Chăm sóc cư dân: Bước đi khác biệt của những chủ đầu tư có tâm

Thay vì chỉ tập trung phát triển cơ sở vật chất của dự án, giờ đây mọi mong muốn, nhu cầu của khách hàng đều được doanh nghiệp bất động sản quan tâm và đặt lên hàng đầu trước khi đầu tư xây dựng một dự án mới.

Phối cảnh chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương
Phối cảnh chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương
Những năm qua, thị trường bất động sản (BĐS) đã và đang chứng kiến sự thay đổi rõ nét trong hành vi mua, bán nhà của chủ đầu tư và khách hàng. Bởi cũng như nhiều nhu cầu thiết yếu khác của cuộc sống, xã hội càng phát triển, nhu cầu và mong muốn của người mua càng nâng cao.

Giờ đây, khách hàng không chỉ cần một dự án có chất lượng xây dựng tốt, mà còn đòi hỏi sự tiện lợi, hiện đại và đẳng cấp của hệ thống tiện ích và không gian sống bên trong dự án.

Do đó, bên cạnh những điều kiện cần như vị trí đẹp, hạ tầng phát triển, chất lượng và tiến độ tốt,… doanh nghiệp BĐS còn chú trọng đầu tư nhiều hơn cho môi trường sống sạch sẽ, hệ thống an ninh, an toàn, gắn kết cộng đồng, chăm sóc - bảo vệ sức khỏe cư dân… cho các dự án BĐS.

The Golden Palm với chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí vàng

Là tân binh trên thị trường bất động sản Hà Nội trong quý III/2016, tuy nhiên, The Golden Palm – dự án tọa lạc tại vị trí vàng trên mặt đường Lê Văn Lương đã và đang gây được sự thu hút với đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.

Được biết, The Golden Palm là dự án bất động sản được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise–HDIS; hợp tác phát triển bởi công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển BĐS Thế Kỷ - CENINVEST; thi công bởi nhà thầu Công ty TNHH Xây dựng dân dụng và Công nghiệp Delta (DELTA CORP); và được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.

Đến việc đề cao chăm sóc cư dân, bảo vệ môi trường

Bao gồm 2 tòa chung cư cao 27 tầng, với khối đế hiện đại bao gồm 2 tầng thương mại, 3 tầng hầm, The Golden Palm được kiến tạo bắt nguồn từ hình tượng cây cọ - biểu trưng của không gian thư giãn, sự thành công và những điều khác biệt.

Do đó, điểm nhấn đặc trưng của dự án là những hàng cọ xanh mướt được trồng rộng khắp, xen kẽ là những khóm hoa tươi sắc màu. Theo phong thủy ngũ hành, cây cọ vừa có vai trò sinh tài giữ của, vừa có khả năng hút khí độc giúp làm sạch môi trường. Chính vì vậy, The Golden Palm hứa hẹn mang đến cho cư dân không gian sống trong lành và đặc biệt có lợi cho sức khỏe của cư dân.

Khuôn viên xanh tại The Golden Palm
Những hàng cọ xanh mướt được trồng rộng khắp tại The Golden Palm vừa mang ý nghĩa phong thủy thịnh vượng, vừa tốt cho sức khỏe cư dân dự án.
Cùng với đó, những nguyên vật liệu và vật dụng được sử dụng trong việc xây dựng dự án cũng được chủ đầu tư và các đối tác quan tâm, lựa chọn tỉ mỉ để đảm bảo vừa mang lại một dự án chất lượng, nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên và bảo vệ môi trường.
The Golden Palm sở hữu không gian xanh
Được ví như “ốc đảo xanh”, The Golden Palm hứa hẹn mang đến một môi trường sống xanh, an lành, đề cao sức khỏe và niềm vui của cư dân.
Được ví như “ốc đảo xanh”, The Golden Palm hứa hẹn mang đến một môi trường sống xanh, an lành, đề cao sức khỏe và niềm vui của cư dân.
An cư tại The Golden Palm, cư dân sẽ không chỉ đơn thuần sở hữu một nơi để ở mà là một tổ hợp không gian sống được cung cấp dịch vụ một cách hoàn thiện, chu đáo để luôn luôn hài lòng với “chốn đi về” của mình.

Cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống rộng lớn, chỉn chu từ đường dạo bộ khang trang rộng rãi, công viên xanh, tiện ích đa dạng và hiện đại với bể bơi vô cực, phòng tập gym&spa, khu cà phê, phòng đọc sách, vườn chơi cho trẻ,… cho đến cộng đồng chứ không chỉ gói gọn trong diện tích căn nhà sở hữu.

Đặc biệt, The Golden Palm còn mang đến cho cư dân một cuộc sống an ninh, an toàn với hệ thống quan ninh 3 lớp, cùng hệ thống camera, đội ngũ bảo vệ 24/7,…

Bằng việc đầu tư và chăm sóc tỉ mỉ đến cuộc sống của cư dân và người thân, chủ đầu tư dự án cũng đang dần khẳng định rõ được hướng đi khác biệt nhưng mang hơi thở đầy nhân văn của mình.

Ngày 21/8/2016, Lễ ra mắt chính thức dự án The Golden Palm sẽ được diễn ra tại khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

50 khách hàng đặt mua căn hộ dự án thành công sẽ được chiết khấu ngay 3% giá trị căn hộ, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0965 785 008.

Website: http://www.kenhchungcuhanoi.com/2016/06/golden-palm-le-van-luong.html.
Tags: Cuoc-Song
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    -->