Cơ hội cuối cùng “mua nhà – nhận vàng” tại Eco-Green City

Ngày 04/12 tới, tại văn phòng bán hàng dự án Eco Green City, chủ đầu tư Việt Hưng sẽ tổ chức chương trình tri ân và bốc thăm may mắn “Lộc vàng mùa thu – mua nhà nhận vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 150 triệu đồng.
Đây sẽ là cơ hội cuối cùng dành cho khách hàng có giao dịch thành công tại dự án Eco Green City từ 16/09/2016 đến hết ngày 04/12/2016. Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ dự án sẽ được tặng ngay sổ tiết kiệm 30 triệu đồng từ chương trình tri ân khách hàng của chủ đầu tư Việt Hưng và tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng “Lộc vàng mùa thu – mua nhà nhận vàng” 01 giải đặc biệt 20 chỉ vàng trị giá 70 triệu đồng, 02 giải nhất 5 chỉ vàng, 02 giải nhì 3 chỉ vàng, 03 giải ba 01 chỉ vàng và 10 giải khuyến khích là 01 đồng vàng may mắn trị giá 1 triệu đồng.
Phối cảnh dự án Eco Green City
Phối cảnh dự án Eco Green City
Bên cạnh đó, những khách hàng có nhu cầu hỗ trợ vốn vay mua nhà sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến khi có thông báo bàn giao nhà của chủ đầu tư, ân hạn nợ gốc và miễn phí phạt trả nợ trước hạn. Khách hàng chỉ cần đóng 25% giá trị căn hộ, tương đương khoảng 450 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ với đầy đủ nội thất cao cấp tại dự án.

Là một trong số rất ít dự án được vinh danh “Thương hiệu vì Môi trường Xanh Quốc gia”, Eco Green City là tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng, khu vui chơi giải trí tọa lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường Nguyễn Xiển, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích hơn 20.000m2, bao gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng, với mật độ xây dựng chỉ hơn 25%.

Với tiêu chí thiết kế xanh và đón ánh sáng tự nhiên, đưa chất lượng cuộc sống đô thị lên một tầm cao mới, Eco-Green City có thiết kế đặc biệt, tách biệt khu thương mại với không gian sống của dân cư, kết hợp với hệ thống tiện ích hoàn thiện, hiện đại.

Cư dân sẽ được sở hữu và tận hưởng những tiện ích dành riêng với bể bơi 4 mùa, thư viện cộng đồng, quảng trường nước, trung tâm thể dục thể thao… giúp kiến tạo môi trường sống văn minh, nhân văn, thuận tiện cho cuộc sống hiện đại của cư dân.

Các căn hộ Eco Green City có diện tích linh hoạt từ từ 55 – 115m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các hộ gia đình trẻ. Tất cả các phòng ở mọi diện tích đều có cửa sổ và ban công thoáng rộng, tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên mở rộng công năng, tối đa diện tích cho người dùng.

Khuôn viên cảnh quan dự án Eco Green City
Khuôn viên cảnh quan dự án Eco Green City
Nhằm mang đến một cuộc sống chất lượng, tiện ích cho cư dân, chủ đầu tư dự án cũng đã đầu tư trang bị thêm hệ thống điều hoà cho các phòng ngủ và phòng khách, bình nóng lạnh trong các phòng tắm sử dụng sản phẩm của Ariston hoặc Ferroli. Toàn bộ các hạng mục vật liệu hoàn thiện đến từ thương hiệu Toto (thiết bị vệ sinh), Capri (thiết bị bếp), sơn của Nhât Bản SKK, Jotun, các thiết bị điện như Schneider, Socomec (Pháp), thang máy Otis, đá Granit tự nhiên, máy phát điện dự phòng…

Tính đến quý IV/2016, hai tòa CT3, CT4 đã cất nóc. Tòa CT1 và CT2 cũng lần lượt được xây dựng đến tầng 22 và 12. Dự kiến, Eco – Green City sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2017. Sau khi đi vào hoạt động, dự án sẽ được quản lý vận hành bởi đơn vị quản lý vận hàng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay – PMC.

Vào ngày 27/11 tới, tại văn phòng bán hàng dự án tầng 1, tòa CT4, Eco-Green City, Nguyễn Xiển, Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện mở bán đợt cuối dự án Eco- Green City với nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng có giao dịch thành công ngay trong Lễ mở bán: 01 Giải nhất: Iphone 6; 01 Giải nhì: Lò vi sóng Electrolux và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho khách hàng tham dự sự kiện.

Thông tin liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc: 0978.103.194.


Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/02/eco-green-city-nguyen-xien.html.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->