong lòng Hà Nội. Những con đường dạo bộ, công viên vui chơi được phủ màu xanh mát của cây xanh, quảng trường trung tâm được thiết kế đẹp mắt với đài phun nước, tiểu cảnh, được trồng nhiều loại hoa rực rỡ sắc màu.
- Hơn 24000m2 được dành cho việc đỗ ô tô, xe máy,... như vậy với số căn hộ khoảng 1200 căn, trung bình mỗi hộ gia đình sẽ có 20m2 cho việc đỗ xe.
Cảnh quan dự án Eco Lake View
Cảnh quan dự án Eco Lake View được thiết kế chủ đạo là màu xanh tự nhiên
Sân chơi cho trẻ em tại Eco lake View
Sân chơi cho trẻ em với không gian tách biệt, có camera giám sát đảm bảo an ninh
Khu ẩm thực tại Eco Lake View
Khu ẩm thực được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại
Tại Eco Lake View, sở hữu 02 khu trung tâm thương mại sang trọng với không gian rộng lớn, toàn bộ những thương hiệu nổi tiếng, những mặt hàng thiết thực, hay dịch vụ giải trí đều có tại đây.
Lựa chọn căn hộ để an cư lạc nghiệp không phải là một nơi "chỉ để ngủ" mà cần tìm "một tổ ấm" thực sự đúng nghĩa. Với những dịch vụ tiện ích đô thị, khuôn viên cảnh quan mà Eco Lake View cung cấp cho những chủ nhân tương lai của dự án, chắc chắn cư dân sẽ có được cuộc sống hài lòng nhất bên gia đình, người thân yêu của mình.


Thông tin chi tiết dự án Eco Lake View, quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng dự án.

HOTLINE: 0965.785.008.


Đăng ký nhận thông tin dán Eco Lake View (thông tin: bảng giá mới nhất, hợp đồng mua bán, chính sách ưu đãi, hình ảnh tiến độ thi công,...)
Đăng ký mua nhà
  
Thông tin tổng quan dán, xem tại đây: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/09/eco-lake-view.html.

Tags: Chung-cu
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->