Quận Hoàng Mai đón nhận thêm một dự án mới, gần hồ Linh Đàm

Phân khúc bất động sản trung cấp vẫn là nguồn cung chủ yếu vào thời điểm cuối năm 2016, tại Hà Nội các dự án có mức giá trong khoảng 20-30 triệu/m2 được chào bán tại các quận như Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai, Thanh Trì,... Nguồn cung căn hộ nhiều sẽ giúp khách hàng có sự lựa chọn phong phú hơn trong việc tìm một tổ ấm an cư hoặc lựa chọn đầu tư với nguồn vốn nhàn rỗi, nhưng cũng có một hạn chế lớn là loãng thông tin trong việc cân đối so sánh khi quyết định xuống tiền mua căn hộ.

Mới đây, thị trường căn hộ chung cư tại Hà Nội đón nhận thêm một dự án mới, dự án được nhiều chuyên gia đánh giá rất tốt và được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu - Dự án Eco Lake View tại phố Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội, gần hồ Linh Đàm.
Phối cảnh chung cư Eco Lake View
Phối cảnh chung cư Eco Lake View
- Gần hồ điều hòa Linh Đàm.

Eco Lake View có vị trí rất gần hồ điều hòa lớn Linh Đàm, dự án cách hồ khoảng 100m. Không giống như các dự án chung cư khác ở trong bán đảo hoặc lân cận đang chịu cảnh ách tắc, chật chội, bụi bặm do mật độ xây dựng và dân số quá đông khiến cuộc sống trở nên ngột ngạt, Eco Lake View tách biệt khỏi không gian xô bồ đó, nhưng vẫn có tận hưởng những giá trị cuộc sống do hồ điều hòa đem lại. Với tầm view đẹp về tất cả các hướng, cảm nhận gió mát từ hồ Linh Đàm, tránh xa bụi bặm khi không ở gần đường vành đai 3, cư dân sẽ có cuộc sống thực sự thoải mái và yên tĩnh.

- Giao thông thuận lợi.

Eco Lake View cách mặt đường Giải Phóng khoảng 50m, gần các trục đường giao thông kết nối như Đại Từ, Nguyễn Cảnh Dị, Nguyễn Hữu Thọ, việc di chuyển kết nối của cư dân sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Các tuyến đường cao tốc gần dự án như Vành đai 2, Vành đai 3 sẽ giúp cho việc đi lại ở hai đầu Hà Nội nhanh chóng tiện lợi. Hệ thống giao thông hạ tầng như bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm, tuyến tàu sắt từ ga Hà Nội, các tuyến cao tốc phía Đông Nam thủ đô,... sẽ giúp cư dân đi về các tỉnh khác tiện lợi.
Eco Lake View sở hữu vị trí rất thuận lợi về mặt giao thông
Eco Lake View sở hữu vị trí rất thuận lợi về mặt giao thông
- Tiện ích hạ tầng lân cận sẵn có.

Tuyến phố Đại Từ, Giải Phóng, Nguyễn Cảnh Dị là những tuyến phố lâu đời của Hà Nội. Tất cả những dịch vụ tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi, sân thể thao,... đều đã hình thành sẵn có. Eco Lake View sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích dịch vụ lân cận kế bên. Không chỉ vậy, khu đô thị Đại Kim còn được đánh giá là khu đô thị có hạ tầng quần thể đẹp, tầng lớp dân cư trí thức, là một trong những khu đô thị kiểu mẫu tại Hà Nội.

- Quần thể tiện ích nội khu hoành tráng, không gian sống tuyệt vời.

Tổng diện tích lô đất dự án Eco Lake View có diện tích gần 4 ha, một diện tích lý tưởng với một vị trí trung tâm thủ đô. Nhưng chủ đầu tư Ecoland chỉ xây dựng duy nhất 2 tòa tháp chung cư cao tầng, 1 tòa tháp dành làm bãi đỗ xe, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và phần còn lại dành toàn bộ cho khuôn viên tiện ích như bể bơi, sân thể thao, khuôn viên, đường dạo bộ, vườn hoa,... tất cả chỉ để phục vụ tiện ích sống cho cư dân. Điều này minh chứng cho cái "tâm" rất lớn của chủ đầu tư, khác hẳn các dự án khác với diện tích hẹp mà nhồi nhét nhiều tòa chung cư cao tầng.
Đường dạo bộ Eco Lake View
Đường dạo bộ được phủ nhiều cây xanh che bóng mát
Khu vui chơi cho trẻ em tại Eco Lake View
Khu vui chơi cho trẻ em được bố trí riêng, an toàn, thoáng mát
Quảng trường trung tâm như một công viên thu nhỏ
Rất nhiều chung cư cao tầng ven hồ Linh Đàm chỉ được chủ đầu tư thiết kế 01 tầng hầm nhằm mục đích tiết kiệm chi phí, thì Eco Lake View được đầu tư xây dựng hẳn 03 tầng hầm làm chỗ để xe thông thoáng và làm tầng thương mại phục vụ cư dân. Tầng 1 và 2 cũng là tầng thương mại với đầy đủ các tiện ích dịch vụ chất lượng, cư dân tòa nhà sẽ chỉ mất một chút ít thời gian cho việc tiếp cận tiện ích thay vì phải đi xa.

- Chủ đầu tư uy tín với tiềm lực tài chính tốt.

Chung cư Eco Lake View được đầu tư phát triển bởi Ecoland, đơn vị đầu tư triển khai rất nhiều dự án BĐS tốt như Eco Green City, Xuân Mai Riverside, Imperial Plaza,... những dự án được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Như vậy, đối với dự án Eco Lake View mới được phát triển gần đây nhất thì chắc chắn chủ đầu tư sẽ còn làm tốt hơn nữa để khách hàng càng thêm hài lòng khi đặt niềm tin vào chủ đầu tư.
Logo Ecoland Group

Với những thông tin tổng quan trên đây, ít nhiều quý khách hàng cũng nắm được những điểm nhấn về dự án sắp được ra mắt thị trường căn hộ quận Hoàng Mai - Ecolake View. Và để tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin về Eco Lake View, quý khách hàng có thể xem tại đây:

>> Eco Lake View.

Hoặc liên hệ trực tiếp Phòng hỗ trợ khách hàng.

HOTLINE: 0973.401.148  -  0915.673.151.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->