Eco Green City, xây vượt tiến độ nhờ công nghệ xây dựng tiên tiến

Theo như tiến độ chúng tôi cập nhật mới nhất ngày 07/09/2016, tiến độ xây dựng của dự án Eco Green đang được đảm bảo, thậm chí vượt tiến độ và sẽ bàn giao sớm hơn dự kiến. Tiến độ cụ thể:
- Tòa CT4: Hiện đã cất nóc.
- Tòa CT3: Hiện đang xây dựng đến tầng 31.
- Tòa CT1: Hiện đang xây dựng tầng 14.
- Tòa CT2: Hiện đang xây dựng tầng 4.

Sảnh trước tòa CT4 chung cư Eco Green City
Sảnh trước tòa CT4 chung cư Eco Green City
Đặc biệt, cư dân mua nhà tại CT4 đang rất phấn khởi vì được nhận nhà sớm hơn dự kiến. Theo cam kết từ phía chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng thì CT4 sẽ bàn giao nhà vào cuối năm nay, cư dân có thể dọn về ở trước Tết thay vì vào quý II/2017 như dự kiến.
Việc xây dựng vượt tiến độ là nhờ áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến. Theo đại diện của CĐT Công ty NHH BĐS và XD Việt Hưng, chung cư Eco Green City được áp dụng hai công nghệ xây dựng tiến tiến hàng đầu trên thế giới hiện nay là bê tông dự ứng lực bán tiền chế và tấm tường Acotec.
Việc sử dụng bê tông dự ứng lực bán tiền chế giúp công trình xây dựng có khả năng chịu trọng tải lớn, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tạo cảm giác thông thoáng giữa các phòng.
Còn việc áp dụng công nghệ tấm tường Acotec giúp cho việc xây dựng đảm bảo thậm chí vượt tiến độ. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, khi áp dụng công nghệ này, trung bình 4 công nhân có thể đổ 1.000m3 bê tông mỗi ngày, tốc độ lắp trung bình là 8-10 phút/tấm sàn rộng 8m2 . Tấm tường Acotec giúp tiết kiệm nhân công và giảm thời gian xây dựng.

Công nghệ tấm tường Acotec giúp tiết kiện thời gian và nhân lực
Công nghệ tấm tường Acotec giúp tiết kiện thời gian và nhân lực
Nhờ việc áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến và tính pháp lý rõ ràng nên quá trình xây dựng không gặp bất kì trở ngại nào là nguyên nhân giúp Eco Green City đang vượt tiến độ xây dựng. Các khách hàng đã mua nhà tại dự án cảm thấy rất hài lòng về chất lượng cũng như tiến độ xây dựng tại đây. Đồng thời CĐT và nhà thầu xây dựng cũng tạo niềm tin cho những khách hàng nào còn đang phân vân hoặc đang có ý định chọn cho mình một căn hộ tại Eco Green City.

Mọi thông tin chi tiết về dự án quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline Phòng Dự án: 
0978.103.194 – 0934.662.115.


Thông tin chi tiết dự án xem tại đây: Eco Green City.
Tags: Du-an
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->