Chung cư The Golden Palm – Lê văn Lương – Nơi tinh hoa hội tụ

Tất cả những những gì tinh túy nhất từ công nghệ xây dựng, tiện ích cảnh quan, tiện ích sống cho cư dân, thiết kế kiến trúc… Chung cư The Golden Palm đem đến nơi an cư không thể tuyệt vời hơn cho quý cư dân. Một không gian sống mà chủ đầu tư mong muốn cho cư dân tương lai “ Yêu trọn từng khoảnh khắc”. 

Chung cư The Golden Palm
Phối cảnh chung cư The Golden Palm - Lê Văn Lương
The Golden Palm Lê Văn Lương hội tụ đầy đủ mọi yếu tố Thiên thời – địa lợi – nhân hòa.

Trong phong cách kiến trúc của The Golden Palm toát lên sự lịch lãm, sang trọng và thanh thoát của đường nét kiến trúc hiện đại. Tại The Golden Palm, sự hoàn hảo về kiến trúc có được thông qua sự thống nhất giữa hình thức thiết kế và công năng sử dụng của căn hộ.
Kiến trúc mặt đứng và nội thất được thiết kế nhất quán về phong cách, trong đó việc chắt lọc những đường nét tinh tế của kiến trúc hiện đại được lựa chọn cẩn trọng để kết hợp với các vật liệu tự nhiên, bền vững và cao cấp. Những yếu tố quan trọng bậc nhất trong tạo hình được ứng dụng để tạo ra những khoảng không gian hài hòa, cân đối. Màu sắc cho căn hộ, sự tương phản và vật liệu sử dụng được cân nhắc tỉ mỉ mang tới những cảm xúc thẩm mỹ tinh tế và thuần khiết.

Thiết kế The Golden Palm
Phủ khắp dự án là màu xanh của cây lá, The Golden Palm mang đến cho cư dân một không gian sống thanh bình
Về cảnh quan được chăm chút tỉ mỷ bởi công ty thiết kế đến từ Mỹ. Với sự tiết kiệm, tận dụng tối đa những khoảng trống để làm xanh cho dự án. Được ví như một ốc đảo xanh giữa chốn đô thị sầm uất. The Golden Plam mang một vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy nhưng rất thanh bình..
Ngay tại tổ ấm thân yêu của mình, cư dân có thể thư thái đi dạo quanh khu vườn xanh trên cao với hàng cọ được lấy giống từ Mỹ, nhắm mắt và hít thở thật sâu để tận hưởng những giây phút êm ả, giữa phố thị ồn ào…

Trung tâm thương mại tại The Golden Palm
Mặt trước dự án The Golden Palm, khu phố đi bộ và trung tâm thương mại
Hàng cọ Mỹ tại The Golden Palm
Phía sảnh trước của The Golden Palm được trồng hàng cọ của Mỹ vừa cung cấp bóng mát vừa tạo cảm giác thanh bình.
Dự án The Golden Palm được khởi công vào đầu năm 2016 và mở bán vào tháng 8/2016. Đây là một giai đoạn hết sức hợp lý. Khi các dự án tọa lạc trên mặt đường Lê Văn Lương dường như đã đi vào hoạt động từ khá lâu và sự bê tông hóa đô thị đem lại cảm giác ngột ngạt thì dự án The Golden Plam ra đời đem lại sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách.
Với chất lượng tiện ích vượt trội mà chủ đầu tư chăm chút cho The Golden Palm với mục đích đem lại cho cư dân một cuộc sống khác, một không gian khác hẳn với các dự án trước đó, ắt hẳn cư dân sẽ cảm thấy sự hài lòng và thoải mái nhất khi lựa chọn nơi an cư.
Tại The Golden Plam chủ đầu tư dành hẳn ra 5 tầng trung tâm thương mại và tầng 6 là một tầng dành riêng để xây dựng tiện ích – cảnh quan nội khu. Tầng 6 của dự án với hàng loạt tiện ích đẳng cấp như một công viên trên cao – một vườn treo được Việt hóa. Điều đó khác biệt hoàn toàn với các dự án trước đó khi chủ đầu tư cho các đơn vị thuê để làm mặt bằng kinh doanh – quán ăn… đã làm giảm đi nghiêm trọng chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Bể bơi bốn mùa tại The Golden Palm
Bể bơi bốn mùa bên trong dự án The Golden Palm với thiết kế sáng tạo và view đẹp
Khu cafe city view tại The Golden Palm
Khu Cafe City View tràn ngập nắng gió sẽ là nơi cư dân thảnh thơi tận hưởng những phút giây thư thái
Sân chơi cho trẻ em với hệ thống an ninh tốt và cây xanh bao phủ, giúp trẻ phát triển năng động hơn
Với vị trí đắc địa có một không hai của The Golden Palm. Nằm tại vùng trung tâm thủ đô Hà Nội. Chung cư The Golden Palm còn gần với các con đường chính của hà nội như: Đường Trần Duy Hưng, Ngã Tư Sở, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Đại Lộ Thăng Long … Giúp cho bạn vô cùng thuận tiện cho di chuyển dễ dàng đến nội thành và những khu vực lân cận.
Đặc biệt hơn dự án Golden Palm còn nằm ngay gần khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, nơi đây được coi là khu đô thị mới phát triển bậc nhất tại Thủ đô, là nơi an cư lý tưởng bậc nhất cho quý khách.

Sống tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về cơ sở học tập của các con vì với một loạt các trường điểm hàng đầu Hà Nội như: Đại học Luật Hà Nội, Trường THPT Phạm Hồng Thái, Trường THCS Nguyễn Trãi, Trường THPT Thực Nghiệm, Trường THCS Phan Chu Trinh, Trường Tiểu Học Kim Đồng..v v
Hơn nữa khi về an cư tại The Golden Palm quý khách còn được tận hưởng của cuộc sống văn minh đô thị. Con người, cư dân The Golden Palm cũng cao quý và sang trọng lịch như tên gọi của dự án vậy: “The Golden Plam – Cành cọ vàng” 
Điều làm khách hàng yên tâm là sự an tâm khi nhìn vào các đơn vị thi công dự án – chủ đầu tư. Bắt nguồn từ thực tế đó – thấu hiểu tâm lý khách hàng, Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) đã cùng các đối tác chiến lược là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST); Công ty TNHH Xây dựng dân dụng và Công nghiệp Delta (DELTA CORP) xây dựng điều hành và phát triển The Golden Palm.



Dự án căn hộ cao cấp The Golden Palm được bán với mức giá từ 37triệu/m2, đơn giá thông thủy đã bao gồm VAT + nội thất cao cấp.
Và ngày 29/10/2016 tới đây, chủ đầu tư kết hợp cùng với đơn vị phân phối sẽ tổ chức lễ mở bán căn hộ The Golden Palm.
+ Thời gian: 09h00 - 12h00, ngày 29/10/2016.
+ Địa điểm: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tham dự lễ mở bán The Golden Palm, quý khách hàng sẽ được tìm hiểu rất nhiều thông tin về dự án, về chủ đầu tư, về chính sách hỗ trợ. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội nhận các phần quà giá trị tại lễ mở bán.
Lễ mở bán The Golden Palm

HOTLINE ĐĂNG KÝ MUA CĂN HỘ TRỰC TIẾP CHĐẦU TƯ:
0965.785.008.

CAM KẾT:
- Hỗ trđầy đủ mọi thủ tục pháp lý, thủ tục vay vốn mua nhà.
- Tư vấn chuẩn xác thông tin dán.
- Bán đúng giá gốc Chđầu tư. 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DÁN NHƯ GIÁ BÁN, MẶT BẰNG, HỢP ĐỒNG MUA BÁN,....
 Đăng ký mua nhà

Website chính thức thông tin dự án The Golden Palm: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/06/golden-palm-le-van-luong.html.
Tags: Tin-tuc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->